"PointX" จับมือ "GHL" จัดแคมเปญ "คุ้มเกินเบอร์ รับพอยท์คืน 50%" จ่ายง่ายได้พอยท์คืน เพียงสแกนจ่ายด้วย PointX กับร้านค้าที่มีเครื่องรับชำระสัญลักษณ์ GHL

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 10, 2024 13:23 —ThaiPR.net

"PointX" (พอยท์เอกซ์) แอปพลิเคชันจัดการคะแนนสะสมที่จะสร้าง "อิสระแห่งการใช้พอยท์ไร้ขีดจำกัด" ให้กับผู้ใช้งาน เดินหน้าขยายสิทธิประโยชน์เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ ให้สามารถสะสมและใช้พอยท์ได้มากกว่าที่เคยมีมา ล่าสุด จับมือ พันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท จีเอชแอล (ประเทศไทย) จำกัด (GHL) ผู้นำด้านบริการรับชำระเงินในภูมิภาคอาเซียน และผู้ให้บริการและพัฒนาระบบการชำระเงินระดับโลก จัดแคมเปญ "คุ้มเกินเบอร์ รับพอยท์คืน 50%" สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าสินค้าหรือบริการด้วย PointX กับร้านค้าที่รับชำระเงินด้วยเครื่อง GHL ผ่านช่องทางการชำระเงินแบบ QR พร้อมเพย์ จะได้รับพอยท์คืน 50% โดยไม่มีกำหนดยอดใช้จ่ายด้วยพอยท์ขั้นต่ำ และลูกค้าสามารถจ่ายด้วยพอยท์ทั้งหมด หรือใช้พอยท์บางส่วนบวกกับเงินในบัญชี (จำกัดพอยท์คืนสูงสุด 3,000 PointX /ท่าน /สัปดาห์) ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2567 - 31 ธันวาคม 2567 เพียงมองหาเครื่องรับชำระที่มีสัญลักษณ์ GHL ที่ร้านชั้นนำกว่า 1,300 ร้านค้า ทั่วประเทศ อาทิ Mil Toast House, Dalmatian, Karmakamet รวมถึงร้านค้าในเครือ ICARE / Pharmax / vitaminclub / Super Drug และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับพอยท์พิเศษที่ได้รับจะคืนเข้าบัญชี PointX ทุกวันศุกร์ โดยจะมีอายุการใช้งาน 30 วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับ

PointX หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ลูกค้า PointX ได้รับสิทธิประโยชน์จากการสแกนจ่ายด้วย PointX ได้อย่างหลากหลายและง่ายดายมากยิ่งขึ้น ถือเป็นการมอบประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบายและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน โดยได้รับเกียรติจาก นายเกียรติศักดิ์ วิศิษฏ์บัณฑิตกุล ผู้บริหารแอปพลิเคชัน PointX พร้อมด้วย มร. ฌอน เอส เฮช (Mr. Sean S. Hesh) Group Chief Executive Officer บริษัท จีเอชแอล ซิสเต็ม เบอร์ฮาด และ นายปริญญา จินันทุยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอชแอล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมทีมผู้บริหารจากบริษัทพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ประกอบด้วยบริษัท ไอแคร์ เฮลท์ จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจร้านขายยา 4 แบรนด์ ได้แก่ "iCare" "Pharmax" "vitaminclub" และ "Super Drug", ร้านเครื่องหอม Karmakamet, และร้านอาหารในเครือบริษัทรวยไม่หยุดจำกัด ที่ร่วมกันเปิดแคมเปญเมื่อเร็วๆ นี้

ติดตามสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมายกับหลากหลายพาร์ทเนอร์ตลอดทั้งปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center 02-777-7777 หรือ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.pointx.scb/ghl-sep24-dec24/ และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน PointX ฟรี ได้ที่ https://onelink.to/gqb7xm.


แท็ก สัญลักษณ์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ