ทีทีบี เดินหน้าส่งเสริมการออมกับแคมเปญ "มั่งME ดอกสูง" ฝากเงินกับบัญชีดิจิทัล ttb ME save รับดอกเบี้ยสูงถึง 2.2% ต่อปี พร้อมรับเพิ่มของกำนัลสุดพิเศษเสริมความมั่งมี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 10, 2024 15:08 —ThaiPR.net

ทีทีบี เดินหน้าส่งเสริมการออมกับแคมเปญ

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้าส่งเสริมการออมเงินต่อเนื่อง ส่งแคมเปญ "มั่งME ดอกสูง" กับ ttb ME save บัญชีเงินฝากดิจิทัลที่ตอบโจทย์ตรงใจสายออมที่ให้ดอกเบี้ยสูง ส่งเสริมให้การเงินดี ชีวิตดี มั่งมี เพียงเปิดบัญชีและฝากเงินตามที่ธนาคารกำหนด รับดอกเบี้ยรวมโบนัสสูงสุดถึง 2.2% ต่อปี พร้อมรับของกำนัลสุดพิเศษเสริมความมั่งมี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2567

ทีทีบี ตอกย้ำผู้นำเรื่องเงินฝากที่ให้มากกว่าและมีบัญชีเงินฝากให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์การออม เดินหน้าส่งเสริมด้านการออมเพื่อให้คนไทยมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต โดยส่งแคมเปญ "มั่งME ดอกสูง" ชวนมาฝากเงินกับบัญชี "ttb ME save" บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัลดอกเบี้ยสูงเพื่อนักออมรุ่นใหม่ ที่โดดเด่นด้วยดอกเบี้ยรวมโบนัสสูงสุดถึง 2.2% ต่อปี รับดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรก ฝากถอนเมื่อไหร่ก็ได้ ยังคงรับดอกเบี้ยสูง พร้อมรับเพิ่มของกำนัลสุดพิเศษ สำหรับผู้เปิดบัญชี ttb ME save รายใหม่ และคงเงินฝากต่อเนื่อง 3 เดือนนับจากวันที่เปิดบัญชีตามรอบคงเงินฝาก และลูกค้าปัจจุบัน เพียงฝากเงินเพิ่ม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2567 และคงเงินฝากไว้ต่อเนื่องอย่างน้อย 3 เดือนนับจากเดือนที่มีการฝากเงินเพิ่ม

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถรับของกำนัลสุดพิเศษภายใต้คอนเซปต์ "มั่งME ดอกสูง" ที่มาพร้อมการออกแบบลายเส้นพิเศษเป็นสัญลักษณ์ไพ่ทาโรต์ลายมงคลช่วยเสริมพลังชีวิต ได้แก่ The Sun สื่อถึงแสงสว่างแห่งชีวิต พร้อมรับความสำเร็จที่จะเข้ามาทุกทาง The World สื่อถึงการจบสิ้นทุกปัญหาและอุปสรรค พร้อมเปิดรับความสำเร็จ และ The Star สื่อถึงดวงดาวที่ส่องสว่าง เต็มเปลี่ยมด้วยความหวัง และการเริ่มต้นใหม่ พร้อมข้อความอวยพรเสริมความมั่งมีแทนคำขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ โดยมอบสิทธิพิเศษ ดังนี้ ฝากเงิน 1 แสนบาท รับหมอนผ้าห่ม "นอนหลับ MEเงินหมื่น นอนตื่น MEเงินแสน" มูลค่า 1,690 บาท ฝากเงิน 5 แสนบาท รับเซต Tumbler "MEเงิน" มูลค่า 2,990 บาท และฝากเงิน 1 ล้านบาท รับเครื่องฟอกอากาศในรถ "มั่งME" มูลค่า 3,990 บาท โดยทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญผ่านแอป ttb touch และฝากเงินตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2567

บัญชี ttb ME save เป็นหนึ่งในบัญชีเงินฝากดิจิทัลที่ได้รับความนิยม โดดเด่นด้วยรูปแบบการออมที่ง่าย ให้ดอกเบี้ยในอัตราสูง ไม่ต้องฝากประจำ ฝากถอนเมื่อไรก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ และรับดอกเบี้ยพร้อมโบนัสรวมสูงสุดถึง 2.2% ต่อปี รับดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรก เพียงมียอดเงินฝากมากกว่าถอนในแต่ละเดือน สำหรับยอดเงินฝาก 1 แสนบาทแรก สามารถเช็กยอดดอกเบี้ยสะสมได้ทุกวัน และตั้งเป้าหมายการออมผ่านบริการ Savings Goal ได้อีกด้วย ttb ME save จึงเหมาะเป็นบัญชีเพื่อออมเงินสำหรับนักออมรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชี ttb ME save ได้ง่าย ๆ ทางแอป ttb touch หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.ttbbank.com/link/meprgrabgrow


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ