9.9 ฤกษ์มงคล SE Life อาคเนย์ประกันชีวิตเปิดตัว 989 Beyond Protection มอบผลประโยชน์มากกว่าความคุ้มครองชีวิต

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 10, 2024 11:41 —ThaiPR.net

9.9 ฤกษ์มงคล SE Life อาคเนย์ประกันชีวิตเปิดตัว 989 Beyond Protection มอบผลประโยชน์มากกว่าความคุ้มครองชีวิต

SE Life อาคเนย์ประกันชีวิตเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 989 Beyond Protection มอบผลประโยชน์มากกว่าความคุ้มครองชีวิต ด้วยการสร้างความมั่นคงทางการเงิน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทยอย่างยั่งยืน

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SE Life หนึ่งในสายธุรกิจหลักของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี เปิดเผยว่า SE Life ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับผลิตภัณฑ์ "Beyond Protection 989" แบบประกันสะสมทรัพย์ สร้างความมั่นใจ มั่นคง มั่งคั่ง ให้กับตัวเองและคนในครอบครัวอย่างยั่งยืน ด้วยความคุ้มครองชีวิตถึงอายุครบ 89 ปี จ่ายเบี้ยประกันเพียง 9 ปี มีเงินคืน 10% ให้ทุกปีตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 พร้อมปรับเพิ่มเงินคืนในช่วงวัยเกษียณหลังอายุ 60 ปีสูงถึง 15% รับต่อเนื่องยาวถึงอายุครบ 88 ปี ครบกำหนดสัญญารับเงินก้อนอีก 989% พร้อมกับจุดเด่นเรื่องความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 900% หากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรับเพิ่ม 2 เท่า สูงสุด 1800% ทำได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน - 70 ปี ซึ่งเบี้ยประกันภัยสามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท

ผลิตภัณฑ์ "Beyond Protection 989" พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ทั้งคนที่มีครอบครัว มีลูกหรือมีห่วง ที่ต้องการวางแผนอนาคตที่มั่นคงของตัวเองและคนที่รัก หรือคนที่ต้องการสร้างความมั่งคั่ง มองหาแบบประกันชีวิตไว้ดูแลตัวเองโดยไม่ต้องเป็นภาระลูกหลาน ด้วยผลประโยชน์แบบ 2 in 1 เน้นทั้งการเก็บออม เพียง 9 ปี เพื่อใช้ดูแลตัวเอง หรือส่งต่อความมั่งคั่งให้กับครอบครัว กรณีเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เช่น การเกิดอุบัติเหตุ ทาง SE Life พร้อมส่งมอบเงินก้อนสูงถึง 1800% ให้กับครอบครัว หรือรับเงินคืนทุกปี ตั้งแต่ปีแรกที่ทำประกันจนถึงอายุครบ 88 ปี หากมีชีวิตยืนยาวเตรียมรับเงินก้อนใหญ่ไว้ใช้ในบั้นปลายถึง 989% ทั้งนี้ ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองและผลประโยชน์สูงสุดตามเงื่อนไขของบริษัทฯ

สำหรับผลิตภัณฑ์ชุด "Be Series" เป็นแผนประกันที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คนไทยได้รับความคุ้มครอง ในราคาที่เหมาะสม และเลือกแบบประกันเองได้ตามความต้องการ โดยออกแบบมาเพื่อมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกช่วงวัย เพื่อให้คนไทยใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ และสุขได้กับทุกการเปลี่ยนแปลง โดยบริษัทฯ มีแผนทยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุด Be Series ที่เหลือภายในปีนี้ เพื่อส่งมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมการบริการที่ครบจบในที่เดียวผ่านไลน์ @THAI GROUP ตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ เคลมออนไลน์ ตรวจสอบผลประโยชน์และสถานะกรมธรรม์ กู้กรมธรรม์ออนไลน์ บริการแจ้งเตือนและชำระเบี้ยประกันผ่านออนไลน์แบบเฉพาะบุคคล เพื่อยกระดับการบริการด้านการประกันชีวิตและประกันสุขภาพ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าและคนไทยอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ