NocNoc บุกอีสาน! จัดงานบ้านของคนรักบ้าน "NocNoc Fair on tour ขอนแก่น" 18-22 ก.ย.2567 นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น

ข่าวบันเทิง Tuesday September 10, 2024 16:02 —ThaiPR.net

NocNoc บุกอีสาน! จัดงานบ้านของคนรักบ้าน

หลังสร้างปรากฏการณ์จัดงานใหญ่ "NocNoc Fair 2024" รวมทุกเส้นทาง สู่บ้านในฝัน งานบ้านและไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองจนประสบความสำเร็จ ล่าสุด 'NocNoc' ตรียมขยายประสบการณ์เรื่องบ้านในงานบ้านเพื่อคนรักบ้านอีกครั้ง กับงาน "NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น" ณ ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น เพื่อให้ชาวขอนแก่น ละจังหวัดใกล้เคียงได้ค้นหาไอเดียที่ใช่ให้ทุกพื้นที่บ้านเป็นจริงได้ พร้อมปรึกษาทุกปัญหาเรื่องบ้านกับผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ และช้อปสินค้าตกแต่งบ้าน ลดสูงสุด 80%*

ไฮไลท์ภายในงานจะได้พบกับหลากหลายโซนพื้นที่ ตั้งแต่ โซนพื้นที่บริการปรึกษาและออกแบบ ฟรี! โดยผู้เชี่ยวชาญจาก NocNoc Home Solution เพียงลงทะเบียนจองสิทธิ์ล่วงหน้าที่ https://bit.ly/4dI7npt

เพื่อปรึกษาทุกเรื่องบ้าน ตั้งแต่ ให้คำปรึกษา, บริการออกแบบ, ช่วยเลือกสินค้า, ให้บริการเรื่องงานช่าง และรับประกันคุณภาพงานบริการสูงสุด 12 เดือน พร้อมรับภาพออกแบบห้องแบบ 3D กลับบ้านได้เลย และโซน Idea and Inspiration ให้ค้นหาไอเดียแต่งบ้านหลากหลายสไตล์ที่เป็นคุณผ่าน Meta AR Room, และ Spirit Animal ที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น

โซน Market ช้อปของแต่งบ้านลดสูงสุด 80%* จากร้านค้าที่มาร่วมออกงาน และอีกกว่า 500 ร้านค้าบนออนไลน์ มาให้ชาวขอนแก่นเลือกช้อปจนกว่าจะชอบ พร้อมดีลสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาด ลูกค้าใหม่ลดเพิ่ม 20%* เมื่อช้อปไม่มีขั้นต่ำ พร้อมส่วนลดพิเศษจาก บัตรเครดิต KTC และ บัตรเครดิต UOB และสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ เครดิตเงินคืนสูงสุด 37,000.-* บาท จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และยังร่วมกับพันธมิตร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ Supalai และ บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (AIS 3BB FIBRE3) ในการมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่มาร่วมงาน NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น

ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย พร้อมสร้างประสบการณ์การแต่งบ้าน ผ่าน InspiREALtion Talk จากหลากหลายคนดัง อาทิ วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.67 เวลา 16.00-17.00 น. พบกับ คุณบอย-พิษณุ นิ่มสกุล ที่จะมาสร้างรอยยิ้มและความบันเทิงผ่านมินิคอนเสิร์ต พร้อมพูดคุยนิยามใหม่ของบ้าน เพื่อคำว่าครอบครัวให้ชาวขอนแก่นได้ม่วนจอยกัน

ห้ามพลาด!!! งานบ้านของคนรักบ้าน "NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น" 18 - 22 กันยายน 2567 นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น โหลดแอป NocNoc https://bit.ly/3YYZ8kv แล้วเตรียมาหาไอเดียแต่งบ้านที่งานเลย! หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/4fRIZmK *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ