เปิดแล้ว! โชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR ศรีนครินทร์ แห่งแรกในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ ชูแนวคิด 'ZEEKR House' พร้อมสัมผัสและทดลองขับ ZEEKR X ยนตรกรรมรักษ์โลก

ข่าวยานยนต์ Tuesday September 10, 2024 15:21 —ThaiPR.net

เปิดแล้ว! โชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR ศรีนครินทร์ แห่งแรกในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ ชูแนวคิด 'ZEEKR House' พร้อมสัมผัสและทดลองขับ ZEEKR X ยนตรกรรมรักษ์โลก

ขับเคลื่อนสู่ยุคแห่งยานยนต์พลังงานสะอาด บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ 'ZEEKR' (ซีกเกอร์) ที่ได้รับการแต่งตั้งแห่งแรกอย่างเป็นทางการ จาก ซีกเกอร์ ประเทศไทย ภายใต้ บริษัท นีโอ โมบิลิตี้  เอเชีย จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดโชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR สาขาศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร อย่างเป็นทางการ โดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบ 'ZEEKR House' ถ่ายทอดวิสัยทัศน์และดีเอ็นเอของแบรนด์ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ สำหรับผู้ใส่ใจยนตรกรรมรักษ์สิ่งแวดล้อม

ธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด กล่าวว่า "ZEEKR House ศรีนครินทร์ ได้รับการออกแบบให้เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ด้วยมูลค่าการลงทุน 10 ล้านบาท รวมค่าตกแต่งและอุปกรณ์ โดยเน้นให้ความสำคัญในด้านบริการหลังการขายการดูแลลูกค้า พร้อมศูนย์ฝึกอบรม และเสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจ จากระบบนิเวศทางธุรกิจที่ครบวงจร ของ MGC-ASIA ด้วยพื้นที่อาคารรวมกว่า 2,600 ตารางเมตร ภายใต้อาคาร 2 ชั้น ประกอบด้วยส่วนจัดแสดงหลักเป็นโถงหลังคาสูง สามารถจัดแสดงยานยนต์ไฟฟ้าได้ถึง 8 คัน พร้อมพื้นที่รับรองลูกค้ารถใหม่และส่วนของบริการหลังการขาย นอกจากนี้ยังเตรียมโถงอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับใช้ทั้งสำหรับส่งมอบรถใหม่ และบริการหลังการขาย โดยแยกออกมาอย่างเป็นสัดส่วนจำนวน 6 คัน พร้อมกับติดตั้ง Wall Charger รองรับการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมกันถึง 4 จุด เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อบริการที่เป็นเลิศสำหรับลูกค้าทุกท่าน"

Elegant, Warm และ Dynamic หลอมรวมเป็น ZEEKR House

งานออกแบบ ZEEKR House ถูกขับเคลื่อนด้วย 3 แนวคิดหลัก คือ Elegant ความสง่างามเหนือระดับ ถ่ายทอดผ่านรายละเอียดการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเปี่ยมด้วยรสนิยม, Warm พัฒนาประสบการณ์ด้านยานยนต์โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และ Dynamic เน้นให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี และการขับเคลื่อนอย่างมีพลัง สอดคล้องกับการเป็นยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ตัวแทนคนรุ่นใหม่ และวิสัยทัศน์แห่งอนาคต สัญลักษณ์ของ ZEEKR จึงได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด 'New Dawn' ในลักษณะของประตูที่เปิดสู่รุ่งอรุณใหม่ คุมสีและวัสดุหลักในโทนอบอุ่น รับกับ Facade ภายนอกที่มีขอบสีบรอนซ์ หรือสีของเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เมื่อรวมเข้ากับการลบมุมโค้ง อีกทั้งจอมัลติมีเดีย แอลอีดี และฝ้าเพดานเรืองแสงขนาดใหญ่ ที่เชื่อมโยงพื้นที่จัดแสดงหลักเป็นส่วนผสมที่ลงตัวในแบบ Luxury Intelligent

ZEEKR แบรนด์ยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ขับเคลื่อนสู่อนาคต

ZEEKR ถือกำเนิดช่วงปี พ.ศ. 2564 มีสำนักงานอยู่ในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีนเป็นแบรนด์รถยนต์ในเครือ Geely Holding Group ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีนรายใหญ่ ส่งขายทั่วโลกกว่า 2.79 ล้านคัน โดยเกือบ 1 ล้านคัน เป็นรถยนต์ไฟฟ้าและปลั๊ก-อิน ไฮบริด มีพนักงานกว่า 130,000 คน ซึ่งแต่ละตัวอักษรของชื่อ 'ZEEKR' ล้วนมีความหมาย โดย ZE คือ Zero (ศูนย์) เป็นจุดเริ่มต้นของความเป็นไปได้โดยไม่มีที่สิ้นสุด E ตัวถัดมา คือ Evolving the Electric Era (วิวัฒนาการไปสู่ยุคแห่งระบบไฟฟ้า) และ KR คือ Krypton ซึ่งเป็นก๊าซหายากที่จะเปล่งแสงออกมาได้เมื่อโดนไฟฟ้า

ZEEKR X-Reinventing the Urban SUV 

คอมแพกต์เอสยูวีหรู สำหรับการเดินทางในเมืองและนอกเมือง รองรับลูกค้าที่ชื่นชอบการผจญภัย และการใช้งานแบบครอบครัวได้อย่างลงตัว สร้างขึ้นบนพื้นฐาน Sustainable Experience Architecture (SEA) ซึ่งเป็นโครงสร้างที่ออกแบบสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ไฟท้ายแอลอีดี 229 ดวง คาดยาวเต็มความกว้างของฝาท้าย หลังคาเป็นพาโนรามิกซันรูฟ ช่วยสร้างความรู้สึกปลอดโปร่ง และสามารถป้องกันความร้อนและรังสียูวีได้ถึง 99% กลางแดชบอร์ดติดตั้งทัชสกรีนอเนกประสงค์ 14.6 นิ้ว จอแสดงผลหน้าผู้ขับ 8.8 นิ้ว โดยรุ่น Flagship AWD มาพร้อม 'Augmented Reality-HUD' ระบบเฮด-อัพ ดิสเพลย์อัจฉริยะแบบพาโนรามาขนาด 24.3 นิ้ว ฉายภาพคมชัดบนกระจกหน้า และระบบเสียงรอบทิศทางจาก ยามาฮ่า 13 ตำแหน่ง นับเป็นยนตรกรรมไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการเดินทางรูปแบบใหม่ ในยุคที่สังคมตื่นตัวเรื่องพลังงานสะอาด

ZEEKR X Standard RWD มอเตอร์เดี่ยว ขับเคลื่อนล้อหลัง กำลังสูงสุด 200 kW ชาร์จเต็ม วิ่งได้ไกลสุด 440 กิโลเมตร (มาตรฐาน WLTP) ราคา 1,199,000 บาท

ZEEKR X Flagship AWD มอเตอร์คู่ (ขับเคลื่อน 4 ล้อ) กำลังรวมสูงสุด 315 kW ชาร์จเต็ม วิ่งได้ไกลสุด 420 กิโลเมตร (มาตรฐาน WLTP) ราคา 1,349,000 บาท

ฉลองเปิดโชว์รูมใหม่ รับข้อเสนอเร้าใจ เมื่อจอง ZEEKR X วันนี้       

  • ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี*
  • รับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร*
  • รับประกันคุณภาพแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร*
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง*
  • ฟรี 'VReMT' Wallbox มูลค่า 50,000 บาท*

สัมผัสความสง่างามเหนือระดับผสานความล้ำสมัย ของโชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR House ศรีนครินทร์ ที่มอบประสบการณ์ใหม่ สไตล์แบรนด์ยนตรกรรมรักษ์โลก พร้อมทดลองขับ ZEEKR X และสัมผัสกับ ZEEKR 009 พวงมาลัยขวา ได้แล้ววันนี้ และเตรียมพบกับ ZEEKR House วิภาวดี-รังสิต พร้อมเปิดบริการภายในเดือนกันยายน 2567 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด
โทร. 02-078-1999
Line: @zemobilityplus
FB: Zeekr Ze Mobility Plus                                                                     

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ