ครั้งแรก! รับชม The Voice Thailand 2024 ย้อนหลังได้แล้วบน Netflix - สนุก ครบรส จัดเต็มตลอดซีซั่น

ข่าวบันเทิง Tuesday September 10, 2024 16:20 —ThaiPR.net

ครั้งแรก! รับชม The Voice Thailand 2024 ย้อนหลังได้แล้วบน Netflix - สนุก ครบรส จัดเต็มตลอดซีซั่น

แฟน ๆ รายการ The Voice Thailand 2024 เตรียมพร้อมรับความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของรายการ สามารถรับชมย้อนหลังได้แล้วทาง Netflix ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ไม่ว่าจะพลาดการออกอากาศสด หรืออยากกลับมาสนุกกับทุกโมเมนต์ที่ประทับใจ ก็สามารถดื่มด่ำไปกับทุกความตื่นเต้นของการแข่งขันที่ครองใจผู้ชมทั่วประเทศได้ตลอดเวลา! 

The Voice Thailand 2024 มาพร้อมกับเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่มากฝีมือและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถด้านการร้องเพลงที่เหนือชั้น ทั้งเสียงที่ทรงพลัง เสียงที่หวานซึ้ง หรือเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทุกความหลากหลายของผู้เข้าแข่งขันทำให้ซีซั่นนี้เต็มไปด้วยความสนุกและการลุ้นระทึกที่ต้องจับตาในทุกวินาที เพราะนอกจากความสามารถของเหล่าผู้เข้าแข่งขันแล้ว การแย่งชิงกันของ 4 โค้ช ได้แก่ โค้ชก้อง-สหรัถ ผู้มากประสบการณ์, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องสาวเสียงทรงพลัง, โค้ชโอ๊ต-ปราโมทย์ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และมุกตลกที่ทำให้คุณหัวเราะไม่หยุด และ โค้ชจ๋าย-ไททศมิตร นักดนตรีสุดเท่ที่จะมาร่วมเฟ้นหา "เสียงจริง ตัวจริง" ของปีนี้ กับการฟาดฟันสุดเดือดจนเวทีต้องลุกเป็นไฟ

เตรียมตัวให้พร้อม มาสนุกไปกับการค้นหา "เสียงจริง ตัวจริง" ของประเทศไทยไปพร้อมกัน ไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญที่เต็มไปด้วยเสียงร้องและความประทับใจ ย้อนหลังความสนุกได้ทาง Netflix 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand 2024 ได้ที่

YouTube: https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook: http://www.facebook.com/TheVoiceThailand  

Twitter: https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram: https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก thailand   ETF  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ