SMS2PRO ร่วมงาน ECOM THAILAND CONVERGENCE 2024 เปิดโอกาสยกระดับธุรกิจ E-commerce

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 10, 2024 15:02 —ThaiPR.net

SMS2PRO ร่วมงาน ECOM THAILAND CONVERGENCE 2024 เปิดโอกาสยกระดับธุรกิจ E-commerce

SMS2PRO แบรนด์การส่งข้อความภายใต้ บริษัท อีเอ็กซ์พี ซิสเต็ม จำกัด ผู้นำด้านบริการส่ง SMS ครบวงจร ให้บริการส่งข้อความ SMS หลากหลายรูปแบบเตรียมร่วมออกบูธในงาน ECOM THAILAND CONVERGENCE 2024 มหกรรมด้านตลาดและการขาย E-commerce ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ห้องภิรัชฮอลล์ 1-3

งาน ECOM THAILAND CONVERGENCE 2024 เป็นเวทีที่รวบรวมโซลูชันครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการ E-commerce เพื่อยกระดับธุรกิจและก้าวไปอีกขั้น โดยคาดว่าจะมีผู้ประกอบการ SME และ E-commerce เข้าร่วมงานมากกว่า 10,000 คน พร้อมด้วยบูธแสดงสินค้าจากแบรนด์และธุรกิจที่เกี่ยวข้องมากกว่า 150 บูธ

SMS2PRO ผู้ให้บริการส่งข้อความ SMS ครบวงจร ได้แก่ SMS Marketing, SMS OTP, SMS API และ SMS Location-Based Service ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธ SMS2PRO ได้ที่บูธ B4 ตั้งแต่เวลา 08.00-19.00 น. ภายในบูธจะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับเทคนิคการเพิ่มยอดขาย การขยายฐานลูกค้าด้วย SMS Marketing และการยกระดับประสิทธิภาพของธุรกิจ

พิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงาน! SMS2PRO ได้เตรียมกิจกรรมและโปรโมชันสุดพิเศษไว้มากมาย โดยผู้เข้าร่วมงานมีโอกาสลุ้นรับส่วนลดสูงสุดถึง 50% พร้อมของสมนาคุณอีกมากมาย อย่าพลาดโอกาสในการพบปะกับผู้เชี่ยวชาญด้าน SMS Marketing และร่วมยกระดับธุรกิจ E-commerce ของคุณไปอีกขั้น พบกับ SMS2PRO ได้ที่ BITEC BANGNA : BHIRAJ HALL 1-3 บูธ B4

ติดตามข้อมูลของ SMS2PRO ได้ที่

Website : https://sms2pro.com/

Facebook : https://web.facebook.com/sms2pro

Tiktok : https://www.tiktok.com/@sms2pro


แท็ก e commerce   Commerce   thailand   ไบเทค   E 20   SMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ