"Invitation from your kids" แคมเปญจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่เปลี่ยนโบรชัวร์เป็นการ์ดเชิญสุดน่ารัก ของเด็ก ๆ เพื่อชวนคุณพ่อคุณแม่มาทดลอง "เป็นเจ้าของรถ EQS" กัน

ข่าวยานยนต์ Tuesday September 10, 2024 17:04 —ThaiPR.net

หากใครที่มีโอกาสได้แวะผ่านไปแถวโรงเรียนนานาชาติ Aspenshire International School และ TreeHouse Montessori อาจได้เห็นผลงานวาดรถยนต์สุดเจ๋งในจินตนาการ หรือเห็นรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในลายเส้นน่ารัก ๆ ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์จากเด็ก ๆ นักเรียน นั่นเป็นเพราะเมอร์เซเดส-เบนซ์  ได้ร่วมมือกับทางโรงเรียนเพื่อจัดแคมเปญสุดพิเศษ "Invitation from your kids" ที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ นักเรียนได้วาดรถยนต์ในฝันของพวกเขาลงบนโบรชัวร์เปล่า ซึ่งจะถูกส่งต่อเป็นการ์ดเชิญสุดน่ารักให้คุณพ่อคุณแม่มาทดลอง "เป็นเจ้าของรถ EQS 7 วัน" จากเมอร์เซเดส-เบนซ์

เติมเต็มทุกจินตนาการให้เป็นจริงบนท้องถนนกับ EQS 500 4MATIC AMG Premium แคมเปญนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความเชื่อที่ว่า ความคิดสร้างสรรค์ของเด็ก ๆ ไม่เพียงแต่สร้างรอยยิ้มให้กับพ่อแม่เท่านั้น แต่ยังเป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้เราได้มองเห็นโลกในมุมใหม่ ผ่านการวาดภาพรถยนต์สุดเจ๋งที่เด็ก ๆ ใฝ่ฝันโบรชัวร์พิเศษที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์นี้จะถูกมอบให้พ่อแม่ เปรียบเสมือนคำเชิญชวนให้มาทดลองรถยนต์ในฝันของเมอร์เซเดส-เบนซ์

ทดลองเป็นเจ้าของรถ EQS 7 วัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้เปิดโอกาสให้คุณและครอบครัวได้ลองใช้ชีวิตบนรถยนต์ไฟฟ้าที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในชีวิตประจำวันจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการขับรถไปทำงาน ส่งลูกเรียนตอนเช้า หรือขับไปทริปต่างจังหวัดกับครอบครัวที่บ้าน ให้ลูกค้าทุกคนได้เห็นภาพว่า การได้เป็นเจ้าของรถ EQS จริง ๆ จะสะดวกสบายอย่างไร สามารถกรอกข้อมูลเพื่อรอการติดต่อกลับได้ที่ (https://mb4.me/qIfEhAXs) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

นอกจากการได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่ระดับพรีเมียมแบบเต็มอิ่มแล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างง่ายดายมากขึ้น:

  • ประกันภัยชั้นหนึ่ง Mercedes-Benz Protection นาน 3 ปี*
  • ค่าผ่อนชำระเริ่มต้นเดือนละ 70,000 บาท*
  • เมื่อใช้รถครบ 3 ปี สามารถคืนรถได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม*
  • ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะทาง และระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ (MBSP Easy Care & Extra  Guarantee) ตลอด 5 ปี*
  • การรับประกันราคาขายต่อภายใต้โปรแกรม mySTAR เมื่อครบสัญญา 3 - 5 ปี*
  • ข้อเสนอขยายระยะเวลาครอบครองรถเพิ่มอีก 2 ปี พร้อมผ่อนต่อเดือนละ 62,000 บาท*
  • รับประกันแบตเตอรี่นาน 10 ปี หรือไม่เกินระยะทางสูงสุด 250,000 กิโลเมตร*
  • ฟรี ค่าบริการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแบบ DC ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (Unlimited DC Charging)
    เป็นระยะเวลา 1 ปี ผ่านสถานีอัดประจุไฟฟ้าที่กำหนดไว้ของผู้ให้บริการ SHARGE*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

มาร่วมสัมผัสเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใครกับ EQS 500 4MATIC AMG Premium พบกับความพิเศษที่รวม
ทั้งความน่ารักของคำเชิญจากเด็ก ๆ และความหรูหราเหนือระดับของรถยนต์ไฟฟ้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์
แล้วอย่าพลาดโอกาสที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "Invitation from your kids" ที่จะเติมเต็ม
ทุกจินตนาการและประสบการณ์การขับขี่ให้คุณและครอบครัว

อยากรู้ว่ารถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในจินตนาการของเด็ก ๆ จะน่ารักและเจ๋งขนาดไหน? ชมวิดีโอแคมเปญได้ที่นี่ https://mb4.me/LnrmRzXr แล้วมาร่วมแชร์ความคิดสร้างสรรค์และความฝันของเด็ก ๆ กัน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือ ลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ที่ www.mercedes-benz.co.th หรือที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือ ติดตามข่าวสารอัปเดตผ่านทาง Facebook: Mercedes-Benz Thailand, IG: @MercedesBenzThailand และ LINE: @mercedesbenzth


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ