"LYKN" ฉีกแนวเพลงครั้งใหม่ ส่งซิงเกิล "โฮ่ง! (SUGOI)" สไตล์ Electronic Hiphop แทนใจคนคลั่งรัก

ข่าวบันเทิง Tuesday September 10, 2024 17:21 —ThaiPR.net

หลังจากมูฟออนจากเพลงเศร้าอย่าง "ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น (TRUST ME)" 5 หนุ่ม "LYKN" วิลเลี่ยม-จักรภัทร, เลโก้-รพีพงศ์, นัท-ธนัท, ฮง-พิเชฐพงศ์, ตุ้ย-ชยธร บอยแบนด์สุดฮอต จาก "RISER MUSIC" ก็กลับมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยแนวเพลงและสไตล์ดนตรีครั้งใหม่ ในซิงเกิลล่าสุด "โฮ่ง! (SUGOI)" ฉีกแนวเพลงใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อนกับ "Electronic Hiphop" โดยได้คนดนตรีคุณภาพอย่าง "KANGSOMKS" (แกงส้ม ธนทัต) มานั่งแท่น Producer และแต่งเนื้อร้องให้ ที่จะทำให้แฟนๆ กลับมาตื่นเต้นกับ Performance สุดโฮ่งของพวกเขาทั้ง 5 คน พร้อมส่งความ Swag สุดเท่ในซิงเกิลนี้แทนใจคนคลั่งรักที่เล่าผ่านเรื่องราวของ ความสัมพันธ์ที่คบกันมานาน จนเกิดคำถามกันในใจว่าเรายังรักกันอยู่ไหม? แต่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความรักของเรานั้นสุดจะโฮ่ง จนไม่มีใครมาแทนที่เราได้

และความโฮ่งยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะในซิงเกิลนี้หนุ่มๆ จาก LYKN ก็ได้มาร่วมแต่งเพลงนี้ด้วยเช่นกัน ทั้ง "TUI (TuiChayatorn)" ที่เข้ามาทำในส่วนของเนื้อเพลง และ "HONG (hongshi)" & "LEGO (Lego Rapeepong)" ที่เข้ามาร่วมแต่ง อีกทั้ง "LEGO (Lego Rapeepong)" ยังได้มีส่วนร่วมในการออกแบบท่าเต้นสร้างความโฮ่งใหม่ให้กับ LYKN ด้วยลุคและสไตล์ที่ฉีกกว่าเดิมในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย

5 หนุ่ม "LYKN" เผยว่า "สำหรับซิงเกิลนี้ถือเป็นเพลงที่ LYKN กลับมาโชว์ Performance แน่นๆ เหมือนเดิม หลังปล่อยเพลงช้าฟังเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน และแม้เพลงนี้จะหนักไปที่การเต้น ใช้เอนเนอร์จี้เยอะ แต่ก็มีความยากในเรื่องของการร้อง ด้วยความที่ท่อนฮุคจะมีคำที่เป็นคำฮิตในสมัยนี้ด้วยอย่างคำว่า 'โฮ่ง' (ศัพท์วัยรุ่นที่นิยมใช้กันในช่วงนึงที่นิยามความท็อป ความโดดเด่น) และมีภาษาญี่ปุ่นในเนื้อร้อง พวกเราก็ตั้งใจพยายามทำกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ซึ่งที่มาของชื่อเพลงนี้ก็เป็นช่วงที่พวกเราได้คุยกับ 'พี่แกงส้ม' ระหว่างแต่งเนื้อร้อง โดยมี 'ตุ้ย-ฮง-เลโก้' เข้ามาร่วมช่วยแต่งด้วย จนได้ชื่อว่า 'โฮ่ง! (SUGOI)' ออกมา กับเนื้อหาฟีลคลั่งรัก สร้างความมั่นใจให้กับคนที่เรารักในสไตล์ LYKN ว่าตอนนี้ไม่ต้องกังวลในความรักของเราเลย เพราะมันโฮ่งมาก ส่วนพาร์ทมิวสิควิดีโอก็จะมีความสตรีทมากขึ้น มีความซ่าๆ สไตล์ LYKN เช่นกัน บวกกับมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น สไตลิ่งที่ชัดเจนมากขึ้นกับแนววัยรุ่นญี่ปุ่น รวมถึงธีมท่าเต้นที่ 'เลโก้' ช่วยออกแบบด้วย ยังไงก็ขอฝากซิงเกิลใหม่ล่าสุดของพวกเราด้วยนะครับ"

ติดตามซิงเกิลใหม่ "โฮ่ง! (SUGOI)" จากศิลปินวง "LYKN" ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC และ Music Streaming ทุกช่องทาง และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook, Instagram, X ของ RISER MUSIC และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / X / TikTok : LYKN Official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ