MLB เผยภาพคอลเลกชัน Fall/Winter 2024 ดึง "ไมกี้-ญดา" ร่วมสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นสตรีทสุดฮิป

ข่าวบันเทิง Tuesday September 10, 2024 10:41 —ThaiPR.net

MLB เผยภาพคอลเลกชัน Fall/Winter 2024 ดึง

MLB แบรนด์พรีเมียมสตรีทแฟชั่นสัญชาติเกาหลีใต้ กลับมาอีกครั้งในซีซั่น Fall/Winter 2024 พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการสร้างสรรค์ลุคสุดปังร่วมกับสองนักแสดงมากฝีมืออย่าง 'ไมกี้' ปณิธาน บุตรแก้ว @mikepanitan และ 'ญดา' นริลญา กุลมงคลเพชร @yadarilya ทั้งคู่มาร่วมสร้างสีสันให้กับคอลเลกชันที่ผสานทั้งความสนุก ความสดใส และพลังวัยรุ่นเข้ากับเทรนด์ Fall/Winter ได้อย่างลงตัว

คอลเลกชัน Fall/Winter 2024 อัดแน่นด้วยไอเทมสุดปังสำหรับซีซั่นที่กำลังจะมาถึง MLB สร้างสรรค์การใช้ผ้าเดนิมได้อย่างเหนือชั้น ตั้งแต่หมวก กระเป๋า ไปจนถึงรองเท้า และยังคงเอกลักษณ์การแต่งตัวแบบเลเยอร์ที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมเปิดตัว "คูเปอร์ส (Coopers)" โลโก้สไตล์วินเทจที่ผสมผสานเอกลักษณ์อันโดดเด่นเข้ากับดีเอ็นเอของแบรนด์ สะท้อนความเรียบง่ายสไตล์มินิมอลและสตรีทแฟชั่นในแบบฉบับของ MLB

ไมกี้และญดาพร้อมแท็กทีมโชว์เสน่ห์แห่งคอลเลกชันใหม่ผ่านภาพถ่ายสุดชิค เต็มอิ่มกับความสนุกและพลังของทั้งคู่ที่สลัดลุคเดิมๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์ไอเทมเด็ดจากคอลเลกชัน ไม่ว่าจะเป็นวาร์ซิตี้แจ็กเก็ตสุดเท่ และเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายของสไตล์สตรีทเพร็พพี่/Street Preppy

คอลเลกชันเมกะแกรมโดดเด่นด้วยการนำเสนอโลโก้คูเปอร์สขนาดใหญ่บนไอเทมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดพร้อมกางเกงเข้าเซท กระเป๋าสะพายผ้าเดนิม และรองเท้าผ้าใบลายโมโนแกรมคลาสสิกที่การันตีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร สัมผัสสไตล์วาร์ซิตี้สุดคูล ด้วยไอเทมสุดฮิตอย่างหมวกแก๊ปเดนิมและหมวกไหมพรมเคอร์ซิฟ รองเท้า Bigball Chunky ที่ผสานความคลาสสิกเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ออกมาเป็นลุคที่สนุกสนานสไตล์สปอร์ต ปิดท้ายด้วยคอลเลกชันโมโนแกรมและไดอาโมโนแกรมที่จะมาเพิ่มความหลากหลายด้วยลวดลายเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดดเด่นด้วยหมวกทรงบัคเก็ตและกระเป๋าคาร์โก้ไดอาโมโนแกรมสุดเท่ รองเท้า Chunky Liner ไดอาโมโนแกรมทำจากผ้าเดนิมแจ็คการ์ด และรองเท้าChunky Liner คลาสสิก ไอเทมเด็ดแห่งซีซั่นที่ไม่ควรพลาด

คอลเลกชัน Fall/Winter 2024 ของ MLB เป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกของสไตล์วาร์ซิตี้กับความร่วมสมัยของแฟชั่นสตรีท พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัว

สัมผัสประสบการณ์แฟชั่นสุดล้ำกับ Fall/Winter 2024 กับ MLB ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน MLB ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของแบรนด์ ติดตามอัพเดทล่าสุดได้ที่ Instagram (@mlb_th)


แท็ก เกาหลีใต้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ