"คริสติน-เม" คู่จิ้นจากซีรีส์ "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" สุดประทับใจเดินพรมแดงคู่ครั้งแรก ในเทศกาลภาพยนตร์ "THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024"

ข่าวบันเทิง Tuesday September 10, 2024 16:24 —ThaiPR.net

ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับคู่จิ้นน้องใหม่มาแรงแซงทางโค้ง "คริส-เม" จากซีรีส์เรื่องดัง "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" ผลงานซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) เรื่องแรกของทาง "กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส" นำแสดงโดย "คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้" และ "เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ" ล่าสุดทั้งคู่เกี่ยวก้อยควงแขนเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ "THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024" ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

สำหรับงาน "THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024" จัดขึ้นเป็นปีแรกภายใต้แนวคิด "Where Film Unites Us All พลังแห่งภาพยนตร์จะเชื่อมเราไว้ด้วยกัน" เพื่อสนับสนุนความเท่าเทียม การยอมรับความหลากหลายทางเพศ อีกทั้งยังเชิดชู และผลักดันให้ไทยเป็นหนึ่งในประเทศผลิตคอนเทนต์หนังและซีรีส์ LGBTQ+ คุณภาพส่งออกสู่ระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นแนวคิดเดียวกับ "กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส" ในฐานะผู้ผลิตที่พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนวงการบันเทิงไทยสู่อินเตอร์ งานนี้ส่งคู่จิ้น "คริสติน-เม" ในฐานะตัวแทนซีรีส์ "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series"   สวยเฉิดฉายร่วมเดินพรมแดงเพื่อแสดงพลังของ LGBTQ+ ในครั้งนี้ด้วย

"คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้" เผยความรู้สึกในงานครั้งนี้ว่า "วันนี้ดีใจมาก ๆ ค่ะ ที่ได้มาเห็นพลังของพี่น้อง LGBTQ+ เป็นงานแรกของคู่เรา หลังจากซีรีส์ออนแอร์ไปได้ไม่กี่อีพี ยังได้มาเดินแบบกับน้องเมด้วย เราสองคนเป็นตัวแทนของ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์สค่ะ"

ทางด้าน "เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ" กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "เมก็ดีใจมากค่ะ งานนี้ถือเป็นเฟสติวัลแรกของคู่เราเลย ยังเป็นงานเกี่ยวกับ LGBTQ+ ได้เห็นพลังของคนกลุ่มนี้ ถือเป็นกลุ่มใหญ่มาก ๆ เพราะทุกวันนี้ความรักไม่ได้จำกัด มีอิสระที่จะแสดงความรักมากขึ้น ดีใจที่งานดี ๆ แบบงานนี้จัดที่เมืองไทย วันนี้คนมากันเยอะมากจริง ๆ คู่เรามางานก็ได้เจอกับแฟนคลับด้วย หลายคนเอ็นดูพวกเรา จะแซวกันว่านี่คือจัตวา และพี่โฟร์ที่ถูกต้อง ดีใจที่ทุกคนชอบและเอ็นดูคู่เราค่ะ"

ติดตามชม "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" กำกับการแสดงโดย "โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์" ทุกวันอังคาร เวลา 22:45 น. ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) และสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)  

ติดตามข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียของเรา: @KantanaMotionPictures บน Facebook, Instagram, X (Twitter), YouTube และ @reverse4Youtheseries บน TikTo


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ