เอกสิทธิ์พิเศษ เพียงหลังเดียวเท่านั้น!! MBK Real Estate จัดงาน AGENT DAY QUARITZ พระราม 9 เปิดบ้านหรูระดับ Ultra Luxury ทำเลศักยภาพ ต้อนรับตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย

ข่าวอสังหา Tuesday September 10, 2024 10:27 —ThaiPR.net

เอกสิทธิ์พิเศษ เพียงหลังเดียวเท่านั้น!! MBK Real Estate จัดงาน AGENT DAY QUARITZ พระราม 9 เปิดบ้านหรูระดับ Ultra Luxury ทำเลศักยภาพ ต้อนรับตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย

VISION OF LIFE ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของ MBK Real Estate ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเครือ MBK ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง ในกรุงเทพฯและเมืองท่องเที่ยวมากว่า 20 ปี มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณค่า มีความน่าอยู่และมีคุณค่าเพิ่มขึ้นในระยะยาว ตอบโจทย์วิสัยทัศน์มองการณ์ไกลเรื่องที่อยู่อาศัยของลูกค้า

เมื่อเร็ว ๆ นี้ MBK Real Estate เปิดบ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury ต้อนรับตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยกว่า 30 ท่านในงาน Agent Day โครงการ QUARITZ พระราม 9 โดยมี นายกาจพงศ์ พงศ์พนรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท เอ็ม บี เค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย นายเปล่งศักดิ์ ศรีบัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม บี เค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ นางณัฐกาณจน์ ภุมารินธนกาญน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค แอสเซท โซลูชั่น จำกัด ร่วมให้ข้อมูลความโดดเด่นของโครงการ และข้อเสนอสุดพิเศษ

ควาริทซ์ (QUARITZ) เป็นโครงการบ้านหรูที่ดึงความหลงใหล (Passion) ของผู้อยู่อาศัย ที่อยากมีบ้านอยู่ใจกลางเมือง บ่งบอกความเป็นตัวตนของลูกค้าที่สะท้อนผ่านรูปแบบของสถาปัตยกรรมร่วมสมัย (Vertical Modern Architecture) ออกแบบโดย สมิทธิ์ โอบายวาทย์ สถาปนิกชื่อดังเป็นผู้ออกแบบบ้านที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกันถึง 3 Types ให้เป็นศูนย์กลางความสุขของสมาชิกในครอบครัว ดีไซน์มีความโดดเด่นและมีความเป็นส่วนตัวเพียง 8 หลังอยู่ในโซนเดียวกัน (Private Community) ซึ่งปัจจุบัน ว่างเพียง 1 หลังสุดท้ายของโครงการเท่านั้น

สำหรับเอกสิทธิ์สุดท้ายของโครงการ ควาริทซ์ (QUARITZ) เป็นแบบบ้าน Type B มีพื้นที่ใช้สอย 532 ตร.ม. มี 3 ชั้น พร้อมลิฟท์ส่วนตัว 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องอเนกประสงค์ และ 4 ที่จอดรถ ซึ่งมี Carport ที่จอดรถติดแอร์สำหรับรถซูเปอร์คาร์คันโปรด โดยลักษณะบ้าน Type B เป็นตัวซี (C Shape) ออกแบบภายในให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย คัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพและราคาสูง เช่น ใช้หินจากธรรมชาติ ผนังแบบ Double Wall กระจกแบบ Insulated พร้อม Air Gap มีความหนาหลายชั้น ทำให้ตัดเสียงรบกวนจากภายนอกหรือทางด่วน ภายในบ้านเงียบสงบและมีช่องรับแสง แต่ไม่ได้ทำให้บ้านร้อนอบอ้าว ซึ่งตอบโจทย์สภาพอากาศที่มีอุณหภูมิสูงขึ้น นอกจากนี้ยังออกแบบให้เชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวภายนอกอย่างลงตัวมีสวน Courtyard กลางบ้าน สามารถชมวิวธรรมชาติได้จากทุกห้องภายในบ้าน

ฟังก์ชันของบ้านยังมีความโดดเด่นของการเป็น Multi-generational Living Space ที่พร้อมเติมเต็มทุกการเติบโตของสมาชิกในครอบครัวและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เพื่อชีวิตคุณภาพของทุกวัย เช่น ชั้นล่างของบ้านสามารถตกแต่งเป็นห้องผู้สูงอายุ ชั้น 3 เหมาะสำหรับเป็นห้องของลูก ๆ เพราะมีพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ (Semi-Outdoor Relaxing Area) มีช่องแสงส่องลงมา ออกแบบให้สามารถออกมารับลมชมวิวดื่มด่ำธรรมชาติและจัดกิจกรรมสังสรรค์ปาร์ตี้ หรือ เลี้ยงสุนัข ได้

โครงการ QUARITZ พระราม 9 ยังมีความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง เชื่อมต่อการคมนาคมอำนวยความสะดวกในการเดินทางที่สามารถเข้า-ออกได้ 4 เส้นทางจากถนนพระราม 9 ทางด่วนศรีนครินทร์ ถนนถาวรธวัช ถนนรามคำแหง 24 ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ แอร์พอร์ตลิงค์ ถนนมอเตอร์เวย์ ใช้เวลาเพียง 10 นาทีถึงทองหล่อ และ 15 นาทีถึงเอกมัย นอกจากนี้ตัวโครงการยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต อาทิ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ตลาดเสรี มาร์เก็ต โรงเรียนนานาชาติเซนต์มาร์ค โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เป็นต้น

MBK Real Estate ขอมอบ Exclusive Privilege สำหรับเอกสิทธิ์สุดท้ายของโครงการ ควาริทซ์ (QUARITZ) พระราม 9 บ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ในราคาสุดพิเศษ 65 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีที่ดินเปล่าแปลงสวย ติดศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ตอบโจทย์วิสัยทัศน์แห่งความสุขและคุณค่าในการใช้ชีวิตสำหรับวันนี้และอนาคต เพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ