อี แอนด์ เจ กัลโล ร่วมกับ สยาม ไวเนอรี่ กับการร่วมนำเสนอไวน์ “ปีเตอร์ เวลลา” ในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday May 15, 2008 09:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
อี แอนด์ เจ กัลโล ไวเนอรี่ และ สยาม ไวเนอรี่ ร่วมเปิดตัวไวน์ “ปีเตอร์ เวลลา” ที่ได้รับการพัฒนา สำหรับประเทศไทยเท่านั้น โดยไวน์ปีเตอร์ เวลลา แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด ระหว่าง อี แอนด์ เจ กัลโล และ สยาม ไวเนอรี่ ซึ่งนับเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกของทั้งสองตระกูลธุรกิจไวน์ อีกทั้งยังเพื่อเป็นการฉลองความสัมพันธ์อันยาวนานถึง 175 ปี ระหว่างประเทศไทย และ สหรัฐอเมริกา
“พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับสยาม ไวเนอรี่กับโปรเจ็คที่น่าตื่นเต้นนี้” มร.โจเซฟ อี กัลโล ประธานบริหาร อี แอนด์ เจ กัลโล ไวเนอรี่กล่าว “ความมุ่งมั่นในธุรกิจอุตสาหกรรมไวน์ ของคุณเฉลิม อยู่วิทยา แห่ง สยาม ไวเนอรี่ เป็นสิ่งเดียวกับที่เรายึดถือ เช่นกัน จึงทำให้พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เรียนรู้วิสัยทัศน์อันกว้างไกลของคุณเฉลิม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้ทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทยได้อย่างแพร่หลาย” มร.โจเซฟกล่าวเสริม
“การร่วมเป็นพันธมิตรกับ อี แอนด์ จี กัลโล ไวเนอรี่ ตระกูลที่ผลิตไวน์ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและใหญ่ที่สุด อีกทั้งยังเป็นส่วนที่จะพัฒนาศักยภาพให้กับทีมงานของเราได้เรียนรู้ ผมมั่นใจว่าผู้บริโภคชาวไทยจะได้รับประโยชน์และประสบการณ์จากการร่วมมือของเราในครั้งนี้” คุณเฉลิม อยู่วิทยา เจ้าของและกรรมการผู้จัดการ บริษัทสยาม ไวเนอรี่จำกัด กล่าว
ด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในการผลิตไวน์กว่า 40 ปี ในแคลิฟอร์เนีย ของผู้ปรุงไวน์ อี แอนด์ จี กัลโล จนได้รับรางวัลจากสถาบันต่าง ๆ อย่างมากมาย เขาได้พัฒนาและสร้างไวน์ตัวใหม่นี้ให้เป็นที่รู้จัก โดยได้พัฒนาไวน์ 2 รสชาติ เพื่อให้เข้ากับผู้บริโภคชาวไทย อันได้แก่ คลาสสิค ไวท์ และ คลาสสิค เรด โดยเป็นไวน์รสละมุนทั้งสองชนิดสามารถเข้ากันได้ดีกับอาหารไทย หรือจะเลือกเพลิดเพลินกับรสชาติของไวน์แต่เพียงอย่างเดียวได้เช่นกัน โดยไวน์ปีเตอร์ เวลลา นี้จะได้รับการต้อนรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน
ไวน์ปีเตอร์ เวลลา เริ่มผลิตขึ้นในปีพ.ศ. 2536 โดยได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ ทั้งยังมีวางจำหน่ายทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงแคนาดาและเอเซียแปซิฟิค สยาม ไวเนอรี่ และ อี แอนด์ เจ กัลโล ได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2550 ที่ผ่านมา เพื่อร่วมมือสรรค์สร้างไวน์ปีเตอร์ เวลลา ให้ได้เอกลักษณ์พิเศษในครั้งนี้
“มร.ปีเตอร์ เวลลา ร่วมงานกับกัลโลในตำแหน่งไวน์เมกเกอร์อาวุโสมายาวนาน และเป็นส่วนสำคัญในการบุกเบิกและพัฒนาไวน์ปีเตอร์ เวลลาขึ้นมา” มร.กัลโล กล่าว “ผมดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ มร.ปีเตอร์ ชื่นชอบไวน์ตัวนี้มากและอนุญาติให้เรานำชื่อของเขามาใช้ในการตั้งชื่อไวน์ตัวนี้ด้วย ผมมีความตื่นเต้นพร้อมกับมั่นใจในการร่วมเป็นพันธมิตรกับ สยาม ไวเนอรี่ ได้เป็นอย่างดีต่อไปในอนาคต”
สยาม ไวเนอรี่
สยาม ไวเนอรี่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2529 เป็นผู้ผลิตไวน์ชั้นนำและผลิตสินค้าที่ทำมาจากองุ่นของประเทศไทย สินค้าในเครือของสยาม ไวเนอรี่ประกอบไปด้วยไวน์มอนซูน แวลลี่ย์ และสปาย ไวน์คูลเลอร์ ทั้งสองแบรนด์มีอยู่แพร่หลายตามร้านค้าทั่วไปและได้รับความสนใจจากโรงแรม และร้านอาหารระดับสูงทั่วประเทศ อีกทั้งส่งออกไปยัง 20 ประเทศทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.siamwinery.com ,

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ