"หลานม่า" ได้รับเกียรติฉายเปิดในงานเทศกาลภาพยนตร์อาเซียน (ASEAN Film Festival) ณ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง ประจำปี 2024

ข่าวบันเทิง Tuesday September 10, 2024 09:44 —ThaiPR.net

"หลานม่า" (HOW TO MAKE MILLIONS BEFORE GRANDMA DIES) ภาพยนตร์จาก GDH ได้รับเกียรติจากสถานกุงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับ Hong Kong - ASEAN Foundation และ สถานกงสุลใหญ่ ประเทศสมาชิกอาเซียนประจำเขตบริหารพิเศษฮ่องกง เพื่อฉายเปิดในงานเทศกาลภาพยนตร์อาเซียน (ASEAN Film Festival) ณ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง ประจำปี 2024 โดยมี คุณจาตุรนต์ ไชยะคำ กงสุลใหญ่ และ Mr.Charles Chia ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Hong Kong ASEAN Foundation ณ เมืองฮ่องกง ให้การต้อนรับ คุณจินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด , พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับการแสดง, ทศพล ทิพย์ทินกร ผู้เขียนบท และนักแสดงนำวัย 78 ปี อุษา เสมคำ ที่มาร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์หลานม่า หนังที่สร้างความอบอุ่นหัวใจให้กับผู้ชมทั่วโลก

คุณจินา โอสถศิลป์ กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และขอขอบคุณ คุณจาตุรนต์ กงสุลใหญ่ และ Mr.Charles Chai ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Hong Kong ASEAN Foundation ที่ได้เชิญ GDH นำภาพยนตร์เรื่องหลานม่ามาฉายให้ชาวฮ่องกงได้ชม และยังได้ร่วมพูดคุยถึงประเด็นของหนัง รวมถึงการทำงานของหนังเรื่องนี้ รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งค่ะ ที่หนังได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความสัมพันธ์ของคนแต่ละวัยในครอบครัว จนทำให้หนังได้เข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมชาวฮ่องกง และผู้ชมจากทั่วโลกได้ ในฐานะตัวแทนของผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านอีกครั้งค่ะ"

Mr.Charles Chai กล่าวว่า "ยินดีต้อนรับคณะ GDH สู่ฮ่องกง และยินดีกับความสำเร็จของภาพยนตร์หลานม่า ซึ่งได้รับเลือกให้ฉายในพิธีเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์อาเซียนนี้ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานครั้งนี้ จะทำให้ชาวฮ่องกง โดยเฉพาะเยาวชนรู้จักและเข้าใจภูมิภาคอาเซียน รวมถึงประเทศไทยมากยิ่งขึ้นครับ"

คุณจาตุรนต์ กุงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง กล่าวปิดท้ายว่า "ผมขอขอบคุณคณะ GDH ทีมงานภาพยนตร์หลานม่า และสื่อมวลชนไทยที่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมงานเทศกาล ASEAN Film Festival 2024 ซึ่งภาพยนตร์หลานม่าได้รับเลือกให้ฉายในพิธิเปิดงานฯ ทำให้ชาวฮ่องกงได้เห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย เกิดการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม และทำให้ภาพยนตร์ไทยเป็นที่ชื่นชอบและได้รับการนำเข้ามาฉายในฮ่องกงมากยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ