เพราะความสำเร็จคือการเอาชนะที่ดีที่สุด! "Muni Long" ถ่ายทอดเรื่องราวนี้ผ่านอัลบั้มใหม่ "Revenge" ที่รวมทั้งเพลงฮิต "Made For Me", "Make Me Forget", "Ruined Me"

ข่าวบันเทิง Tuesday September 10, 2024 15:17 —ThaiPR.net

เพราะความสำเร็จคือการเอาชนะที่ดีที่สุด!

ความสำเร็จคือเครื่องมือที่ดีที่สุดของการแก้แค้น "Muni Long" ได้พิสูจน์ผ่านอัลบั้มชุดที่ 2 ของเธอ "Revenge" ที่ถูกขนานนามไว้ว่านี่คือ "อัลบั้ม R&B ที่ดีที่สุดแห่งปี" ผลงานภายใต้ค่าย Def Jam Recordings

"Muni Long" ได้ผนึกตัวเองและพลังความเป็นหญิงเข้ากับดนตรี R&B จนมีผลงานที่ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 จากหลายชาร์ต และสามารถคว้ารางวัลยอดขายระดับ Multiplatinum มาครอง นอกจากนี้เธอยังได้รับรางวัลมากมายจากซิงเกิล "Hrs & Hrs" ที่ล่าสุดการันตีด้วยรางวัลยอดขายระดับ Double-Platinum ความสำเร็จของเธอไม่หยุดเพียงแค่นั้น! รางวัลยอดขายระดับ Platinum ยังถูกมอบให้กับอีกหนึ่งซิงเกิลฮิต "Made For Me" ที่หลายคนคุ้นหูกันเป็นอย่างดี ก่อนตามมาด้วยซิงเกิลที่ 2 ของอัลบั้ม อย่าง "Make Me Forget" ที่สร้างอีกหนึ่งสถิติด้วยการทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ต R&B Radio ไปเป็นที่เรียบร้อย! ด้วยผลงานมากมายนี้ทำให้เธอเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียลตลอดทั้งปีที่ผ่านมากันเลยทีเดียว!

"Muni Long" ได้กล่าวถึงอัลบั้มนี้ไว้ว่า "ฉันกำลังพยายามทำตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้นในฐานะศิลปิน R&B แถวหน้าของวงการ และฉันก็มั่นใจพอที่จะพูดว่า นี่คือผลลัพธ์ทางดนตรีที่พวกเราตั้งใจทำมันออกมาอย่างดีที่สุด เมื่อคุณได้ฟังอัลบั้ม "Revenge" ฉันอยากให้คุณรู้สึกเหมือนกับที่ฉันรู้สึกตอนได้ฟังอัลบั้มแรกของ Maxwell และฉันเองก็หวังว่าดนตรีของฉันจะเป็นยารักษาให้กับทุกคน สัญญาเลยว่าเมื่อคุณได้ฟังอัลบั้มนี้แล้ว คุณจะรู้สึกดีขึ้นอย่างแน่นอน"

เธอได้มอบโชว์ให้กับอัลบั้มใหม่นี้ด้วยซิงเกิล "Ruined Me" ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยยอดสตรีมซิงเกิลนี้ที่ทะลุ 1 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย พร้อมการยอมรับเป็นเอกฉันท์จากสื่อมากมาย

"Muni Long" พร้อมแล้วที่จะพาทุกคนเข้าสู่ยุคแห่งการแก้แค้น (Revenge) ที่ไม่มีสิ่งไหนจะหอมหวานไปมากกว่าความสำเร็จ!

ช่วงต้นปี 2024 นี้เธอได้สานต่อซิงเกิลฮิตยอดขายระดับ Platinum อย่าง "Made For Me" ด้วยการปล่อยเวอร์ชั่นรีมิกซ์ที่ได้ "Mariah Carey" ฟีทเจอร์ริ่งและมอบโชว์สุดอลังการให้แฟน ๆ ได้ชมกันในรายการ The Voice รอบสุดท้ายอีกด้วย!

ซิงเกิล "Made For Me" ได้สร้างสถิติไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ยอดวิวเอ็มวีที่มีมากกว่า 50 ล้านวิว, การทะยานขึ้นสู่ Top 20 ของ Billboard Hot 100 และครองอันดับ 1 ต่อเนื่องนานถึง 7 สัปดาห์บนชาร์ตวิทยุ R&B Radio Airplay Chart, นอกจากนี้ยังก้าวสู่อันดับ 1 ของชาร์ต R&B Radio ตามรอยผลงานฮิตของเธอ "Hrs & Hrs" ตอกย้ำได้อย่างแน่ชัดแล้วว่า ความแข็งแกร่งทางด้านดนตรี ทำให้เธอขึ้นสู่อันดับท็อปบนชาร์ตได้อย่างไม่ต้องสงสัย

ฟังอัลบั้ม "Revenge" ได้ที่นี่: https://MuniLongTH.lnk.to/revengePR


แท็ก ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ