แป้ง Zbing z. กระทบไหล่ทีมนักพากย์ระดับตำนาน ให้เสียง "มิกกะ" ในโดราเอมอนเดอะมูฟวี่ โลกแห่งซิมโฟนี่ของโนบิตะ พร้อมบรรเลงบทเพลงพร้อมกัน 3 ต.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวบันเทิง Tuesday September 10, 2024 16:10 —ThaiPR.net

แป้ง Zbing z. กระทบไหล่ทีมนักพากย์ระดับตำนาน ให้เสียง

แป้ง Zbing z. กระทบไหล่ทีมนักพากย์ระดับตำนาน ให้เสียง "มิกกะ" ในโดราเอมอนเดอะมูฟวี่ โลกแห่งซิมโฟนี่ของโนบิตะ  พร้อมบรรเลงบทเพลงพร้อมกัน 3 ต.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ได้เห็นตัวอย่างกันไปบ้างแล้วสำหรับภาพยนตร์เดอะมูฟวี่เรื่องล่าสุดของโดราเอมอน การผจญครั้งใหม่ของ โดราเอมอนและผองเพื่อนใน "โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ โลกแห่งซิมโฟนี่ของโนบิตะ" โดยมีตัวละครใหม่ที่ปรากฏตัวในภาพนี้ ซึ่งเป็นตัวละครสำคัญ อย่าง 'มิกกะ' เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญประจำภาคนี้และให้เสียงภาษาไทย โดย แป้ง zbing z. ยูทูปเบอร์อันดับหนึ่งของไทย ภายใต้สังกัด OSx Network ที่มีผู้ติดตามมากถึง 19.4 ล้านคน ขวัญใจน้องๆ หนูๆ โดยงานนี้ แป้งได้มีโอกาสทำงานร่วมกับทีมพากย์ระดับตำนาน อาทิ น้าติ๋ม -ฉันทนา ให้เสียง โดราเอมอล ,น้านิด -ศันสนีย์ ให่เสียง โนมิตะ ,น้าผึ้ง -ศรีอาภา ให้เสียง ชิซุกะ ,น้าต๋อย เซมเบ้ ให้เสียง ไจแอนท์,น้าตุ๊ก-อรุณี ให้เสียง ซึเนโอะ และ น้าหน่อย-สุลัคษณา ให้เสียง เดคิสุงิ โดยแป้งเผยความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้"ที่สุดแล้วชีวิตนี้ กรี๊ดดดดมากๆไม่คิดว่าตัวเองจะได้มีโอกาสได้พากย์เสียงการ์ตูนในตำนานอย่าง Doreamon เป็นเกียรติมากๆ ค่ะ โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ โลกแห่งซิมโฟนี่ของโนบิตะ แป้งได้พากย์เสียงเป็นน้อง มิกกะ น้องน่ารักสดใสสุดๆ แถมครั้งนี้ได้เจอน้าๆนักพากย์ระดับตำนานอีกมากมาย ได้ฟังเสียงตอนน้าๆพากย์ มันปลื้มใจแบบบอกไม่ถูกจริงๆ ไปดูกันเยอะๆนะคะ พี่ๆทุกคนตั้งใจมากและภาคนี้ก็สนุกมากๆ เจอกัน 3 ตุลาคมทุกโรงภาพยนต์"

ชวนขนาดนี้จะพลาดได้อย่างไร ไปให้กำลังใจพี่แป้งแล้วมาร่วมบรรเลงบทเพลงในโดราเอมอนเดอะมูฟวี่ตอนใหม่และเตรียมออกเดินทางไปพร้อมกับแป้ง Zbing z ได้ในโดราเอมอนเดอะมูฟวี่ตอนโลกแห่งซิมโฟนี่ของโนบิตะ 3 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ 

ส่วนใครที่รอไม่ไหวก็เข้าไปติดตามดูคลิปอื่นๆ ของพี่แป้งได้ที่ :https://www.youtube.com/@zbingz


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ