BDMS เชิญร่วมงานประชุมวิชาการประจำปี 2567 "A ROAD TO LIFELONG WELL-BEING : EP.2 UNLOCK THE HEALTHY LONGEVITY"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 10, 2024 10:19 —ThaiPR.net

BDMS เชิญร่วมงานประชุมวิชาการประจำปี 2567

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS เตรียมจัดงานประชุมวิชาการประจำปี 2567 BDMS ACADEMIC ANNUAL MEETING 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A ROAD TO LIFELONG WELL-BEING : EP.2 UNLOCK THE HEALTHY LONGEVITY" ในระหว่างวันที่ 18 - 22 พฤศจิกายน นี้ ณ BDMS Connect Center อาคารศูนย์ประชุมในเครือ BDMS ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการประชุมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์

 BDMS จัดงานประชุมวิชาการ ฯ อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 19 มุ่งเน้นเพื่อการพัฒนาแลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์ทางวิชาการ โดยคอนเซ็ปต์ในปีนี้สอดคล้องกับแนวโน้มของการเปลี่ยนแปลงของโลกและประชากรยุคปัจจุบัน คือ เส้นทางสู่การมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

แพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) ประธานการจัดงาน BDMS ACADEMIC ANNUAL MEETING 2024 เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ว่า "BDMS ให้ความสำคัญต่อแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของโลกในด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านสิ่งแวดล้อมและด้านประชากร ปัจจุบันโครงสร้างของกลุ่มผู้สูงอายุมีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากจำนวนประชากรที่มีอายุยืนยาวสูงขึ้น สวนทางกับอัตราการเกิดที่มีจำนวนลดลง นอกจากนี้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมก็ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของประชากรในวงกว้าง ดังนั้นในฐานะผู้ให้บริการด้านสุขภาพและการแพทย์แบบครบวงจร BDMS จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญกับการวางรากฐานและดูแลประชากรในทุกช่วงอายุ โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงวัยได้มีอายุยืนอย่างมีคุณภาพ"

"BDMS มุ่งมั่นนำองค์ความรู้ และความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทางการแพทย์มาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะเราเชื่อว่ากลุ่มผู้สูงวัยเป็นกลุ่มที่สามารถนำประสบการณ์มาช่วยเสริมสร้างศักยภาพให้กับตนเอง คนรอบข้าง รวมถึงประเทศชาติให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้นได้ เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานประชุมวิชาการ จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาศักยภาพ และเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้ใหม่ ๆ ทางการแพทย์ รวมถึงเทคโนโลยี และนวัตกรรมเพื่อให้การบริการทางการแพทย์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น"

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2567 โดยสามารถติดตามข้อมูลตารางการประชุม และลงทะเบียนได้ทาง https://bdmsannualmeeting.com/ 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ