สตาร์บัคส์ ร่วมกับ Hello Kitty ส่งมอบความสุขและความสนุกยิ่งกว่าที่เคย

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 10, 2024 14:59 —ThaiPR.net

สตาร์บัคส์ ร่วมกับ Hello Kitty ส่งมอบความสุขและความสนุกยิ่งกว่าที่เคย

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น และเครื่องดื่มรสแอปเปิลสุดพิเศษเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Hello Kitty ในประเทศไทย พร้อมนำพาแฟนๆ ทุกวัยสู่โลกแห่งมิตรภาพ ความสุข และความผูกพันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

เตรียมสัมผัส ประสบการณ์สตาร์บัคส์ อันแสนน่ารักและสนุกสนาน! สตาร์บัคส์จับมือกับ Sanrio ร่วมฉลองครบรอบ 50 ปีของตัวละครอันเป็นที่รักอย่าง Hello Kitty พร้อมมอบความสุขและความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ชาวไทย

ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนเป็นต้นไป แฟนๆ ทุกวัยสามารถสัมผัสความอบอุ่นกับคาแรกเตอร์ที่ครองใจผู้คนมาอย่างยาวนาน ผ่านการมอบความสุข มิตรภาพ และความผูกพัน โดย ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ครั้งใหม่นี้ ประกอบไปด้วยเครื่องดื่มรสแอปเปิลสุดพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจาก Hello Kitty ไปจนถึงคอลเลกชันดริ๊งก์แวร์สุดน่ารัก 7 แบบ และไลฟ์สไตล์แอคเซสซอรี่ 4 แบบที่จะเติมเต็มความอบอุ่นและความสุขให้กับทุกคน

"เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของ Hello Kitty เพื่อเป็นเกียรติแก่เรื่องราวแห่งมิตรภาพ ความผูกพัน และความทรงจำอันแสนสุข" คุณชรินทร์ทิพย์ วรดิตถานุรักษ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าว "ด้วยเสน่ห์แห่งความคิดถึงและความสนุกสนาน คอลเลกชัน Hello Kitty | Starbucks(R) ถูกออกแบบมาเพื่อเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันและสร้างความทรงจำที่ยั่งยืน เราหวังว่าประสบการณ์สตาร์บัคส์ใหม่นี้จะตรงใจแฟน ๆ และลูกค้าในประเทศไทย และจะเป็นแรงบันดาลใจในการแบ่งปันช่วงเวลาอันมีค่ากับเพื่อนและคนที่รัก"

เครื่องดื่มแอปเปิลแสนอร่อยและดีต่อใจ

ถือเป็นครั้งแรกที่ได้มีการรังสรรค์เครื่องดื่มในธีม Hello Kitty ทั้งสองเมนู ตกแต่งด้วยโบว์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Hello Kitty เพื่อเพิ่มความสนุกสนาน พร้อมปลุกความรู้สึกหวนคิดถึงอดีตและกระตุ้นความทรงจำอันแสนอบอุ่นจากโลกของ Hello Kitty

แอปเปิล พาย ครีม แฟรบปูชิโน่ เครื่องดื่มที่เนียนนุ่ม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติที่แสนอบอุ่นของอาหารโปรดอย่างพายแอปเปิลของคุณแม่ราวกับได้สัมผัสบรรยากาศในครัวอันอบอุ่นที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมอันน่าทานของการอบพายแอปเปิลซอสเข้มข้นที่เป็นฐานของเครื่องดื่มนี้มีรสชาติคล้ายกับพายแอปเปิลอบสดใหม่ ซึ่งถูกจัดชั้นอย่างลงตัวด้วยนมครีมและไซรัปครีมแฟรบปูชิโน่

เรด แอปเปิล โฟรเซน ที เป็นเครื่องดื่มที่นำเสนอเอกลักษณ์ของ Hello Kitty อย่างโบว์สีแดง ที่มีสีสดเหมือนแอปเปิลสุกฉ่ำ เนื้อสัมผัสเกล็ดน้ำแข็งเพิ่มความสนุกให้กับโลกอันอบอุ่นและน่าคิดถึงของตัวละครสุดน่ารักนี้ ในขณะที่รสชาติหวานให้สัมผัสรสชาติที่ไม่เหมือนใคร เสริมด้วยรสชาติสดชื่นของ Teavana(R) Zen Clouds Oolong Tea ที่สื่อถึงตัวตนแสนร่าเริงของ Hello Kitty พร้อมสัมผัสความหวานพอเหมาะ และซอสแอปเปิลที่มีเนื้อสัมผัสช่วยเพิ่มความสนุกในทุกๆ คำ

คอลเลกชัน Hello Kitty | Starbucks(R): สนุกด้วยกันตลอดไป

คอลเลกชันสุดพิเศษ Hello Kitty | Starbucks(R) ที่ประกอบด้วยแก้วน้ำและไอเท็มไลฟ์สไตล์หลากหลายดีไซน์ โดดเด่นด้วยสีแดงและเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ของ Hello Kitty และ Starbucks การออกแบบตัวละครสุดน่ารักที่มาพร้อมกับโบว์สีแดงสดใส สวมผ้ากันเปื้อนสีเขียวคลาสสิกของ Starbucks และมาพร้อมกับตุ๊กตาหมีเพื่อนคู่ใจของ Hello Kitty

ลูกค้าสามารถเลือกเป็นเจ้าของดริ๊งก์แวร์ได้ทั้ง 7 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ แก้วเซรามิก ขวดน้ำ และแก้วสแตนเลส ที่จะเพิ่มความสุขในทุกๆ ครั้งที่ดื่ม คอลเลกชันพิเศษนี้ยังรวมถึงผ้ากันเปื้อนและพวงกุญแจห้อยโทรศัพท์ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ของ Hello Kitty ให้กับของใช้ประจำวัน นอกจากนี้ยังมีตุ๊กตา Hello Kitty ที่สวมผ้ากันเปื้อนสีเขียวของ Starbucks ให้แฟนๆ ได้รับกลับไปชื่นชมที่บ้าน

ประสบการณ์ Hello Kitty | Starbucks(R) ใหม่นี้ จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2567 เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ