Xiaomi วางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 แท็บเล็ตที่ให้คุณพกพาความสนุกได้ทุกที่ ในราคาเพียง 3,999 บาท

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 9, 2024 17:09 —ThaiPR.net

Xiaomi วางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 แท็บเล็ตที่ให้คุณพกพาความสนุกได้ทุกที่ ในราคาเพียง 3,999 บาท

เสียวหมี่ ประเทศไทย พร้อมวางจำหน่าย Redmi Pad SE 8.7 (wifi version) แท็บแล็ตที่ให้คุณพกพาความสนุกได้ทุกที่ด้วยหน้าจอถนอมสายตาขนาด 8.7 นิ้วอันคมชัด และอัตรารีเฟรชสุดลื่นไหล 90Hz ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ octa-core อันทรงพลัง ทั้งยังให้คุณสนุกได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,650 mAh (typ) Redmi Pad SE (wifi version) หน่วยความจำ 4G+64GB พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ที่ mi.com และช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada และ TikTok Shop ในราคาเพียง 3,999 บาท

มอบความบันเทิงแบบพกพาด้วยภาพที่สวยงามและเสียงอันคมชัด

Redmi Pad SE 8.7 มาพร้อมหน้าจอขนาด 8.7 นิ้ว* ที่มีความสว่างสูงสุด 600 นิตและอัตราส่วนคอนทราสต์ 1500:1 ที่ช่วยให้ภาพนั้นยังคงความสดใสและคมชัดแม้ว่าคุณจะใช้งานในที่กลางแจ้ง และด้วยความลึกสี 10 บิตที่สามารถแสดงสีได้ถึง 1 พันล้านสีทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นมอบสีที่ถูกต้องและแม่นยำมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ Redmi Pad SE 8.7 ยังมาพร้อมอัตราการรีเฟรช 90Hz** เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลช่วยให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับชมและการเล่นเกมที่ดื่มด่ำ

Redmi Pad SE 8.7 ยังมาพร้อมอัตราส่วนภาพ 5:3 ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการท่องเว็บและการอ่านของคุณให้ดียิ่งขึ้นด้วยการรับชมในแนวกว้างที่กว้างมากกว่าเดิม นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์ยังมาพร้อมโหมดการอ่านที่แตกต่างกันสองโหมด ได้แก่โหมดกระดาษและโหมดคลาสสิก เพื่อเพิ่มความสบายตาในการอ่านหนังสือเป็นเวลานานและให้คุณสามารถปรับโหมดให้เข้ากับความชอบรวมไปถึงสภาพแวดล้อมของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในตอนกลางวันที่มีแสงแดดจ้าหรือในห้องที่มีแสงสลัว ทั้งนี้ Redmi Pad SE 8.7 ยังมาพร้อมการป้องกันแสงสีฟ้า T?V Rheinland Low Blue Light, ปราศจากการกระพริบ Flicker Free และ DC dimming ที่รวดเร็ว ที่จะช่วยถนอมสายตาของผู้ใช้งานและให้คุณสามารถปรับการรับชมที่เหมาะสมที่สุดได้อีกด้วย

Redmi Pad SE 8.7 ยังเอาใจผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงด้วยลำโพงสเตอริโอคู่ที่รองรับ Dolby Atmos(R) เพื่อมอบเสียงที่เต็มอิ่ม เร้าใจและดื่มด่ำ ยกระดับความบันเทิงในการรับฟังและรับชมภาพยนตร์และเพลงขึ้นไปอีกขั้น

ประสิทธิภาพอันน่าทึ่งและน้ำหนักที่เบาเพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น

Redmi Pad SE 8.7 ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G85 แบบ octa-core เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการการทำงานหลายอย่างพร้อมกันรวมไปถึงการเล่นเกมได้ง่ายยิ่งขึ้น และยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,650mAh (typ) ที่ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงหรือใช้งานได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

Redmi Pad SE 8.7 ได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถพกพาไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยมีความบางเพียง 8.8 มม. และมีเพียงน้ำหนัก 373 กรัม*** เท่านั้นจึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะใส่ไว้ในกระเป๋าเป้สำหรับการออกไปเที่ยวทั้งวันหรือจะเป็นการใช้งานระหว่างเที่ยวบินไกลๆ Redmi Pad SE 8.7 จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานเพื่อความบันเทิงหรือการทำงานได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วของคุณ

Redmi Pad SE 8.7 (wifi version) หน่วยความจำ 4GB+64GB วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 3,999 บาท ที่ mi.com และช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada และ TikTok Shop

หมายเหตุ

* ขนาดหน้าจอของ Redmi Pad SE 8.7 อยู่ที่ประมาณ 8.7 นิ้วเมื่อวัดตามแนวทแยงมุม พื้นที่ที่มองเห็นได้มีขนาดเล็กลงเนื่องจากมุมโค้ง การวัดระหว่างผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นอาจแตกต่างกันไป ข้อมูลจากห้องปฎิบัติการภายในของเสียวหมี่

** อัตราการรีเฟรชสามารถปรับได้สูงสุด 90Hz สำหรับแอปที่รองรับ

*** ข้อมูลจากห้องปฎิบัติการภายในของเสียวหมี่ วิธีการวัดผลในอุตสาหกรรมอาจแตกต่างกัน ดังนั้นผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างกันไป


แท็ก แบตเตอรี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ