ทำถึง! 'โดม-จารุวัฒน์' พาปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง ใน TMC

ข่าวบันเทิง Tuesday September 10, 2024 17:21 —ThaiPR.net

ทำถึง! 'โดม-จารุวัฒน์' พาปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง ใน TMC

ทำถึงแบบสุด ๆ! สำหรับ Thailand Music Countdown เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ได้หนุ่มน่ากอด พลังเสียงดีอย่าง 'โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม' ที่ห่างหายจากการปล่อยเพลงมาสักระยะจนแฟน ๆ ต่างคิดถึง ครั้งกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ทุกคนรอคอย 'เธอไม่ชอบฝน' ที่ถ่ายทอดบรรยากาศความเศร้าเวลาฝนตก และความรู้สึกคนที่ต้องโดดเดี่ยวในวันที่ฝนพรำแต่ยังแอบคิดถึงใครสักคนที่เคยรักและผูกพัน เรียกได้ว่าถ่ายทอดออกมาได้ลึกซึ้งถึงก้นบึ้งความโดดเดี่ยวในหัวใจ

ตามมาด้วยอีกหนึ่งความน่ารักจาก 'โบว์-เมลดา สุศรี' ศิลปินสาวมากความสามารถ ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลล่าสุด 'ฝังใจ' ที่เนรมิตทุกพื้นที่ของเวที TMC ให้กลายเป็นปราสาทสุดเหงา ชวนคิดถึงเรื่องที่ฝังใจของคนที่ยังไม่ลืมเรื่องราวความรักในอดีตที่แสนเจ็บปวด

อีก 2 เซอร์ไพรส์ที่ต้องปรบมือให้รัว ๆ คือ โชว์สุดพิเศษจาก 'MINDY' ที่มาพร้อมกับเพลง 'อย่ากระโตกกระตาก (SHH!)' ทั้งร้อง เต้น แรป แบบจัดเต็ม ทำเอาความน่ารักล้นกระจายเต็มเวทีจนอดยิ้มให้ทั้ง 7 สาวไม่ได้ พร้อมด้วย 'WHITE LIE' มาในเพลงจังหวะฟังสบายอย่าง 'แค่รับสาย' ที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง แต่ครบครันทั้ง กีต้าร์เด่น เบสแน่น กลองหนัก ที่พอรวมกันแล้วแสนลงตัว

ปิดท้ายด้วย 'SERIOUS BACON' กับเพลง 'โกหกเธอทั้งนั้น (Pinocchio)' ซิงเกิ้ลล่าสุดแสนกินใจคนแอบรัก มาพร้อมสไตล์ดนตรีบรรเลงสุดเพลิน

สามารถติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ของรายการได้ทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown


แท็ก countdown   thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ