สุดเหวี่ยงครบทุกรสชาติ "YUEDPAO PRESENTS COLORISTS MUSIC FESTIVAL 3" 10 ไลน์อัพสุดปัง ตั้งแต่เที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน ท่ามกลางมหาชนกว่า 9,000 คน

ข่าวบันเทิง Tuesday September 10, 2024 09:25 —ThaiPR.net

สุดเหวี่ยงครบทุกรสชาติ

ย้อนหลังบรรยากาศความสนุกในงาน "YUEDPAO PRESENTS COLORISTS MUSIC FESTIVAL 3" จากทีมผู้จัดคุณภาพอย่าง ค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และทีมดีไซน์มากฝีมือ HUI Team Design ที่ร่วมมือกันจัดคอนเสิร์ตแห่งปี "COLORISTS ครั้งที่ 3" เสิร์ฟศิลปินคุณภาพ 10 วง 10 มู้ด พร้อมทั้งโปรดักชั่นจัดเต็ม แสง สี เสียง ให้ได้ชมกันอย่างจุใจ ท่ามกลางมหาชนที่ให้เข้ามาจอยในคอนเสิร์ตนี้กว่า 9,000 คน เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2567 ณ UNION HALL ที่ผ่านมา

ตลอดกว่า 10 ชั่วโมงแห่งความสุข ที่พาทุกคนท่องโลกแห่งเสียงดนตรีไปกับ 10 เฉดสี ซึ่งเปิดโชว์ครึ่งแรกด้วย "SAFEPLANET" ศิลปินวงแรกที่เพอร์ฟอร์มโชว์ออกมาได้ดี พร้อมกับเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม ก่อนส่งต่อให้สองสาวดูโอ้เสียงหวานอย่าง "LANDOKMAI" ที่มีสไตล์เพลงเป็นของตัวเอง กับลวดลายเพอร์ฟอร์มที่สะกดทุกสายตาทั่วฮอลล์ ตามด้วยกลุ่มศิลปินที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในปีนี้ อย่าง "YEW" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวงที่หลายคนรอดู ตามด้วยแก๊งศิลปินอบอุ่นอย่าง "PURPEECH" ที่มาเติมเต็มสีสันอีกให้ครบรส พร้อมส่งต่อพลังบวกให้ทุกคน และอีกหนึ่งไลน์อัพที่ใครหลายคนคาดไม่ถึง นั่นคือ "PUN" ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต "Day1" ที่ทำให้เวทีเต็มไปด้วยอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ นอกจากปันจะร้องเพลงแล้ว ยังมีพาร์ทที่เขาได้โชว์เล่นเปียโนอีกด้วย และความสนุกก็เริ่มไต่ระดับอีกครั้งกับอีก 5 ศิลปินที่พร้อมจะปล่อยของในครึ่งหลัง เริ่มต้นด้วย "DEPT" วงคู่หูขวัญใจเด็ก GEN Z เจ้าของเพลงฮิตติดกระแสที่ทุกคนพร้อมกระโดดและตะโกนร้องเพลงด้วยกัน ตามด้วยวงอินดี้ป็อบที่คาบเกี่ยวกับอินดี้ร็อคอย่าง "FREEHAND" ที่ทำเอาแฟนเพลงร้องตามและร้องไห้ไปกับเพลงความหมายดี ซึ่งพวกเขาใส่สุดทุกเพลงไม่แพ้ใคร ก่อนพักความเศร้าอีกครั้งกับเจ้าพ่อ เพลงวินเทจยุค 80s อย่าง "POLYCAT" กับเพลงที่เกิดมาเพื่อพระรองในชีวิตจริง และส่งต่อให้กับอีกหนึ่งรุ่นพี่ศิลปินอินดี้ที่เป็นไอดอลให้กับใครหลาย ๆ วง อย่าง "SCRUBB" ที่ทุกเพลงของเขาไม่ว่าจะผ่านไปแค่ไหนแต่ทุกรุ่นทุก GEN ก็สามารถร้องเพลงของพวกเขาได้อย่างเต็มเสียง ก่อนปิดท้ายด้วยวง "TATTOO COLOUR" ที่มาพร้อมมู้ดความสนุกขั้นสุด ใส่เต็มข้อที่ทุกคนสามารถร้องตามและกระโดดไปพร้อมกันได้ทุกเพลง

ซึ่งใน "COLORISTS ครั้งที่ 3" ยังเพิ่มอีกหนึ่งสเตจสำหรับศิลปินปินอินดี้รุ่นใหม่น่าจับตามองอีก 10 วงดนตรี อาทิ SURFF, THE PUBLISH, Lower Mansion, Squid On Top, Inwza0072535, Driver Boy, Slowwves, mute., ELEVEN และ Seventh of July ซึ่งได้เสียงตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดีไม่แพ้เวทีรุ่นพี่ และยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมจับคู่สี (CMYK), mini stage, Butterfly wink, Merchandise Booth, Tower Tube, Cave, Mirror และ Paint your art ที่ชวนให้ทุกคนสามารถสร้างงานศิลปินด้วยตัวเอง

สำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ต "YUEDPAO PRESENTS COLORISTS MUSIC FESTIVAL 3" ไม่ต้องเสียใจไป เพราะในปีหน้าพวกเราจะกลับมาอีกครั้งแน่นอน ใน "COLORISTS ครั้งที่ 4" มาลุ้นกันว่าในปีหน้าศิลปินที่คุณคิดจะเป็นหนึ่งในไลน์อัพหรือไม่ รอติดตามไลน์อัพในปีหน้ากันได้เลย


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ