Maison Berger Paris ร่วมสนับสนุน The Rainbow Fun Run 2024 งานเดิน-วิ่งการกุศลเพื่อความหลากหลายทางการเรียนรู้

ข่าวกีฬา Tuesday September 10, 2024 16:33 —ThaiPR.net

Maison Berger Paris ร่วมสนับสนุน The Rainbow Fun Run 2024 งานเดิน-วิ่งการกุศลเพื่อความหลากหลายทางการเรียนรู้

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง (กลาง) และ เคนเน็ท อึง (ที่สองจากขวา) ผู้บริหาร บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมพนักงานแบรนด์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส และทีมจิมโบรี พระราม 3 ร่วมสนับสนุนกิจกรรม "The Rainbow Fun Run 2024" งานเดิน-วิ่งการกุศลเพื่อความหลากหลายทางการเรียนรู้ โดย มูลนิธิเดอะ เรนโบว์ รูม ภายใต้แนวคิด "Don't Be Sorry. Be Supportive." สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ Maison Berger Paris ด้านการส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง ณ สวนหลวง ร.9 เมื่อเร็ว ๆ นี้

มูลนิธิเดอะ เรนโบว์รูม ศูนย์สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับความหลากหลายทางการเรียนรู้แห่งแรกของประเทศไทย จัดงาน "เรนโบว์ฟันรัน 2024" งานเดิน-วิ่งการกุศลเพื่อความหลากหลายทางการเรียนรู้ งานวิ่งใจฟูเพื่อระดมทุนประจำปีของมูลนิธิฯ โดยจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 ในปีนี้ มูลนิธิขอเชิญชวนให้สังคมสนับสนุนแนวคิด "Don't be sorry. Be Supportive ไม่ต้องสงสาร ส่งเสริมกันดีกว่า" เพื่อยกระดับการรับรู้และสนับสนุนผู้ที่มีความหลากหลายทางการเรียนรู้ให้ได้รับการส่งเสริมและความเข้าใจจากคนรอบข้าง เพื่อช่วยให้คนทุกคนอยู่ร่วมกันในสังคมได้อย่างมีความสุข ทั้งนี้ มีนักวิ่งสายรุ้งเข้าร่วมกว่า 1,000 คน

Maison Berger Paris ประเทศไทย นำโดย คุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของงานนี้เป็นประจำทุกปี โดย Maison Berger Paris มุ่งมั่นในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คนอย่างต่อเนื่อง ทั้งผ่านการสนับสนุนงานการกุศลและการส่งเสริมการดูแลสิ่งแวดล้อม

ภายในงานมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิ ปีนต้นไม้ใหญ่ การแสดงหุ่นติ๋งติ๋ง หน้าต่างสายรุ้ง และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้ม ทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จในการสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมการเรียนรู้ที่หลากหลายอย่างแท้จริง


แท็ก เรนโบว์   ปารีส   rain   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ