อิออน และบิ๊กซี เปิดตัวบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อบิ๊กซี โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ช้อปจุใจ ได้ทุกวัน กับบัตรบิ๊กซี พร้อมสิทธิประโยชน์ครบตอบ ทุกไลฟ์สไตล์

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 10, 2024 15:49 —ThaiPR.net

อิออน และบิ๊กซี เปิดตัวบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อบิ๊กซี โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ช้อปจุใจ ได้ทุกวัน กับบัตรบิ๊กซี พร้อมสิทธิประโยชน์ครบตอบ ทุกไลฟ์สไตล์

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบัตรเครดิตบิ๊กซี และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี โฉมใหม่ ด้วยคอนเซปต์ "ช้อปจุใจ ได้ทุกวัน กับบัตรบิ๊กซี" ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย โดนใจ เข้าถึงลูกค้าทุกเจเนอเรชันที่มีการจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน ช่วยบริหารการใช้จ่ายให้ลงตัวในทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ที่นอกจากจะให้ทุกการใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย กับสิทธิประโยชน์ที่โดนใจ อาทิ รับส่วนลดทันทีสูงสุด 7% ในวันที่ซื้อสินค้า แผนแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน ที่บิ๊กซี ส่วนลดพิเศษจากร้านดังที่ร่วมรายการ และยังมีโปรพิเศษสำหรับการสมัครช่วงเปิดตัวบัตรดีไซน์ใหม่ที่จัดเต็มกันอย่างจุก ๆ

นายโทชิยะ ชิมะคะตะ กรรมการผู้จัดการบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ด้วยความเชี่ยวชาญของอิออนในการให้บริการสินเชื่อรายย่อยที่ดูแลลูกค้าชาวไทยมาอย่างยาวนาน อิออน เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า จึงได้ร่วมมือกับบิ๊กซี ห้างค้าปลีกชั้นนำของประเทศ นำเสนอบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อ บิ๊กซี เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของเรา และได้รับการตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า และบัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กคลูซีฟ อิออนขยายบริการให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าเจนซี ในปัจจุบันมีอิทธิพลอย่างมากในการขับเคลื่อนธุรกิจในทุกวันนี้ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่มีความคุ้นเคยกับความสะดวกสบายผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล อุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ รวมทั้งความคาดหวังในการบริหารสภาพคล่องการเงินสำหรับการใช้ชีวิต ที่ต้องการความคล่องตัว สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และยังต้องร่วมสมัยได้ด้วย จึงนำมาสู่การปรับดีไซน์บัตรครั้งนี้เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเจนซี ที่รูปลักษณ์ดูทันสมัยน่าพกพายิ่งขึ้น ยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์หลักที่ครบครัน ซึ่งเราเชื่อว่าบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อ บิ๊กซี โฉมใหม่นี้จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี"

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบัน บิ๊กซี ได้ผนึกกำลังกับอิออนอย่างต่อเนื่อง ในการออกแบบบัตรที่หลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าบิ๊กซี ได้แก่ บัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า และ บัตรสินเชื่อบิ๊กซี เอ็กคลูซีฟ ซึ่งเป็นบัตรที่คำนึงถึงการใช้จ่ายที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน พร้อมมอบความคุ้มค่าให้กับทุกการใช้จ่าย และเพิ่มประสบการณ์การชอปปิงของลูกค้าด้วยสิทธิประโยชน์ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าบิ๊กซีในทุก ๆ วัน ทั้งรับส่วนลดทันที และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร สำหรับการชำระสินค้าที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บิ๊กซีมาร์เก็ต บิ๊กซีมินิ บิ๊กซีฟู้ดเพลส ร้านขายยาเพรียว ทุกสาขา ทั่วประเทศ รวมถึงบิ๊กซี ออนไลน์"

พบกับสิทธิประโยชน์ที่ปังยิ่งกว่า เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรบิ๊กซี ไม่ว่าจะเป็นรับส่วนลดทันทีสูงสุด 7% เมื่อชอปออนไลน์และที่สาขาบิ๊กซี ผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี, ทำรายการแบ่งชำระ 0% นาน 10 เดือน กับ AEON Happy Plan สำหรับสินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า และแผนกของใช้ในบ้าน ที่ห้างบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ทุกสาขา, ทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด และ บัตรเครดิต บิ๊กซี แพลทินัม วีซ่า จะได้คะแนน AEON Happy Point นำมาแลกรับ Big C E-Coupon (1,000 Points แลกรับ Big C E-Coupon มูลค่า 100 บาท) พิเศษรับเพิ่มคะแนนสะสม AEON Happy Point สูงสุด 2,000 คะแนน/ บัตร/ รอบบัญชี เฉพาะบัตรเครดิต บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด, แบ่งชำระรายเดือนกับ AEON Happy Pay ดอกเบี้ย 0.59% นานสูงสุด 18 เดือน กับสินค้าทุกประเภทที่ร่วมรายการผ่านบัตรสินเชื่อ บิ๊กซี เอ็กคลูซีฟ ที่ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ทุกสาขา ทั้งนี้ทุกยอดการใช้จ่ายที่บิ๊กซี จะได้ BIG POINT เพื่อนำไปรับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการอีกด้วย

โปรโมชันต้อนรับสมัครบัตรบิ๊กซี โฉมใหม่ นอกจากฟรีค่าธรรมเนียมสมัครบัตรใหม่แล้ว รับกระเป๋าเดินทาง Caggioni 20 นิ้ว มูลค่า 5,990 บาท  เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรครบ 20,000 บาท ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตรและลงทะเบียนตามที่บริษัทฯ กำหนด และรับเพิ่ม e-Coupon Lazada มูลค่า 200 บาท เมื่อสมัครผ่าน AEON Mobile App, โปรโมชันใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี รับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง มูลค่า 13,500 บาท หรือบิ๊กซี E-Coupon มูลค่าสูงสุด 6,500 บาท เมื่อใช้จ่ายตามยอดที่กำหนด, โปรแกรมผ่อนทุกชิ้นทั้งห้างกับดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนกับบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อบิ๊กซี ที่ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา รับโค้ดส่วนลดสำหรับใช้บริการที่ร้านดังที่ร่วมรายการ ได้แก่ รับส่วนลดไม่จำกัดแก้วต่อใบเสร็จที่ร้านกาแฟ Wawee Coffee และ รับส่วนลด 150 บาทของร้านอาหารในเครือโออิชิ โดยสามารถรับส่วนลดผ่านเมนู Card Highlight บน AEON Mobile App เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสม 500 บาทขึ้นไปผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี ที่ห้างบิ๊กซี ภายในเดือนที่รับสิทธิ์, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 800 บาทเมื่อใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซีที่สถานีชาร์จรถไฟฟ้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2567

สนใจสมัครได้ที่ เคาน์เตอร์บิ๊กแคร์ ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, สาขาอิออนทั่วประเทศ, แอปพลิเคชัน AEON Mobile App และเว็บไซต์ aeon.co.th/bigc

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชันที่ aeon.co.th/bigc หรือแอปพลิเคชัน AEON Mobile App หรือ AEON LINE Official และ Facebook AEON Thana Sinsap

  • ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี สำหรับบัตรเครดิต
  • กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ย 25% ต่อปี สำหรับสินเชื่อ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ