สโคป เปิดบ้าน สโคป พร้อมศรี เชิญคนรักหมาร่วมงานเปิดตัว 'HAY Dogs' คอลเลกชันของใช้และเครื่องประดับสุนัขสุดหรูจากสแกนดิเนเวีย 14 - 15 กันยายนนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday September 10, 2024 16:22 —ThaiPR.net

สโคป เปิดบ้าน สโคป พร้อมศรี เชิญคนรักหมาร่วมงานเปิดตัว 'HAY Dogs' คอลเลกชันของใช้และเครื่องประดับสุนัขสุดหรูจากสแกนดิเนเวีย 14 - 15 กันยายนนี้

นอร์ส รีพับลิค (Norse Republics) ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากแสกนดิเนเวีย และ สโคป (SCOPE) ผู้นำไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยเหนือระดับ เชิญชวนลูกบ้านและคนทั่วไปสาย Pet Lover เข้าร่วมงาน 'NORSE Republics Launch HAY Dogs Pop-up at SCOPE Promsri, Luxury Pet-Friendly Condominium' อีเวนต์เปิดตัวคอลเลกชันของใช้และเครื่องประดับสุนัขสุดหรูจาก 'HAY' แบรนด์ดีไซเนอร์ชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก ภายใต้ชื่อ 'HAY Dogs Collection' ณ สโคป พร้อมศรี (SCOPE Promsri) Pet-friendly Residence ระดับลักชัวรีที่ถูกเนรมิตบรรยากาศความคึกคักจากเหล่าพันธมิตรของสโคปเพื่อเอาใจคนรักหมาโดยเฉพาะ โดยมีไฮไลต์กิจกรรมภายในงานที่น่าสนใจ ดังนี้

  • Pop-up Market เพื่อคนรักสุนัข ขนขบวนร้านค้ารีเทลจากแบรนด์สัตว์เลี้ยงชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Dogkery, Wiggly Buddies, Tank Tinker, Smart Heart, I-Tail ฯลฯ ให้ผู้เข้าร่วมได้เพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งสินค้าสำหรับเจ้าตูบตลอด 2 วัน
  • Session บรรยาย "การเลี้ยงสุนัขในคอนโดมิเนียม" จากโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ วันที่ 15 กันยายน ตั้งแต่เวลา 00 - 15.30 น.
  • การจัดแสดงสินค้าคอลเลกชัน HAY Dogs เลือกชม และรับโอกาสการเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้เลือกซื้อสินค้าคอลเลกชันสุดหรูจากแบรนด์ HAY เพื่อเจ้าสี่ขาที่คุณรักได้เป็นคนแรกๆ
  • เยี่ยมชม SCOPE Promsri X HAY Dogs ห้องยูนิตพิเศษที่ถูกตกแต่งในด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจากแบรนด์ HAY ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นตัวอย่างที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์โดยเฉพาะ

โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 14 - 15 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 17.00 น. ณ โครงการสโคป พร้อมศรี โดยสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีพร้อมพงษ์

รับชมวีดีโอการเปิดตัวคอลเลกชัน HAY Dogs ได้ที่: https://youtu.be/uEM6FsFRYwk?feature=shared

ติดตามรายละเอียด หรือติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ "สโคป พร้อมศรี" ได้ที่ https://www.scopecollection.com IG: scopecollection Facebook: scopecollection หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 028 9788"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ