เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ในฐานะองค์กรเอกชนที่ให้การสนับสนุนภารกิจหน่วยงานภาครัฐ สังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตลอดปี 2566

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 10, 2024 17:21 —ThaiPR.net

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ในฐานะองค์กรเอกชนที่ให้การสนับสนุนภารกิจหน่วยงานภาครัฐ สังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตลอดปี 2566

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก นำโดย ดร. สุธีมนต์ อักเกอร์เวล ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมายและฝ่ายกำกับดูแล เป็นผู้แทนรับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณจากกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) วันที่ 1 กันยายน 2567 เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองบังคับการปราบปราม ครบรอบปีที่ 76 และวันคล้ายวันสถาปนากองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ครบรอบปีที่ 15 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) สังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)

วันที่ 6 กันยายน 2567 ในฐานะองค์กรภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุนภารกิจหน่วยงานภาครัฐ สังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยได้รับเกียรติจาก พลตำรวจตรี มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปราม เป็นผู้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ พิธีดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุมชัยจินดา กองบังคับการปราบปราม กรุงเทพมหานคร

การรับมอบโล่รางวัลดังกล่าวได้ตอกย้ำว่า เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เป็นองค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญต่อการช่วยเหลือและสนับสนุนกิจการของหน่วยงานภาครัฐ โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันและปราบปรามผู้กระทำผิดกฎหมายผ่านบริการขนส่ง ตลอดจนให้ความร่วมมือในด้านข้อมูลและการประสานงานอย่างใกล้ชิด จนนำไปสู่การติดตามและจับกุมผู้กระทำความผิดได้หลายคดี

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนภารกิจกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมปลอดภัย ห่างไกลจากอาชญากรรมต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ