มิสทิน ร่วมกับมูลนิธิ ดร.อมรเทพ ดีโรจนวงศ์ ส่งต่อการให้แบบไม่มีสิ้นสุด ผ่านโครงการ "เด็กไทยรักแดด"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 10, 2024 10:25 —ThaiPR.net

มิสทิน ร่วมกับมูลนิธิ ดร.อมรเทพ ดีโรจนวงศ์ ส่งต่อการให้แบบไม่มีสิ้นสุด ผ่านโครงการ

มูลนิธิ ดร.อมรเทพ ดีโรจนวงศ์ ภายใต้การบริหารงานของมิสทินแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติไทย เดินหน้าตอบแทนคืนกลับสู่สังคมอย่างต่อเนื่อง โดยวัตถุประสงค์หลักของทางมูลนิธิ ฯ คือ สนับสนุนและสร้างสรรค์กิจกรรมซึ่งเป็นการให้การศึกษาของภาครัฐ และเอกชนในเรื่องธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมตลอดจนวัฒนธรรมของไทยร่วมกับองค์กรต่างๆ ส่งเสริมให้มีการวิเคราะห์ วิจัย นโยบายสาธารณะต่างๆในการส่งเสริมและพัฒนาบริการทางสังคมรวมถึงบริการสาธารณะ สนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมทางด้านศิลปวัฒนธรรมให้เจริญงอกงาม และดำเนินการเพื่อสาธารณประโยชน์ หรือร่วมมือกับองค์กรการกุศลอื่นๆ เพื่อสาธารณประโยชน์

"โครงการเด็กไทยรักแดด" โดยมูลนิธิ ดร.อมรเทพ ดีโรจนวงศ์ ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ มีจุดประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลและป้องกันตนเองจากโรคที่เกิดจากแสงแดดซึ่งต้องยอมรับว่าแดดประเทศไทยแรงมากขึ้นทุกปี การใช้ครีมกันแดดหรือรู้จักวิธีการป้องกันตนเองจากแสงแดดจึงเป็นสิ่งสำคัญจำเป็นมาก มิสทินได้เชิญคุณหมอต้นหลิวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงามจาก Dr.CHEN Surgery Hospital International Center มาส่งต่อความรู้และแชร์ประสบการณ์ และร่วมพูดคุยกับน้องๆที่เข้าร่วมกิจกรรมถึงประเด็นต่างๆเกี่ยวกับแสงแดดที่ควรรู้ การดูแลตัวเองรวมถึงปรับตัวให้ปลอดภัยจากแสงแดด ทั้งยังมีบูธจาก มิสทินนำผลิตภัณฑ์กันแดดและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางประเภทต่างๆ ไปจัดแสดงให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทดลองสินค้าพร้อมเยี่ยมชมบูธ สิ่งที่เป็นไฮไลท์เลยก็คือกิจกรรมแข่งทำคลิปบน TikTok ในหัวข้อ "วิธีการป้องกันอันตรายให้ปลอดภัยจากแสงแดดแบบฉ่ำๆ" ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

ในปี 2567 นี้ "โครงการเด็กไทยรักแดด" โดยมูลนิธิ ดร.อมรเทพ ดีโรจนวงศ์ ได้เดินสายเข้าทำกิจกรรมกับ 4 สถาบันการศึกษาคือ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า และโรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้มูลนิธิ ดร.อมรเทพ ดีโรจนวงศ์ ภายใต้การบริหารงานของมิสทินหรือแบรนด์มิสทินเองได้ดำเนินกิจกรรม CSR มาอย่างต่อเนื่องทุกกิจกรรมโครงการ CSR ต่าง ๆ ไม่เพียงจัดทำขึ้นเพื่อการกุศลเท่านั้นแต่เป็นแนวทางเชิงกลยุทธ์ที่สร้างประโยชน์ให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อมแบบรอบด้านอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ