Hansgrohe ขนทัพอุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์ล้ำสมัย เปิดประสบการณ์ในการอาบน้ำสุดหรูที่น่าหลงใหลและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ณ โชว์รูมแห่งใหม่ย่านใจกลางกรุงเทพฯ

ข่าวอสังหา Tuesday September 10, 2024 10:36 —ThaiPR.net

Hansgrohe ขนทัพอุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์ล้ำสมัย เปิดประสบการณ์ในการอาบน้ำสุดหรูที่น่าหลงใหลและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ณ โชว์รูมแห่งใหม่ย่านใจกลางกรุงเทพฯ

Hansgrohe (ฮานส์โกรเฮอ) ผู้ผลิตอุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์ระดับพรีเมียมสัญชาติเยอรมัน เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ ณ ใจกลางเมืองย่านรัชดา บนความร่วมมือกับ บุญถาวร ผู้นำด้านวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้าน และศูนย์รวมสินค้าห้องน้ำห้องครัวครบครัน เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมล้ำสมัยคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนีในราคาที่จับต้องได้

การเปิดตัวโชว์รูมครั้งนี้ได้เลือกพื้นที่ย่านรัชดา ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางของการเลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับการก่อสร้าง ตกแต่ง และต่อเติมบ้านอย่างครบครัน อีกทั้งยังสะดวกต่อการเดินทาง ตอกย้ำด้วยการตั้งอยู่บนโชว์รูมแบรนด์ชั้นนำเรื่องบ้านอย่าง บุญถาวร รัชดา ซึ่ง hansgrohe ในฐานะแบรนด์อุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์ระดับพรีเมียมสัญชาติเยอรมัน เชื่อว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างเป็นรูปธรรม โดยไฮไลท์ของโชว์รูมนี้คือพื้นที่สาธิตและทดสอบสายน้ำที่ลูกค้าจะสามารถสัมผัสประสบการณ์การอาบน้ำที่น่าหลงใหลจากอุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์ระดับพรีเมียมของ hansgrohe ซึ่งยังมีไฮไลท์ที่น่าสนใจอื่น ๆ ซึ่งประกอบด้วย 

โซน "Bathroom Ambience"

ห้องน้ำตัวอย่างขนาดย่อมที่โชว์อุปกรณ์ห้องน้ำอย่างครบครัน ตั้งแต่อ่างล้างหน้า ไปจนถึงฝักบัว และก๊อกผสมสำหรับอ่างอาบน้ำ ทั้งหมดมาในสีพิเศษอย่าง "Brushed Bronze" ที่เป็นส่วนหนึ่งของ "hansgrohe's FinishPlus" ที่มอบความเหนือระดับผ่านการเลือกสรรสีและสัมผัสของอุปกรณ์ห้องน้ำอย่างเป็นเอกลักษณ์และเฉพาะตัว  ให้อิสระในการสะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้านอย่างอิสระดั่งใจปรารถนาในการยกระดับห้องน้ำในรูปลักษณ์ที่โดดเด่นผ่านตัวเลือกของผลิตภัณฑ์และแอคเซสเซอรีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านสีสัน และเข้ากับบรรยากาศของห้องน้ำที่ต้องการ โดยมีสินค้าที่เป็นไฮไลท์ของห้อง อาทิเช่น:

  • "Rainfinity Overhead Shower" ฝักบัวโอเวอร์เฮดที่มาพร้อมกับดีไซน์อันโดดเด่นเหนือกาลเวลา พร้อม "PowderRain" นวัตกรรมโหมดน้ำใหม่ล่าสุดจาก hansgrohe ที่รังสรรค์ "รังไหมแห่งสายน้ำ" ที่ก่อตัวขึ้นใต้ฝักบัว ซึ่งไม่เพียงให้ความรู้สึกดียามสัมผัสผิว แต่ยังเงียบราวกับเสียงกระซิบ ยกระดับประสบการณ์ในการอาบน้ำที่ยากที่จะเทียบ
  • "Tecturis E Basin Mixer" ก๊อกผสมอ่างล้างหน้าที่ยกระดับการล้างมือไปอีกขั้น ด้วยดีไซน์ล่าสุดที่ไม่มีส่วนอุปกรณ์ด้านนอก มาพร้อมกับสีและสัมผัสพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง "Brushed Bronze" เสริมบรรยากาศของห้องน้ำให้สวยสะดุดตาและเติมความรู้สึกดี ๆ ทุกครั้งที่เปิดก๊อก ด้วยฟังก์ชัน "EcoSmart+" ที่ประหยัดน้ำกว่า 20% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีฟังก์ชัน EcoSmart ของ hansgrohe

ผลิตภัณฑ์รุ่น Pulsify 

  • "Pulsify S Puro" ฝักบัวที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำความสุขในขณะอาบน้ำ โดยไม่เปลืองพื้นที่ ซึ่งรุ่นนี้มาพร้อมกับโหมด "PowderRain" ที่จะเปลี่ยนน้ำให้กลายเป็นชั้นไมโครดรอปเล็ตอันนุ่มนวลนับไม่ถ้วนที่จะโอบอุ้มร่างกายของคุณอย่างอ่อนโยนในขณะที่อาบน้ำ และมีโหมดน้ำที่ปรับระดับความแรงที่แตกต่างกันได้อีกถึง 2 ระดับ พร้อมทั้งการทำงานที่เงียบเชียบช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายทั้งกายและใจ
  • "Pulsify Select S" ฝักบัวที่มาพร้อมสีที่กำลังมาแรงอย่าง "Matt White" และมีการใช้เทคโนโลยี EcoSmart หรือฟังก์ชันประหยัดน้ำ ซึ่งช่วยตอกย้ำ จุดยืนในเรื่องความยั่งยืนของ Hansgrohe Group จากการใช้น้ำน้อยลงถึง 40% เมื่อเทียบกับฝักบัวทั่วไป

คุณ โกวิท วชิรมนาภรณ์, ผู้จัดการประจำประเทศของ Hansgrohe ประเทศไทย กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่ยกระดับประสบการณ์ในห้องน้ำที่เป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใครให้แก่ลูกค้าชาวไทย การลงทุนเพื่อเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุดตอกย้ำความมุ่งมั่นอันแกร่งกล้าของเราในประเทศไทยที่เราเชื่อมั่นว่ามีกำลังในการเติบโตสูง ซึ่งโชว์รูมล่าสุดของเราตั้งอยู่ที่ บุญถาวร รัชดา มีไลน์อุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์ล้ำสมัยที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้ากว่า 130 รายการ ไม่ว่าจะเป็นฝักบัวพรีเมียม ก๊อกผสมสำหรับอ่างล้างหน้า หรือแม้กระทั่งโซลูชันสำหรับห้องน้ำอย่างครบวงจร" พร้อมเสริมว่า "hansgrohe ถือว่าเป็นแบรนด์ที่เกิดจากความคิดเชิงบวกที่พร้อมขับเคลื่อนชีวิตให้ดีขึ้นในทุกแง่มุม ผ่านอุปกรณ์ห้องน้ำและสุขภัณฑ์ที่ล้ำสมัย สะท้อนถึงประสบการณ์เชิงบวกที่นวัตกรรมของเรามอบให้ท่ามกลางการใช้ชีวิตในเมืองที่เร่งรีบและวุ่นวาย ด้วยความสุขและความเป็นอยู่ที่ดีที่ลูกค้าชาวไทยจะได้สัมผัส ในขณะเดียวกันยังช่วยประหยัดพลังงานและน้ำได้อีกด้วย"

โชว์รูมล่าสุด ณ บุญถาวร สาขารัชดานั้น ตั้งอยู่ที่ 243 ถนนรัชดาภิเษก แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400 โทร: 02-168-2888 โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่  08:00 น. - 20:00 น.

สำหรับลูกค้าที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และสั่งซื้อสามารถเยี่ยมได้ที่เว็บไซต์ https://www.boonthavorn.com/ หรือติดตามอัพเดทคอลเลกชันล่าสุด ได้ที่โซเชียลมีเดียของแบรนด์ผ่าน  Instagram และ Facebook ของ hansgrohe 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ