SPUBUS Orientation Day 2024 ต้อนรับน้องใหม่บริหารธุรกิจ SPU สุดอบอุ่น

ข่าวทั่วไป Tuesday September 10, 2024 08:26 —ThaiPR.net

SPUBUS Orientation Day 2024 ต้อนรับน้องใหม่บริหารธุรกิจ SPU สุดอบอุ่น

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมปฐมนิเทศและต้อนรับน้องใหม่ DEK'67 บริหารธุรกิจ ภายใต้โครงการ SPUBUS Orientation Day 2024 โดยมี ผศ.ดร.รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ เป็นประธานในพิธี และกล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่เข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งให้คำแนะนำและแง่คิดดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการศึกษาและการเติบโตในสายอาชีพบริหารธุรกิจ ณ เอ็กซิบิชันฮอลล์ โซน C ชั้น 1 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อเร็วๆนี้

ภายในงาน น้องๆ นักศึกษาใหม่ได้พบปะกับคณาจารย์ บุคลากร และรุ่นพี่ ซึ่งพร้อมให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือตลอดการศึกษา จากนั้นได้ร่วมทำกิจกรรมสันทนาการสนุกๆ ร่วมกับรุ่นพี่และคณาจารย์ เล่นเกม แจกของรางวัลและขนมอร่อยๆมากมาย เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีร่วมกัน พร้อมทั้งได้ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ ได้เรียนรู้ระบบการเรียนการสอน และได้รับการแนะนำเกี่ยวกับหลักสูตรการเรียนการสอน กิจกรรมต่างๆ ของคณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มหาวิทยาลัยจัดเตรียมไว้ให้

กิจกรรม SPUBUS Orientation Day 2024 นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับน้องๆ นักศึกษาใหม่ทุกคน ที่จะได้สัมผัสบรรยากาศของคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และสร้างความพร้อมในการเรียนรู้และพัฒนาตนเองให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพ พร้อมก้าวสู่โลกการทำงานในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ