"Mirrr" ส่งเพลงใหม่ "ย้ำคิดย้ำทำ(OCD)" กับทุกความสัมพันธ์ ที่ยิ่งคิด กลับยิ่งจำ ได้ "ปีเตอร์-นพชัย" และ "ตังโก้ - ฐิตินันต์" ร่วมแสดงใน MV

ข่าวบันเทิง Wednesday September 11, 2024 09:52 —ThaiPR.net

"Mirrr" สองศิลปินชายคู่หู ภายใต้สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย "โต - เลอทัศน์ เกตุสุข" (ร้องนำ) และ "นาว - วิชชานนท์ ว่องวีรชัยเดชา" (กีตาร์) เจ้าของเพลงฮิตชื่อดังมากมาย อย่าง นิโคติน, เจ้าของที่, ดอกไม้ไฟ, กำแพงหัวใจ และผลงานเพลงล่าสุดอย่าง "กี่เหตุผล" ที่ยังคงได้รับเสียงตอบรับดี ๆจากแฟนเพลงชาวเมอรี่อยู่เสมอ

ครั้งนี้ "Mirrr" กลับมาพร้อมความเจ็บปวดอีกครั้ง ผ่านเนื้อเพลงที่เล่าเรื่องเศร้าให้อินมากกว่าเดิม ในซิงเกิลใหม่ "ย้ำคิดย้ำทำ(OCD)" ที่เข้ามาตอกย้ำความรู้สึกที่ยังคงจมอยู่กับเรื่องที่ดำเนินผ่านจุดจบซ้ำ ๆ ถึงแม้จะพยายามลืมมันไปแล้วก็ตาม แต่สุดท้ายก็ยังวนกลับมาที่เดิมอยู่ดี ซึ่งถ้าหากให้นิยามสั้น ๆ เพลง "ย้ำคิดย้ำทำ(OCD)" ก็คงเหมือนการ 'ย้ำคิดย้ำจำ' ยิ่งนึกถึงเขามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งฝังเรื่องราวเขาไว้ลึกลงเท่านั้น โดย "โต (ร้องนำ)" ได้นำเสนอความเจ็บปวดในครั้งนี้ผ่านเนื้อเพลงได้ดีเช่นเคย และยังได้ "นาว(กีตาร์)" เรียบเรียงในส่วนของพาร์ทดนตรีที่เข้ามาเสริมให้เพลงนี้เศร้าขึ้นกว่าเดิม และซิงเกิลนี้ก็อาจจะทำให้หลาย ๆ คนเข้าใจว่า การต้องลบใครสักคนออกจากหัวใจ นั้นยากกว่าการได้รักใครสักคนซะอีก

และอย่างที่บอกไป เพลงนี้ได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมเล่าเรื่องของการย้ำคิดย้ำทำ ที่เล่าผ่านความทรงจำในรูปแบบความสัมพันธ์ที่เล่ายากที่สุด และคนนึกถึงน้อยที่สุด นั่นคือความสัมพันธ์ของครอบครัว ซึ่งได้ "ปีเตอร์ - นพชัย ชัยนาม" มาร่วมเป็นนักแสดงนำใน MV นี้อีกด้วย รวมถึงนักแสดงรุ่นใหม่ฝีมือน่าจับตามอง อย่าง "ตังโก้ - ฐิตินันต์ รัตนฐิตินันต์" หนึ่งในนักแสดงเรื่องสืบสันดาน มาร่วมแสดงในเพลงนี้อีกด้วย เรื่องราวจะดำเนินแบบไหน สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอพร้อมกัน ในเพลง "ย้ำคิดย้ำทำ(OCD)" ได้แล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์ม

สามารถย้ำคิดย้ำฟัง เพลง "ย้ำคิดย้ำทำ(OCD)" ของ "Mirrr" ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง : https://bfan.link/Mirrr-OCD และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน "Mirrr" ได้ทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://www.facebook.com/haymirrr


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ