"Lady Gaga" เมนต์ชม "Bruno Mars" ช่วยแชร์!! Drag Queen ลิตเติ้ลมอนสเตอร์ไทย "Too Calderone" แต่งลุค "Die With A Smile" เป๊ะจึ้งถูกใจเจ้าของเพลง

ข่าวบันเทิง Tuesday September 10, 2024 08:37 —ThaiPR.net

"Lady Gaga" และ "Bruno Mars" รับเรื่อง!! พลังลิตเติ้ลมอนสเตอร์ไทยแลนด์ ไม่แพ้ชาติใดในโลก  ล่าสุด Drag Queen ลิตเติ้ลมอนสเตอร์ไทย "Too Calderone" สร้างตำนานใหม่แต่งลุค "Lady Gaga" ในเพลง "Die With A Smile" ที่ร่วมทำกับ "Bruno Mars" แบบเป๊ะทำถึง! ขนาดศิลปินเจ้าของเพลงอย่าง "Bruno Mars" รีโพสต์ขึ้นบน IG Story แน่นอนว่า "Lady Gaga" ไม่ปล่อยให้ลิตเติ้ลมอนสเตอร์ไทยแลนด์ต้องรอนานโผล่คอมเมนต์รูป "Too Calderone" ทาง TikTok ว่า "Full Out Fab" ทำเอาทั้ง "Too Calderone" และเหล่าลิตเติ้ลมอนสเตอร์ทั่วฟ้าเมืองไทยใจฟูไปตาม ๆ กัน ชมโพสต์ได้ที่นี่ : https://www.tiktok.com/@toocalderone/photo/7408766173254323464

ชมคลิป "Too Calderone"  คัฟเวอร์ลุค "Die With A Smile" ของ "Lady Gaga" และ "Bruno Mars" ได้ที่นี่ : https://www.tiktok.com/@toocalderone/video/7408524516642671880

ด้าน "Too Calderone"  ก็ไม่รอช้าออกมาโพสต์ 2 วิดีโอความรู้สึกหลัง "Lady Gaga" มาเมนต์ในโพสต์เป็นครั้งแรกหลังจากเป็นแฟนคลับ "Lady Gaga" มายาวนานถึง 16 ปี เรียกว่าดีใจมือสั่นน้ำตาไหล พร้อมเหล่าเพื่อนๆ ลิตเติ้ลมอนสเตอร์พากันคอมเมนต์ยินดี!

"Die With A Smile" เดบิวต์อันดับ 3 ชาร์ต Billboard Top 100 และปัจจุบันเป็นซิงเกิลอันดับ 1 บน Spotify Global เป็นเพลงอันดับ 1 บนชาร์ต Shazam ที่มีคนค้นหามากที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบันยอดสตรีมรวมในไทยมากกว่า 3.4 ล้านครั้ง หรือพุ่งขึ้นอีก 50%  เรียกว่าเป็นหนึ่งในเพลงสากลที่จะครองใจผู้ฟังไปตลอดปี 2024! ฟัง "Die With A Smile" ได้ที่นี่ : https://ladygagaTH.lnk.to/DWASPR

รับชมเอ็มวี "Die With A Smile" ได้ที่นี่ : https://ladygagaTH.lnk.to/DWASPR/youtube


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ