TBN จัดสัมมนาใหญ่ โชว์เทคโนโลยี AI-Driven Low-Code พลิกวงการอุตสาหกรรมการผลิต

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 11, 2024 09:48 —ThaiPR.net

TBN จัดสัมมนาใหญ่ โชว์เทคโนโลยี AI-Driven Low-Code พลิกวงการอุตสาหกรรมการผลิต

นายปนายุ ศิริกระจ่างศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีบีเอ็น คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TBN เผยเคล็ดลับพลิกโฉมโรงงาน จัดงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ Digitize Your Manufacturing Processes with AI-Driven Low-Code Technology : Empower Your IT and OT Team with Low-Code Capabilities ปฏิวัติการผลิต AI x Low-Code อาวุธลับพลิกโฉม IT & OT ก้าวสู่โรงงานยุคใหม่ เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2567 ณ ห้อง EL Grande Hall อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ที่ผ่านมา งานนี้รวมเหล่าผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการผลิตทั่วประเทศ มาเปิดโลกทัศน์กับเทคโนโลยีสุดล้ำ AI และ Low-Code ที่จะมาช่วยยกระดับโรงงานให้ก้าวสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

โดย ซีอีโอ ทีบีเอ็นคอร์ปฯ ได้ขึ้นเวทีเพื่อแชร์แนวคิดและกลยุทธ์สำคัญ หัวข้อ The Power of AI-Driven Low-Code to Transform Your Factory Automation การประยุกต์ใช้ AI และ Low-Code ที่จะมาเป็นกลยุทธ์ประยุกต์ใช้ในโรงงานให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการนำเทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ลดต้นทุน และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนการจัดงานสัมมนาในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ TBN ในการพัฒนาอุตสาหกรรมไทย และเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตของประเทศไทยให้ก้าวทันโลกดิจิทัลและสร้างพื้นที่เรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีในการเปลี่ยนอุตสาหกรรมการผลิตให้มีประสิทธิภาพและความสำเร็จที่ยั่งยืน

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมสัมมนายังได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญในการนำ AI และ Low-Code มาปรับใช้ในกระบวนการต่าง ๆ เพื่อสร้างมาตรฐานการผลิตที่สูงยิ่งขึ้น รวมถึงการแลกเปลี่ยนมุมมองและเคสตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จจากผู้ผลิตชั้นนำในวงการอุตสาหกรรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ