"ไลอ้อน" ร่วมปันน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม สนับสนุนสินค้าอุปโภค-บริโภค ผ่าน 4 องค์กรและมูลนิธิ

ข่าวทั่วไป Tuesday September 10, 2024 13:18 —ThaiPR.net

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจ พัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อม ตลอดระยะเวลา 55 ปี นำโดย นายชาติ จันทร์วิจิตร ประธานบริษัทฯ กล่าวว่า จากเหตุการณ์พื้นที่น้ำท่วมภาคเหนือ ประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงราย น่าน แพร่ สุโขทัย ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก พื้นที่การเกษตร ชุมชนที่อยู่อาศัยและเส้นทางการคมนาคม ได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง ซึ่งผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนกำลังรอความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่าง ๆ อย่างเร่งด่วน จนกว่าสถานการณ์ความยากลำบากของพี่น้องประชาชนจะคลี่คลาย

ไลอ้อน ประเทศไทย ได้ร่วมปันน้ำใจให้กับผู้ประสบภัย โดยส่งมอบสินค้าอุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อาทิ ผงซักฟอกคิงบริดจ์ ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ โมโนกาตาริ ยาสีฟันซิสเท็มมา แปรงสีฟันซอลส์ และบะหมี่สำเร็จรูปซื่อสัตย์ ให้กับหลายหน่วยงาน ได้แก่ 1. มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก โดยมีคุณหญิงทรงสมร คชเสนี กรรมการจัดการและเหรัญญิกและคณะกรรมการมูลนิธิฯ เป็นผู้รับมอบ 2. กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ 3. มูลนิธิองค์กรทำดี โดยมี ดร. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี และ 4. มูลนิธิเนชั่น โดย เนชั่นกรุ๊ป กับโครงการ "เนชั่นปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม" เพื่อจัดส่งชุดยังชีพบรรเทาทุกข์ บรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค และสิ่งของจำเป็นเพื่อดำรงชีพ นำไปส่งมอบให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่น้ำท่วมต่อไป

บริษัท ไลอ้อน ขอเป็นกำลังใจและสนับสนุนภารกิจปันน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยทั่วประเทศ ให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ