โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท เฉลิมฉลองการกลับมาของโปรแกรม Au Soleil

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 10, 2024 16:15 —ThaiPR.net

โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท เฉลิมฉลองการกลับมาของโปรแกรม Au Soleil

ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในแบบฉบับ Au Soleil

โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเปิดตัว "Au Soleil" ประสบการณ์ที่ออกแบบมาให้แขกได้ดื่มด่ำกับฤดูที่สวยงามและน่าจดจำ กับบรรยากาศอันสงบของรีสอร์ท พร้อมเพลิดเพลินกับความสุขแบบเรียบง่าย

ลิ้มรส เพลิดเพลิน และพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ที่ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท

อาบแสงแดดยามเช้าและสัมผัสประสบการณ์ของ Au Soleil ไม่ว่าจะเป็นการเพลิดเพลินไปกับ "อาหารมื้อกลางวัน Au Soleil" อันแสนผ่อนคลายริมแม่น้ำกกอันงดงาม มื้อกลางวันสุดพิเศษนี้ ทางโรงแรมนำเสนออาหารนานาชาติอันหลากหลาย พร้อมเครื่องดื่มสุดพิเศษ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 12:00 ถึง 14:00 น. ที่ห้องอาหารฟาโวลา

ยามพลบค่ำ ดื่มด่ำกับ "Golden Hour with Au Soleil" ชื่นชมวิวแม่น้ำกกอันตระการตา พร้อมจิบเครื่องดื่มที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ รับส่วนลด 50% สำหรับรายการที่กำหนด ข้อเสนอนี้มีให้บริการที่ห้องอาหาร ฟาโวลาและละติจูด 19 ตั้งแต่เวลา 17:30 ถึง 18:30 น. ทุกวัน

เมื่อถึงยามค่ำคืน เลือกพักผ่อนด้วย "แพ็คเกจห้องพัก Au Soleil by Le Meridien" เชิญชวนมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอันเป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ทอย่างมีสไตล์ ราคาเริ่มต้นที่ 4,900 บาทสุทธิต่อคืนสำหรับ ห้องดีลักซ์วิวสวน พัก 2 ท่าน รวม:

  • อาหารเช้า สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี 2 ท่าน
  • Le Scoop by Le Meridien - เจลาโต้หรือซอร์เบท์ 1 ที่ ต่อท่าน ต่อการเข้าพัก
  • เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยตั๋วทัวร์ฟาร์มสิงห์ปาร์ค 1 ครั้ง สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี 2 ท่าน
  • จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2567 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการจอง กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์:https://www.marriott.com/offers/au-soleil-by-le-meridien-off-121379/ceimd-le-meridien-chiang-rai-resort-thailand

สัมผัสกลิ่นอาย Au Soleil ที่บ้านคุณ

Au Soleil คือการสร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางได้สัมผัสฤดูร้อนและดื่มด่ำกับชีวิตที่ดี ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเมื่อใดก็ตาม Le Meridien จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Marriott Bonvoy Boutiques เพื่อให้คุณสามารถสัมผัสกลิ่นอาย Au Soleil ได้แม้อยู่ที่บ้าน โดยสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ลิ้งค์นี้

เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท เข้าร่วมโปรแกรม Marriott Bonvoy ซึ่งเป็นโปรแกรมท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลจาก Marriott International ช่วยให้สมาชิกสามารถสะสมและแลกคะแนนสำหรับการเข้าพักที่โรงแรม รวมถึงโรงแรมและรีสอร์ทอื่นๆ ในเครือ Marriott Bonvoy ที่มีแบรนด์อันหลากหลายและโดดเด่น ด้วยแอปพลิเคชัน Marriott Bonvoy สมาชิกจะได้รับความเป็นส่วนตัว ลดการติดต่อพนักงานในขั้นตอนการเช็คอิน และสามารถเดินทางได้อย่างสบายใจ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Au Soleil โดย Le Meridien กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lemeridien.com/ausoleil และติดตามบนโซเชียลมีเดียด้วยแฮชแท็ก #LMAuSoleil


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ