The Voice Thailand 2024 เปิดตัวแรง! เรตติ้งพุ่ง 4.3 ครองใจคนไทยทุกช่องทาง ปรากฏการณ์ความสุขที่คนไทยรอคอย กลับมาทวงบัลลังก์อย่างสมศักดิ์ศรี

ข่าวบันเทิง Tuesday September 10, 2024 16:14 —ThaiPR.net

The Voice Thailand 2024 เปิดตัวแรง! เรตติ้งพุ่ง 4.3 ครองใจคนไทยทุกช่องทาง ปรากฏการณ์ความสุขที่คนไทยรอคอย กลับมาทวงบัลลังก์อย่างสมศักดิ์ศรี

การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ The Voice Thailand 2024 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างกระแสฮือฮาจนไทม์ไลน์ทุกช่องทางลุกเป็นไฟ! เพียงออกอากาศตอนแรกก็ทำให้เรตติ้งดิจิทัลทีวีในกรุงเทพฯ ทะยานสูงถึง 4.3 ขณะที่ทั่วประเทศทำได้ถึง 2.1 แซงหน้าซีซั่นก่อนหน้าอย่าง The Voice All Stars ตอกย้ำกระแสการรอคอยของแฟนคลับที่ต้อนรับการกลับมาของรายการ กับความสนุกสนาน ทั้งการแย่งชิงลูกทีมสุดฮา การสาดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่ทำเอาโค้ชทั้ง 4 ยอมกันไม่ได้ เรียกเสียงฮาจากผู้ชมและลุ้นกันตาไม่กระพริบเลยทีเดียว

ไม่เพียงแต่บนจอโทรทัศน์เท่านั้น ช่องทางออนไลน์ยังได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง ไลฟ์สดทาง Facebook Fanpage มีผู้ชมสูงสุดกว่า 22,000 คน ขณะที่บนแพลตฟอร์ม X พา #TheVoiceTH2024 ขึ้นเทรนด์ดิ้งในไทยภายในคืนเดียวหลังออกอากาศ

กวาดกระแสทุกช่องทางฮิตติดอันจนยอดวิวพุ่งรายการจบ แต่คนดูไม่จบ! โดยพบกว่า หลังรายการจบ ผู้ชมยังวนดูโชว์จากรอบ Blind Audition บน YouTube ทำให้โชว์ของ "แน็ท-ศิริพงษ์" กับเพลง เพราะเธอรึเปล่า และ "ขวัญใจ" กับเพลง คู่ชีวิต พุ่งทะยานติดเทรนด์ดิ้ง อันดับ 5 และ 7 ตามลำดับ และยอดวิวไต่ขึ้นต่อเนื่องเตรียมทะลุหลักล้านในเร็ว ๆ นี้ ขณะที่ TikTok ก็มาแรงไม่แพ้กัน ทันทีที่ปล่อยคลิปไฮไลต์ของผู้เข้าแข่งขันยอดวิวก็ทะลุหลักแสนในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังจบรายกาย โดยเฉพาะ โชว์ของ "แน็ท-ศิริพงษ์" เจ้าของเสียงดี ดีกรีแชมป์ The Voice Kids Thailand และ "กัปตัน-คมชัด" ที่คว้า 4 Chairs ผู้เข้าแข่งขันที่โค้ชหันมาหาทั้ง 4 คน ที่มียอดวิวทะลุหลักล้านแล้ว

แฟน ๆ รายการสามารถเกาะติดทุกความเคลื่อนไหว และย้อนหลังความสนุกแบบครบรสได้บน Netflix ที่ได้ต้อนรับรายการเข้าสู่แพลตฟอร์มแล้วอย่างสมศักดิ์ศรี เพียงข้ามคืนหลังจบตอนแรก รายการก็ก้าวขึ้นสู่ท็อป 5 เทรนด์ดิ้งในไทยเรียบร้อย

การกลับมาครั้งนี้ของ The Voice Thailand 2024 ไม่ใช่แค่การคืนจอ แต่เป็นการประกาศศักดาความเป็นเบอร์หนึ่งของรายการประกวดร้องเพลงที่ครองใจคนไทยตลอดกาล ด้วยความสนุก ความมันส์ และพลังเสียงที่ไม่มีใครยอมใคร

อย่าพลาดชม The Voice Thailand 2024 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31 และติดตามความเคลื่อนไหวและชมย้อนหลังได้ทางทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย พร้อมเพลิดเพลินกับรายการย้อนหลังได้ทาง Netflix!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand 2024 ได้ที่

YouTube: https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook: http://www.facebook.com/TheVoiceThailand  

Twitter: https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram: https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok: https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ