อลิอันซ์ ภูมิใจสนับสนุนโอลิมปิกปารีส 2024 พร้อมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของนักกีฬาไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 10, 2024 10:24 —ThaiPR.net

อลิอันซ์ ภูมิใจสนับสนุนโอลิมปิกปารีส 2024 พร้อมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของนักกีฬาไทย

อลิอันซ์ ผู้นำด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์ระดับโลก ประกาศความภาคภูมิใจในการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปารีส 2024 ในฐานะพันธมิตรประกันภัยระดับโลก โดยมีบทบาทสำคัญในการสร้างบรรยากาศการแข่งขันที่ปลอดภัยและเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ การมีส่วนร่วมของอลิอันซ์ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับทั้งบริษัทและงานกีฬาระดับโลก โดยได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนความทุ่มเทและพยายามของนักกีฬาจากกว่า 200 ประเทศ และถ่ายทอดให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็น

การจัดงานกีฬาระดับโลกอย่างโอลิมปิกปารีส 2024 สร้างความตื่นเต้นและรวมใจผู้คนหลายพันล้านทั่วโลก แต่สำหรับผู้จัดงาน การจัดงานที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงจากสภาพอากาศสุดขั้วหรือเหตุการณ์    ไซเบอร์ ด้วยประสบการณ์หลายปี การเรียนรู้ และการวางแผนจัดการความเสี่ยง ทำให้การแข่งขันดำเนินไปได้อย่างราบรื่น โดยการสนับสนุนจากประกันภัยมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้งานกีฬาน่าทึ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้

อลิอันซ์ได้นำเสนอความคุ้มครองประกันภัยที่ครอบคลุมหลากหลายด้าน ประกอบด้วยความคุ้มครองเชิงพาณิชย์ เช่น ประกันความรับผิด ประกันภัยไซเบอร์ และประกันความเสียหายต่อทรัพย์สินสำหรับสถานที่จัดการแข่งขันโอลิมปิกหลายแห่ง นอกจากนี้ อลิอันซ์ยังจัดหาประกันการยกเลิกตั๋ว เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับแฟนๆ มีการจัดโปรแกรมความช่วยเหลือทางการแพทย์ที่ครอบคลุมนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครกว่า 155,000 คน ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เพื่อคุ้มครองความเป็นอยู่ที่ดีของทีมชาติต่างๆ

มร.โทมัส วิลสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า "ในฐานะพันธมิตรโอลิมปิกอย่างเป็นทางการ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับนักกีฬาจากประเทศไทยที่คว้าเหรียญรางวัลในการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ ความมุ่งมั่น ทุ่มเท และความพยายามที่ไม่ย่อท้อของทุกคนได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ ความสำเร็จครั้งนี้ไม่เพียงเป็นการยืนยันถึงความสามารถและความแข็งแกร่งของนักกีฬาไทย แต่ยังเป็นเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่สำหรับประเทศไทยอีกด้วย"

อลิอันซ์ อยุธยา ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับนักกีฬาไทยที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้า 1 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง โดยฮีโร่ทัพนักกีฬาไทย ได้แก่ นักกีฬาเหรียญทอง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เทควันโด หญิง รุ่น 49 กิโลกรัม นักกีฬาเหรียญเงิน กุลวุฒิ วิทิตศานต์ แบดมินตัน ชายเดี่ยว ธีรพงศ์ ศิลาชัย ยกน้ำหนัก ชาย รุ่น 61 กิโลกรัม และวีรพล วิชุมา ยกน้ำหนัก ชาย รุ่น 73 กิโลกรัม นักกีฬาเหรียญทองแดง จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง มวยสากล หญิง รุ่น 66 กิโลกรัม และสุรจนา คำเบ้า ยกน้ำหนัก หญิง รุ่น 49 กิโลกรัม

การสนับสนุนนี้ไม่เพียงสร้างช่วงเวลาน่าจดจำ แต่ยังเน้นถึงบทบาทสำคัญของอลิอันซ์ในกีฬาโอลิมปิก โดยความร่วมมือจะดำเนินต่อไปถึงปี 2571 ครอบคลุมการแข่งขันโอลิมปิกมิลาโน คอร์ติน่า 2026 และลอสแองเจลิส 2028 ซึ่งช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ประกันภัยระดับโลกของอลิอันซ์และสร้างผลกระทบทางธุรกิจในตลาดสำคัญที่มีการเติบโตสูง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ