ทรู คอร์ปอเรชั่น สานต่อความร่วมมือ ททท. เอาใจเทรนด์ท่องเที่ยวเชิงอาหารที่กำลังมาแรง ส่งโปรเจ็กต์ "ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ"

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 10, 2024 09:42 —ThaiPR.net

ทรู คอร์ปอเรชั่น สานต่อความร่วมมือ ททท. เอาใจเทรนด์ท่องเที่ยวเชิงอาหารที่กำลังมาแรง ส่งโปรเจ็กต์

ทรู คอร์ปอเรชั่น สานต่อความร่วมมือ ททท. เอาใจเทรนด์ท่องเที่ยวเชิงอาหารที่กำลังมาแรง ส่งโปรเจ็กต์ "ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ" เปิดลิสต์ 444 สุดยอดร้านเด็ดให้ตามรอยได้ทั่วไทย ชวนลูกค้าทรู ดีแทคเที่ยวเต็มพิกัด สัญญาณแรงทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ รับเน็ตฟรี 5GB ทันที

ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดมิติใหม่กับแคมเปญการตลาดเชิงประสบการณ์ เชิญชวนลูกค้าทุกระดับได้เข้ามามีส่วนร่วมไปกับเครือข่ายคุณภาพทรู 5G ที่ดีที่สุด เร็ว แรง ครอบคลุมทั่วไทย ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีพคัดสรรเพื่อลูกค้าทรูและดีแทค ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต สยายปีกแคมเปญ "ทรูทั่วไทย" ผนึกกำลัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดโปรเจ็กต์ "ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ" ชวนทุกคนแพ็กกระเป๋า ออกเดินทางท่องเที่ยว เลี้ยวเข้าร้านอร่อย ส่งต่อความสุขผ่านอาหารและการเดินทาง ปักหมุดกินเที่ยว ตามรอยลิสต์เด็ดที่ทรู และททท. การันตีความอร่อย บรรยากาศปัง ด้วยประกาศนียบัตร "ทรูชวนชิม" เที่ยว-กินไปตามรีวิวกับเครือข่ายศักยภาพทรู 5G ที่ "ทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน" พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่มากกว่าสำหรับลูกค้าทรูและดีแทค และเพียงตามรอย "เที่ยวพิกัดนี้ฟรีเน็ต5GB" หรือเช็กอินที่ร้าน "ทรูชวนชิม" นำร่องใน 16 จังหวัดเมืองรอง รับฟรีทันที เน็ต 5GB นาน 3 วัน เที่ยวทุกเดือน ได้รับความสุข ชม ชิม แชร์ ทุกเดือน พร้อมกิจกรรมอิ่มฟรี 16 ร้าน 16 จังหวัดเมืองรอง* อีกด้วย

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ทรู คอร์ปอเรชั่น ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวไทยมาโดยตลอด ทั้งเรื่องของการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลในไทย การยกระดับเครือข่ายทรู 5G จนเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุดให้ความครอบคลุมของสัญญาณ ที่เร็ว แรง ทั่วถึงทั่วไทย สร้าง connectivity ให้นักท่องเที่ยวได้เชื่อมต่อได้เต็มที่ทุกที่ทุกเวลา รวมทั้งการส่งแคมเปญ "ทรูทั่วไทย" เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ที่ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนเที่ยวทั่วไทยทั้งในจังหวัดเมืองหลัก และจังหวัดเมืองรอง พร้อมสื่อสารการเข้าถึงของสัญญาณทรูที่เข้าถึงทุกพื้นที่ทุกภาคทั่วไทย มอบความสุขเพื่อทุกคน ผ่านพรีเซ็นเตอร์อย่าง 'ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์' มาเป็นตัวแทนมหาชนเพื่อนำเสนอจุดเด่นของแต่ละจังหวัด และล่าสุดได้สานต่อความร่วมมือกับททท. อีกครั้ง สร้างสรรค์แคมเปญ 'ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ' ซึ่งเป็นการผสานพลังเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและสนับสนุนธุรกิจร้านอาหารท้องถิ่นทั่วประเทศ ซึ่งเราเชื่อว่า ไม่เพียงแต่จะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้ออกเดินทางท่องเที่ยว และค้นพบรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละภูมิภาค แต่ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับชุมชน สร้างท้องถิ่นให้มีความเข้มแข็ง และมีศักยภาพพร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาเยือนประเทศไทย"

นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีเป้าหมายที่มุ่งมั่นส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยใช้กลยุทธ์การเชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยวจากเมืองหลักไปยังเมืองน่าเที่ยว เพื่อกระจายตัวนักท่องเที่ยวไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ เป็นการกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวไปยังทุกพื้นที่ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับมาตรการทางภาษีที่คณะรัฐมนตรีได้ออกมาเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในเมืองน่าเที่ยวทั้ง 55 จังหวัด ทั้งช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว "Green Season" และในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว "High Season" มาตรการดังกล่าวไม่เพียงแค่กระตุ้นการเดินทางเท่านั้น แต่ยังเป็นการเพิ่มความถี่ในการเดินทางและกระตุ้นการใช้จ่ายภายในประเทศอีกด้วย ซึ่งทาง ททท. ยังได้ให้ความสำคัญกับการนำ Soft Power เสน่ห์ไทย โดยเฉพาะอาหารไทยที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละภูมิภาค ซึ่งถือเป็นหนึ่งในหัวข้อสำคัญภายใต้แนวคิด "Must Do In Thailand" โดยเฉพาะในแง่ของ "Must Taste" เน้นการนำเสนอด้านอาหารไทยและส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวเชิงอาหาร เป็นการสร้างความน่าสนใจให้กับเมืองน่าเที่ยวในทุกภูมิภาคของประเทศ นอกจากนี้ยังช่วยสนับสนุนการรักษาวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ของท้องถิ่นให้คงอยู่ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการยกระดับการท่องเที่ยว และสร้างความยั่งยืนในทุกมิติในอนาคตอีกด้วย"

นางสรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์และผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "เพื่อส่งมอบความสุขให้ลูกค้าทรูและดีแทคทุกพื้นที่ทั่วไทย ให้ทั่วถึง ทุกคน ทรูจึงเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สานต่อแคมเปญ "ทรูทั่วไทย" จากบทพิสูจน์สัญญาณทรู เร็ว แรงทุกพื้นที่ 5G สู่ความร่วมมือครั้งสำคัญกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดโปรเจ็กต์ "ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ" เชิญชวนออกเดินทางท่องเที่ยว พร้อมกับแวะชิมร้านอร่อยทั่วเมืองไทย สัมผัสเสน่ห์ของอาหารในแต่ละภูมิภาค สัมผัสวิถีชีวิตและวัฒนธรรมที่แตกต่าง สร้างประสบการณ์เฉพาะให้การเดินทางแต่ละครั้งไม่เหมือนกัน ซึ่งครั้งนี้ทรู และททท. ยังได้ร่วมกันคัดสรร เฟ้นหาร้านอร่อย ร้านเด็ดห้ามพลาดในแต่ละภูมิภาคเพื่อมอบประกาศนียบัตร "ทรูชวนชิม" เป็นเครื่องหมายการันตีคุณภาพ ว่าอร่อย สะอาด บรรยากาศดี บริการเป็นเลิศ และราคาเป็นมิตร ให้กับ 444 ร้าน ใน 55 จังหวัด ทั้งเมืองหลัก และเมืองรอง ทั้งยังผสานสิทธิประโยชน์จัดเต็มให้ลูกค้าทรู และดีแทค รวมถึงแนะนำพิกัดที่เที่ยวต้องห้ามพลาด ใน 33 จังหวัด นำร่องพิกัดเด็ดเน็ตฟรี ใน 16 เมืองรองเมืองน่าเที่ยว โดยลูกค้าทรูและดีแทค สามารถรับฟรีเน็ต 5GB ทุกเดือน เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้ทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยวตามต้องการ ค้นหาแรงบันดาลใจได้ไม่สิ้นสุด จากการไปชมเมือง ชิมเมือง และแชร์เมือง เป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ข้อมูลท่องเที่ยวบนโลกดิจิทัล ที่ทั้ง "Unseen" และเป็น "Hidden Gem" ของแต่ละจังหวัด ซึ่งบางครั้งอาจเป็นสถานที่นอกกระแสแต่สัญญาณทรู 5G ทั่วถึง ทุกคน ครอบคลุมทุกพื้นที่ ความร่วมมือกับททท.ในครั้งนี้ จึงนับเป็นการผสานสิทธิประโยชน์ครั้งสำคัญ ตามแนวคิด Sustainable CRM คือ องค์กรอยู่ได้ ลูกค้ามีความสุข พันธมิตรได้ประโยชน์ หรือ WIN-WIN-WIN มั่นใจว่าจะทำให้ลูกค้าได้รับความสุขจากการท่องเที่ยวโดยตรง ตลอดจนได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ จากร้านเด็ดที่ไม่เคยไป สร้างรายได้ พร้อมร่วมขับเคลื่อนร้านท้องถิ่นทั่วประเทศ เสริมสร้างเศรษฐกิจและสังคมไทย ในช่วง High Season ของการท่องเที่ยวไทยนี้อย่างแน่นอน"

ดูข้อมูล "ทรูชวนชิม ทรูทั่วไทย อร่อยทั่วทิศ" ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ร้านที่ได้รับทรูชวนชิม และรับสิทธิพิเศษ ส่วนลดจากร้านที่ร่วมรายการ ผ่านแอปทรูไอดี และดีแทคแอป (ดาวน์โหลดและอัปเดตแอปให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด) รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://ttid.co/OiLl/TrueGuide

พิกัดเด็ด เน็ตฟรี ที่ 16 เมืองรอง พร้อมกิจกรรมอิ่มฟรี 16 ร้าน 16 จังหวัดเมืองรอง เพียงตามรอย "ทรูชวนชิม" และ "ทรูชวนเที่ยว" ใน 16 จังหวัดเมืองรอง รับเน็ตฟรี เน็ต 5GB นาน 3 วัน ทุกเดือน

เหนือ - กำแพงเพชร, เชียงราย, นครสวรรค์, พิจิตร, พิษณุโลก, เพชรบูรณ์, ลำพูน, สุโขทัย
อีสาน - บุรีรัมย์, อุบลราชธานี
ตะวันออก - นครนายก
กลาง - ราชบุรี, สมุทรสงคราม
ใต้ - ตรัง, สตูล, นครศรีธรรมราช


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ