จองตอนนี้แล้วเตรียมดื่มด่ำกับวันหยุดพักผ่อนช่วงปลายปีของคุณในประเทศไทยที่พิเศษขึ้นอีกขั้นกับโปรโมชั่น "Stay Elevated, Stay Elite" จากแมริออท บอนวอย

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 10, 2024 15:01 —ThaiPR.net

จองตอนนี้แล้วเตรียมดื่มด่ำกับวันหยุดพักผ่อนช่วงปลายปีของคุณในประเทศไทยที่พิเศษขึ้นอีกขั้นกับโปรโมชั่น

ผู้เข้าพักที่จองห้องพักระดับพรีเมียม ซึ่งรวมถึงห้องสวีทและวิลล่า ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 จะได้รับคะแนนโบนัสและสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โรงแรมและรีสอร์ททั่วประเทศไทย

แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy(R)) โปรแกรมท่องเที่ยวและศูนย์กลางสำหรับสมาชิกจาก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) ที่คว้ารางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย ขอเชิญสมาชิกเพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนช่วงปลายปีในประเทศไทยที่พิเศษขึ้นอีกขั้นด้วยโปรโมชั่น "Stay Elevated, Stay Elite" ซึ่งจะมอบหลากหลายสิทธิประโยชน์เพื่อสมนาคุณนักเดินทางที่จองที่พักเป็นห้องพักระดับพรีเมียม ห้องสวีท และวิลล่า

โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ในจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วทั้งประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นในเมืองใหญ่ที่มีชีวิชีวา สถานที่พักผ่อนตามชายหาด และที่พักตามหัวเมืองที่งดงาม โดยได้ขยายระยะเวลาทั้งในส่วนของการจองและเข้าพักออกไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 เพื่อให้ครอบคลุมช่วงวันหยุดสำคัญและการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี

สมาชิกแมริออท บอนวอย ที่จองห้องพักระดับหรูจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย รวมถึงคะแนนโบนัสตั้งแต่คืนแรก (สูงสุดถึง 10,000 คะแนน!) พร้อมสิทธิ์พักฟรีและอาหารเช้าฟรีสำหรับเด็ก (อายุไม่เกิน 12 ปี) หรือค็อกเทลฟรีทุกวัน ทำให้มีตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับทุกคนในครอบครัวและคู่รัก

เพื่อเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น ทุกโรงแรมในเครือแมริออทจะมอบสิทธิ์ให้ผู้เข้าพักร่วมกิจกรรมฟรีหนึ่งอย่างในระหว่างการเข้าพัก เช่น คลาสเรียนทำอาหารกับเชฟ คลาสเรียนทำค็อกเทลกับผู้เชี่ยวชาญ กิจกรรมงานฝีมือเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรม และอื่นๆ ! และเมื่อวันพักผ่อนสิ้นสุดลง ผู้เข้าพักทุกคนจะได้รับสิทธิ์เลทเช็คเอาท์ถึงเวลา 16.00 นาฬิกา (ขึ้นอยู่กับสถานะห้องว่าง)

ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่สวยมีสไตล์และห้องสวีทที่น่าตื่นตาตื่นใจของกลุ่มโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ ที่พักระดับพรีเมียมริมหาดในพัทยา ระยอง และหัวหิน หรือห้องสวีทสุดชิคและพูลวิลล่าส่วนตัวในรีสอร์ทติดชายหาดอย่างภูเก็ต เขาหลัก กระบี่ และเกาะสมุย ห้องพักกว้างขวางท่ามกลางหุบเขาที่อากาศเย็นสบายอย่างเชียงรายหรือเชียงใหม่ ผู้เข้าพักทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก มากับครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ก็สามารถทำวันหยุดพักผ่อนช่วงปลายปีในประเทศไทยให้เป็นประสบการณ์ที่พิเศษขึ้นอีกระดับได้!

ผู้ที่สนใจสามารถจองที่พักสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่น่าจดจำในประเทศไทย พร้อมรับสิทธิพิเศษกับโปรโมชั่น "Stay Elevated, Stay Elite" จากแมริออท บอนวอย ได้ที่เว็บไซต์ www.marriott.com/th พิเศษอีกขั้นสำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอยที่ลงทะเบียนรับโปรโมชั่นระดับโลกตั้งแต่วันนี้ถึง 12 พฤศจิกายน 2567 และเข้าพักเป็นเวลา 2 คืนขึ้นไปภายในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2567 จะได้รับโบนัส 2,000 คะแนนสำหรับการเข้าพักแต่ละครั้ง ดูเพิ่มเติมที่นี่: https://www.marriott.com/sign-in.mi?returnTo=%2Floyalty%2Fpromotion.mi%3Fpromotion%3DSN24


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ