บล.ไอร่า ผนึก EXANTE - Velexa แชร์วิสัยทัศน์ การลงทุนในตลาดโลก ตอกย้ำความสำเร็จ จัดสัมมนา Exclusive ครั้งที่ 2 ในรอบปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 10, 2024 16:47 —ThaiPR.net

บล.ไอร่า ผนึก EXANTE - Velexa แชร์วิสัยทัศน์ การลงทุนในตลาดโลก ตอกย้ำความสำเร็จ จัดสัมมนา Exclusive ครั้งที่ 2 ในรอบปี

บริษัทหลักทรัพย์ ไอร่า จำกัด (มหาชน) ("บล.ไอร่า") จัดสัมมนาแบบ Exclusive ครั้งที่ 2 ในรอบปี ภายใต้หัวข้อ "ENHANCING YOUR GLOBAL INVESTMENT AND TRADING EXPERIENCE" ล่าสุดผนึกพาร์ทเนอร์ เปิดวิสัยทัศน์การลงทุนในตลาดโลก พร้อมต่อยอดแพลตฟอร์มการซื้อขายหลักทรัพย์ด้านการลงทุนสู่ตลาดหลักทรัพย์โลก

นายไพโรจน์ เหลืองเถลิงพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ไอร่า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า " จากความสำเร็จในการจัดสัมมนาร่วมกับตลาดหลักทรัพย์โตเกียว (TSE) ซึ่งเป็นตลาดหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ต่อเนื่องเป็นครั้งที่สองในช่วงที่ผ่าน เพื่อเปิดมุมมองและสร้างโอกาสการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ญี่ปุ่นและตลาดหลักทรัพย์สำคัญทั่วโลก ซึ่งงานดังกล่าวได้การตอบรับจากกลุ่มนักลงทุนระดับ VVIP อย่างมาก "

ล่าสุด บล.ไอร่า ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ AIRA Group ประกาศผนึกพันธมิตรร่วมกับ EXANTEผู้นำด้านแพลตฟอร์มนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์สำคัญทั่วโลก และVelexaบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในการให้บริการด้านการลงทุนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล หรือ Wealth Tech จัดสัมมนาเปิดมุมมองสู่การสร้างโอกาสการต่อยอดด้านการลงทุนให้กลุ่ม High Net Worth ระดับ VVIP เข้าร่วมรับฟังสัมมนาภายใต้หัวข้อ " ENHANCING YOUR GLOBAL INVESTMENT AND TRADING EXPERIENCE" เพื่อแสดงวิสัยทัศน์เพิ่มโอกาสการลงทุนในตลาดโลก พร้อมเคล็ดลับในการใช้ AIRA Global Trade Application ซึ่งพัฒนาโดยบล.ไอร่า สำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการซื้อขายของลูกค้าโดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2567 ณ โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok

นายไพโรจน์ เหลืองเถลิงพงษ์ ได้กล่าวว่า " การมอบโอกาสให้ลูกค้าได้รับฟังข้อมูลการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน จะช่วยในการตัดสินใจลงทุนได้อย่างตอบโจทย์ ดังนั้นการผนึกกำลังระหว่างบล.ไอร่า - EXANTE และ Velexa โดยการจัดงานสัมมนาแบบ Exclusive ในครั้งนี้ บล.ไอร่าได้เชิญกูรูด้านการลงทุนระดับโลก มาแชร์ประสบการณ์เชิงลึกเกี่ยวกับภาพรวมการลงทุนในตลาดโลก โดย AIRA มุ่งจะสร้างเครือข่ายของนักลงทุนปัจจุบันที่มีคุณภาพและศักยภาพ เพื่อพบปะพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อสร้างความร่วมมือและชุมชนของนักลงทุนที่สร้างความมั่งคั่งและมีคุณภาพต่อไป "


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ