SMART เนรมิตปาร์ตี้สุดพิเศษ SMART Neighbor Club Pop Up Experience พาลูกบ้านสัมผัสประสบการณ์ Fit & Fun Drive Golf สุดเอ็กซ์คลูซีพในงาน 'Smart พา Smiles'

ข่าวอสังหา Tuesday September 10, 2024 17:17 —ThaiPR.net

SMART เนรมิตปาร์ตี้สุดพิเศษ SMART Neighbor Club Pop Up Experience พาลูกบ้านสัมผัสประสบการณ์ Fit & Fun Drive Golf สุดเอ็กซ์คลูซีพในงาน 'Smart พา Smiles'

SMART ภายใต้การนำของคุณสปัญญ์ ปาลีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) พาลูกบ้านกว่า 150 ท่าน สู่ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน 'Smart พา Smiles' ณ Topgolf Megacity BangNa ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสนุก และกิจกรรมสุดมันส์ พร้อมรางวัลพิเศษแบบจัดเต็ม สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ยกระดับการดูแลลูกบ้านด้วยความใส่ใจอย่างแท้จริง

บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ผู้นำด้านการบริหารนิติบุคคลเพื่อการอยู่อาศัยอันดับหนึ่งของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 28 ปี ที่ดูแลครอบคลุม 470 โครงการ ลูกบ้านกว่า 225,000 หลังคาเรือน ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ "Smart พา Smiles" ณ Topgolf Megacity BangNa เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อมอบประสบการณ์แสนอบอุ่นและเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกบ้านผู้โชคดีกว่า 150 ท่าน ที่ได้รับคัดเลือกจากโครงการภายใต้การดูแลของ SMART

ในงานนี้ คุณสปัญญ์ ปาลีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท SMART ได้กล่าวต้อนรับและเปิดงานอย่างเป็นกันเอง โดยกล่าวว่า "SMART มักจัดกิจกรรมเพื่อใกล้ชิดกับลูกบ้านอย่างสม่ำเสมอ และในครั้งนี้เราตั้งใจที่จะพาลูกบ้านผู้โชคดีมาร่วมสนุกกับกิจกรรมกอล์ฟในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย พร้อมกับการแนะนำการออกกำลังกายจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากพัทธมิตรทางธุรกิจอย่าง Fitfriend เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับลูกบ้าน นอกจากนี้ เรายังมีกิจกรรมอื่น ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นท์ภาพจากจินตนาการ และการนวดคลายกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย ซึ่งทั้งหมดนี้สะท้อนถึงความใส่ใจและความปรารถนาดีที่ SMART มอบให้กับลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง"

โดย SMART ได้จัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษต้อนรับตลอดทั้งงาน พร้อมกับการคัดสรรรางวัลมากมาย อาทิ Voucher Private Golf Course ที่ Ballyshear Golf Links, Voucher TopGolf VIP bay, Gift Voucher จาก Hungry Hub และ เพื่อเป็นของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งงานนี้ได้เสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกบ้านทุกท่าน

SMART ยังคงมุ่งมั่นที่จะดูแลและพัฒนาคุณภาพชีวิตของลูกบ้าน เพื่อเป็นเบื้องหลังของรอยยิ้มในทุกมิติของการอยู่อาศัย พร้อมเดินหน้าให้บริการด้วยใจและคุณภาพที่ดีต่อไปในอนาคต


แท็ก golf  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ