บริษัท สโตนเฮ้นจ์ จำกัด ประกาศความสำเร็จการแข่งขัน Battle Robots 2567 พร้อมเปิดรับผู้เข้าแข่งขันต่างชาติในปีหน้า

ข่าวทั่วไป Tuesday September 10, 2024 10:22 —ThaiPR.net

บริษัท สโตนเฮ้นจ์ จำกัด ประกาศความสำเร็จการแข่งขัน Battle Robots 2567 พร้อมเปิดรับผู้เข้าแข่งขันต่างชาติในปีหน้า

บริษัท สโตนเฮ้นจ์ จำกัด บริษัทในเครือของ บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STI ประกาศความสำเร็จของการแข่งขัน Battle Robots ในงานวิศวกรรมแห่งชาติ ปี 2567 ซึ่งทางบริษัทให้การสนับสนุนจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว การแข่งขันครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากบุคคลทั่วไป กว่า 15 ทีม และสถานศึกษา ทั้งมัธยมศึกษาและมหาวิทยาลัย มากกว่า 8 แห่ง ทั่วประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงความสนใจและศักยภาพของเยาวชนไทยในด้านวิศวกรรมและเทคโนโลยี ที่สอดคล้องวิสัยทัศน์ของ บริษัท สโตนเฮ้นจ์ จำกัด ในการส่งเสริมนวัตกรรมและการพัฒนาเทคโนโลยีในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับอนาคตของอุตสาหกรรมวิศวกรรมไทย ผ่านการพัฒนาทักษะและความสามารถของเยาวชน

นายสมจิตร์ เปี่ยมเปรมสุข กรรมการบริหาร บริษัท สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ STI กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีและภูมิใจอย่างยิ่งกับความสำเร็จของการแข่งขัน Battle Robots ในปีนี้ การตอบรับที่ดีเยี่ยมจากทั้งผู้เข้าแข่งขันและผู้ชม แสดงให้เห็นถึงความสนใจอย่างมากในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมของคนไทยซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทย"

"นอกจากนี้ ในการแข่งขันปีหน้า เราจะเปิดโอกาสให้ชาวต่างชาติเข้าร่วมการแข่งขันด้วย การเชิญผู้เข้าแข่งขันจากต่างประเทศไม่เพียงแต่จะช่วยยกระดับมาตรฐานการแข่งขัน แต่ยังเป็นโอกาสอันดีในการเปิดโลกทัศน์ให้กับเยาวชนไทย ให้ได้เห็นและเรียนรู้จากเทคโนโลยีและแนวคิดใหม่ๆ จากทั่วโลก แลกเปลี่ยนความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจซึ่งกันและกัน เราเชื่อว่าการเปิดกว้างเช่นนี้จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีในระดับที่สูงขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมให้เยาวชนไทยก้าวสู่เวทีระดับโลกได้อย่างมั่นใจ" ผู้บริหารกล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ