OPPO ผนึกพันธมิตร UEFA ต่อสัญญาอีกสามฤดูกาล

ข่าวกีฬา Tuesday September 10, 2024 10:22 —ThaiPR.net

OPPO ผนึกพันธมิตร UEFA ต่อสัญญาอีกสามฤดูกาล

OPPO ประกาศต่อสัญญาพันธมิตรกับสหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป (UEFA) อีกสามฤดูกาล ครอบคลุมการแข่งขันหลายรายการของ UEFA ทั้ง UEFA Champions League, UEFA Super Cup, รอบชิงชนะเลิศ UEFA Futsal Champions League และรอบชิงชนะเลิศ UEFA Youth League โดยอาศัยความร่วมมือในสองฤดูกาลที่ผ่านมา OPPO จะยังคงใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในสมาร์ตโฟน หูฟัง และสมาร์ตวอทช์ เพื่อช่วยให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันฟุตบอลมากขึ้น และมอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมร่วมกับ UEFA

OPPO และ UEFA ฉลองการต่อสัญญาพันธมิตร

OPPO ได้ประกาศการต่อสัญญาความร่วมมือในฐานะพันธมิตรผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนอย่างเป็นทางการร่วมกับ UEFA ในงานพิเศษนำโดย Billy Zhang, President of Overseas MKT, Sales and Service at OPPO, และ Guy-Laurent Epstein, Marketing Director at UEFA นอกจากนี้ นักฟุตบอลในตำนานอย่าง Iker Casillas Fern?ndez ยังปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ที่งานดังกล่าวเพื่อพบปะกับแฟนๆ และสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ OPPO และเทคโนโลยี AI ล่าสุดอีกด้วย

Billy Zhang, President of Overseas MKT, Sales and Service ของ OPPO กล่าวว่า "ความร่วมมือของเรากับ UEFA ในช่วงสองปีที่ผ่านมาได้ตอกย้ำถึงคุณค่าร่วมกันของเราในการเชื่อมต่อและสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ ทุกช่วงวัย เรามุ่งหวังที่จะเสริมสร้างความร่วมมือของเราต่อไปในอีกสามปีข้างหน้า ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันมากขึ้นผ่านนวัตกรรมการถ่ายภาพ และเทคโนโลยี AI ของ OPPO และทุ่มเททรัพยากรมากขึ้น เพื่อสนับสนุนผู้เล่นรุ่นเยาว์และชุมชนฟุตบอลทั่วโลกให้สัมผัสถึงเสน่ห์ของฟุตบอลได้มากขึ้น"

Guy-Laurent Epstein, Marketing Director ของ UEFA กล่าวว่า "ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา สมาร์ตโฟนและเทคโนโลยีของ OPPO ได้ยกระดับประสบการณ์ UEFA Champions League สำหรับแฟนๆ ทั่วโลกด้วยความสามารถในการถ่ายภาพและ AI ที่ล้ำหน้า ตอนนี้เรามุ่งหวังที่จะสร้างความร่วมมือต่อไปเพื่อให้ผู้คนสามารถสัมผัสถึงความหลงใหลในฟุตบอลและได้รับแรงบันดาลใจจาก UEFA Champions League ได้มากยิ่งขึ้น"

ยกระดับ UEFA Champions League ด้วยนวัตกรรมภาพถ่าย และ AI บนมือถือ

ด้วยประสบการณ์มากกว่าทศวรรษในเทคโนโลยีการถ่ายภาพบนมือถือ OPPO ได้สร้าง Matchday Phone สำหรับแฟนฟุตบอล สมาร์ตโฟน OPPO ที่รวมเลนส์เทเลโฟโต้และการถ่ายภาพในเวลากลางคืนที่โดดเด่น ช่วยให้แฟนๆ ถ่ายภาพช่วงเวลาสุดตื่นเต้นในสนามได้อย่างคมชัดจากที่สูงในอัฒจันทร์ จับภาพสีสัน และรายละเอียดที่สดใสในช่วงการแข่งขันตอนเย็น

เพื่อให้แฟนๆ เข้าใกล้ความตื่นเต้นของฟุตบอลมากขึ้น OPPO ได้เชิญนักฟุตบอลในตำนานอย่าง Iker Casillas Fern?ndez มาสาธิตฟีเจอร์ OPPO AI Studio ล่าสุดในงานต่อสัญญาพันธมิตรในอีกสามฤดูกาลข้างหน้า OPPO จะยังคงยกระดับการมีส่วนร่วมของแฟนๆ ผ่านจุดสัมผัสฟุตบอลที่หลากหลายด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี AI และฟีเจอร์ AI แบบสร้างสรรค์ อย่าง AI Studio และ AI Eraser

OPPO มุ่งมั่นส่งเสริมวงการกีฬาอย่างไม่หยุดยั้ง

ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ OPPO จะขยายความมุ่งมั่นด้านฟุตบอลไปทั่วโลกด้วยการเปิดตัวโครงการพัฒนากีฬาฟุตบอลเยาวชนหลายโครงการทั่วโลก รวมถึงในสเปน เม็กซิโก อียิปต์ และจีน ผ่านโครงการเหล่านี้ OPPO และ UEFA จะมอบทรัพยากรและการสนับสนุนให้กับนักฟุตบอลเยาวชนและสโมสรฟุตบอลชุมชน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาไล่ตามความฝันด้านฟุตบอล

ในช่วงสองปีที่ผ่านมาของความร่วมมือ OPPO ได้บันทึกและเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดยิ่งใหญ่มากมายจาก UEFA Champions League โดยใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพอันทรงพลัง ภายใต้สัญญาพันธมิตร OPPO จะยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับ UEFA ในอีกสามฤดูกาลข้างหน้าเพื่อมอบโอกาสให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินไปกับการชมการแข่งขันฟุตบอลได้มากขึ้น และร่วมสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีของ OPPO ที่จะช่วยยกระดับความตื่นเต้นในการแข่งขัน UEFA ไปอีกขั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ