ประมวลภาพเทศกาล "THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024" สุดยิ่งใหญ่ ที่พาเหล่าผู้กำกับหนังชื่อดังและนักแสดงมากมายร่วมเดินพรมแดง

ข่าวบันเทิง Tuesday September 10, 2024 16:21 —ThaiPR.net

ประมวลภาพเทศกาล

ทำเอา Siam Paragon แทบแตกกับเทศกาล THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024 สุดยิ่งใหญ่ ที่นำทัพโดย คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ได้พาเหล่าผู้กำกับและนักแสดงรวมถึงอินฟลูฯ ชื่อดังทั้งในไทยและต่างประเทศมาร่วมเดินพรมแดงโชว์ตัวกันอย่างคับคั่ง

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดให้กำลังใจของแฟนคลับที่มีให้แก่ดาราศิลปินกันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะไฮไลท์ในช่วงเดินพรมแดงที่หลาย ๆ คนจับตาคงหนีไม่พ้น "แมทธิว ดีน" ที่เมคอัพออกมายิ่งกว่าแฝด "คุณเต้" ทำเอาผู้ร่วมงานพากันแซวว่า?หรือนี่ !! จะเป็นฝาแฝดที่เคยพลัดพรากกันมาก่อน  

ในส่วนของเหล่านักแสดง อินฟลูฯ ก็ได้เข้าร่วมงานตบเท้ากันเข้าร่วมเดินพรมแดงกันอย่างคับคั่ง  อาทิ แคทรียา อิงลิช, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, พีท ทองเจือ, เซย่า ทองเจือ, มิย่า ทองเจือ, น้ำมนต์ กฤตนัย, ซิน ทศพร, เติร์ท อาทิชา, เอส  ชิษณุพงศ์, อู๋  ธนบูรณ์, บูม ธราธร, อัพ ภูมิพัฒน์, VJ ไอวี่, เตยยี่ ประภัสสร, คริสติน กุลสตรี, เม เมธกานต์, ดารัณ เศรษฐิณิช, และคิมมี่ ธิติสรรค์ เรียกได้ว่าสร้างสีสันให้งานและเสียงกรี๊ดดังไม่แพ้เจ้าของงานเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีผู้กำกับภาพยนตร์ LGBTQ+ เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น Trevor Henderson ผู้กำกับภาพยนตร์ Before I Change My mine, Romina Tamburello ผู้กำกับภาพยนตร์ Vera and the Pleasure of Others, Urszula Antoniak ผู้กำกับภาพยนตร์ Splendid Isolation และ Tsai Ming-Liang ผู้กำกับภาพยนตร์ I Don't Want to Sleep Alone และ Leyna Bloom หญิงข้ามเพศคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร Sports Illustrated เป็นต้น          

เรียกได้ว่าการจัดงานในครั้งนี้ สร้างสีสันให้กับประเทศไทยไม่น้อยเลย !!!!!


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ