ULTIMATE GAME ผนึกกำลัง เดอะ เกษตร หัวหิน-เพาเวอร์บาย-โอยิกะ จัดทัพแคมเปญใหญ่ เปิดเกมมหาสงครามนักรบวัลคีรี SKY STORY ORIGIN

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 11, 2024 10:27 —ThaiPR.net

ULTIMATE GAME ผนึกกำลัง เดอะ เกษตร หัวหิน-เพาเวอร์บาย-โอยิกะ จัดทัพแคมเปญใหญ่ เปิดเกมมหาสงครามนักรบวัลคีรี SKY STORY ORIGIN

บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด (Ultimate Game) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย เน้นสร้างสังคมเกมออนไลน์ที่ดีมีคุณภาพที่ตอบโจทย์ทั้งความสนุกและการเล่นเกม จัดทัพแคมเปญใหญ่เปิดตัวเกม Sky Story Origin หรือ SSO (สกาย สตอรี่ ออริจิ้น) มหาสงครามนักรบวัลคีรี ในเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบ ในธีมสรวงสวรรค์แห่งวัลคีรี จัดทัพอนิเมะสุดอลังการ ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน "Let's Have Fun & Good Luck In The Game" ผนึกกำลังกับพันธมิตรร่วมจัดแคมเปญใหญ่ชิงของรางวัลมูลค่ามากกว่า 1 ล้านบาท อาทิ โรงแรม เดอะ เกษตรหัวหิน , บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด และ บริษัท โอยิกะ (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมด้วยผู้พัฒนาเกม บริษัท หนานจิง โหย่วชี อินเตอร์แอคทีฟ เน็ตเวิร์ค แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด ร่วมพูดคุยและเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์และประชาชนอย่างท่วมท้น พร้อมรับของแจก ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปกันแบบจุก ๆ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณอัฑฒ์เชษฐ์ ชัยชนะสงคราม Chief Executive Officer บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานเปิดตัวเกมในครั้งนี้ว่า "สำหรับเกมน้องใหม่อย่าง Sky Story Origin (สกาย สตอรี่ ออริจิ้น) มหาสงครามนักรบวัลคีรี เป็นอีกเกมที่มีความสนุก ตื่นเต้น มาพร้อมกับกราฟิกสไตล์อนิเมะลายเส้นสุดน่ารัก อัดแน่นไปด้วยระบบและคอนเทนท์ต่าง ๆ ที่น่าจะถูกใจเกมเมอร์ชาวไทยเป็นอย่างมาก อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้พบกับตัวละครพิเศษใหม่ ๆ ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในอนาคตแค่เฉพาะในเวอร์ชั่นไทยนี้เท่านั้น รวมถึงเรายังได้จับมือกับพาร์ทเนอร์เพื่อเสิร์ฟแคมเปญใหญ่พร้อมกิจกรรมมากมายให้กับผู้เล่นและแฟนเกม Sky Story Origin"

คุณวรพจน์ พฤกษ์วิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม เดอะ เกษตรหัวหิน กล่าวถึงการร่วมมือกับอัลติเมตเกมว่า "โรงแรม เดอะ เกษตรหัวหิน เป็นโรงแรมในเครือของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เราต้องการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของน้องๆ วัยรุ่น นักศึกษา ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกับกลุ่มของผู้เล่นเกม Sky Story Origin นับว่าเป็นการผสานความบันเทิงและการพักผ่อนให้เข้ากันได้อย่างลงตัว เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทาง ในการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยวของลูกค้าที่เป็นวัยรุ่น รวมทั้งขยายไปยังกลุ่มประชาชนทั่วไปที่สนใจการท่องเที่ยวได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ในอนาคตอันใกล้เรายังมีแผนงานร่วมกันในการจัดกิจกรรม CSR ที่โรงแรมร่วมกับผู้เล่นเกมจากอัลติเมตเกมอีกด้วย"

คุณเศกภพ เทพบุรี ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า "เราต้องการที่จะตอบสนองให้ครอบคลุมครบทุกความต้องการด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นด้าน เทคโนโลยี หรือ เทรนด์ใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์การที่หลากหลาย และแปลกใหม่ให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ซึ่งเกมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำคัญในการต่อยอดแคมเปญทางการตลาดของเราให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพราะที่เพาเวอร์บายเองมีสินค้าที่เกี่ยวกับเกมทุกอย่าง และกลุ่มลูกค้าเกมของเพาเวอร์บายเติบโตขึ้นในทุกปีด้วยเช่นกัน ด้วยความตั้งใจดังกล่าวเราจึงมองหาพันธมิตรทางธุรกิจ ที่จะนำพาเราไปยังเป้าหมายนั้นได้อย่างดี ซึ่งอัลติเมตเกมตอบโจทย์เรา นั่นคือเหตุผลที่เราเข้าร่วมจับมือในครั้งนี้"

คุณอรจิรา แหลมวิไล กรรมการบริษัท โอยิกะ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงการจับมือว่า "ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับอัลติเมตเกม กลุ่มลูกค้าที่เข้าร่วมภายในงานนี้ส่วนใหญ่ล้วนเป็นคนรุ่นใหม่ เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้กลุ่มคนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมไปกับเรา โดยผ่านการใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ลดมลภาวะ และสร้าง Infrastructure ผลักดันโครงข่ายแบตเตอรี่ในประเทศไทยเพื่อให้คนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ที่ดี กับอากาศที่สะอาดมากยิ่งขึ้น"

คุณไอลี่ ชิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หนานจิง โหย่วชี อินเตอร์แอคทีฟ เน็ตเวิร์ค แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด กล่าวถึงการพัฒนาเกมครั้งนี้ว่า "เราได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดเกมไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในตลาดเกมมือถือ อีกทั้งเรายังมีความเชื่อมั่นอย่างมากในการร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง บริษัท อัลติเมตเกม ที่เต็มไปด้วยทีมงานประสบการณ์สูงในการ Operation Game มากกว่า 15 ปี บวกกับความตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นเกมให้ตรงใจผู้เล่นชาวไทยมากที่สุด เราจึงวางเป้าหมายที่จะพัฒนาให้เกม SSO เป็นเกมยอดนิยมในประเทศไทย เน้นชูจุดเด่นกราฟิกที่สวยงาม, ระบบเกมเพลย์อันลุ่มลึก, พร้อมทั้งมีแผนการพัฒนาเนื้อหา เทคโนโลยี และตัวละครใหม่ที่สอดคล้องกับวัฒนธรรมไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเกมเมอร์ไทย" คุณไอลี่ กล่าวทิ้งท้าย

ภายในงานได้จัดเต็มกับกิจกรรม Sky Test โซนทดลองเล่นเกมก่อนใคร พร้อมแจกของรางวัลในเกมถึง 100,00 โกลด์ กิจกรรม Sky Luck ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกกับการลงทะเบียนเกม SSO ล่วงหน้า เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย เช่น ห้องพักจากโรงแรมเดอะเกษตรหัวหิน, สินค้าแกดเจ็ตจากเพาเวอร์บาย, หมวก เสื้อยืด จากโอยิกะ, กิ๊ฟการ์ด, กล่องจุ่ม และอื่นๆ กิจกรรม Sky Character ถ่ายรูป Standy ตัวละครภายในงานโพสต์ลง Social media พร้อมติดแฮชแท็ก ตามที่กำหนดแล้วรับของพรีเมียมไปเลย จัดเต็มเซอร์ไพรส์กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ 3 หนุ่ม พี, ป่าน และ ปลาย นักแสดงซีรีส์วายยอดนิยม จากบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น ที่มาร่วมสร้างความสนุกโชว์สกิลเทสต์เกม ฟินกันไปถ้วนหน้า

ปิดท้ายด้วยแคมเปญใหญ่ Lucky in Game รางวัลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า จากบริษัท โอยิกะ คอลเลคชั่นพิเศษที่มีลวดลายจากเกม SSO สุดลิมิเต็ด เพียงร่วมกิจกรรมช่องทางออนไลน์ของ Sky Story Origin เริ่มตั้งแต่ตอนนี้ - เดือนพฤศจิกายน 2567 และยังมีของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่แจกเป็นประจำทุกเดือน รวมจำนวน 16 ชิ้น มูลค่ากว่า 100,000 บาท เกม Sky Story Origin เวอร์ชั่นไทย เปิดให้ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ พร้อมรับไอเทมพิเศษภายในเกม ดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ iOS / Android และ Google Play Store ประเทศไทย หรือที่ Link Download SSO Game

ติดตามเงื่อนไขการรับรางวัลและรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมรับข่าวสารของ Sky Story Origin ได้ที่:
Facebook : SkyStoryOrigin https://www.facebook.com/SkyStoryOrigin
Discord : Discord https://discord.gg/32kyY4xK
TikTok : @SkyStoryOrigin https://www.tiktok.com/@skystoryorigin
Website : skystoryth.com https://www.skystoryth.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ