อนันดาฯ ยืนหนึ่งเรื่องความชัวร์ ชูจุดแข็ง "Ananda Sure" ด้วยระบบปฏิบัติการดีที่สุดในวงการอสังหาฯ มุ่งขับเคลื่อนทีมงานด้วยมาตรฐานสูงสุด พร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่ดีตลอดการอยู่อาศัย

ข่าวอสังหา Wednesday September 11, 2024 10:50 —ThaiPR.net

อนันดาฯ ยืนหนึ่งเรื่องความชัวร์ ชูจุดแข็ง

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ย้ำ!! ยืนหนึ่งเรื่องความชัวร์ ชูจุดแข็ง "Ananda Sure" ด้วยระบบปฏิบัติการดีที่สุดในวงการอสังหาฯ ผ่านแคมเปญ "วางใจ?ให้อนันดาชัวร์ ดูแลคุณ" มุ่งขับเคลื่อนทีมงานด้วยมาตรฐานสูงสุด ในการพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพและยั่งยืน ที่สามารถวางใจได้ว่าครอบคลุมทุกด้านทั้ง QUALITY COMMUNITY และ WORRY FREE เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า การเลือกที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน ความมั่นใจในเรื่องคุณภาพและการบริการหลังการขายเป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะการจะเลือกที่อยู่อาศัยที่ดี ไม่ใช่แค่เพียงการพิจารณาจากดีไซน์และทำเลที่ตั้งเท่านั้น แต่ต้องมั่นใจว่า หลังจากเข้าอยู่อาศัยแล้ว ทุกปัญหาที่เกิดขึ้นจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด เพราะเชื่อว่า การบริการที่ดีจะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีไปตลอดช่วงเวลาการอยู่อาศัย อนันดาฯ จึงไม่หยุดนิ่งกับการพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ดีที่สุด ด้วยการตอกย้ำ ยืนหนึ่งเรื่องความชัวร์ จาก "Ananda Sure" ด้วยระบบปฏิบัติการดีที่สุดในวงการอสังหาฯ ขับเคลื่อนทีมงานด้วยมาตรฐานสูงสุด

สำหรับปีนี้ อนันดาฯ ได้สร้างสรรค์แคมเปญ "วางใจ?ให้อนันดาชัวร์ ดูแลคุณ" โดยได้มีการพัฒนา "Ananda Sure" เป็นระบบปฏิบัติการที่รวบรวมความรู้ ความสามารถ และจุดแข็งทั้งหมดของอนันดาฯ มาอยู่ใน "Ananda Sure" เพื่อพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าที่สุด ซึ่งเป็นการคอลแลบส์ (Collab) กันตั้งแต่ระดับ CEO จนถึงระดับปฏิบัติการ ดำเนินงานบนแพลตฟอร์มเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าของอนันดาฯ ได้รับประโยชน์สูงสุดทั้งจากคุณภาพสินค้าและบริการที่ดี ด้วยความมุ่งมั่นในการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน ทั้งนี้ ระบบปฏิบัติการ "Ananda Sure" นี้เป็นมากกว่าการให้บริการทั่วไป เพราะคือแพลตฟอร์มที่เกิดจากการรวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ากับมาตรฐานการบริการที่เข้มงวดและครอบคลุมทุกด้าน เพื่อรับรองว่าทุกเรื่องราวของการอยู่อาศัยจะได้รับการดูแลและจัดการอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

คุณปิยะวรรณ เหล่าสัมฤทธิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารอาวุโส สายงานบริหารคุณค่าลูกค้า บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ระบบปฏิบัติการ "Ananda Sure" เป็นระบบที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลักในทุกเรื่อง ทั้งการให้บริการและการคัดสรรผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ระบบปฏิบัติการ "Ananda Sure" ขับเคลื่อนทีมงานทั้งองค์กรด้วยมาตรฐานสูงสุด โดยนำเทคโนโลยีและข้อมูล Data Driven Organization ที่ถูกต้องและแม่นยำ ทำให้ทุกความต้องการและปัญหาของลูกค้าได้รับการตอบสนองอย่างตรงจุดและรวดเร็ว เป็นการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลจากทุกช่องทางการติดต่อ เพื่อช่วยให้ทีมงานสามารถติดตามและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือใหญ่ ทุกเรื่องจะได้รับการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพและตรงไปตรงมา ฉะนั้น ทุกเสียงของลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งจะถูกนำไปใช้ในการปรับปรุงบริการต่อไป

"Ananda Sure" ให้ความสำคัญกับการวัดผลและประเมินความพึงพอใจของลูกบ้านในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการให้คะแนน CSAT (Customer Satisfaction) หรือการรับฟังความคิดเห็นจากลูกบ้านผ่านทุกช่องทาง ทีมงานจะนำข้อมูลเหล่านี้มาใช้ในการพัฒนาบริการและปรับปรุงระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดเสมอ

สำหรับมาตรฐานสูงสุดในทุกด้าน ภายใต้แคมเปญ "วางใจ?ให้อนันดาชัวร์ ดูแลคุณ" ในการดูแลลูกค้าที่สามารถวางใจได้อย่างครอบคลุมการดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา ตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย คือ

  • วางใจ QUALITY คุณภาพมีมาตรฐาน จากมาตรฐานการก่อสร้างรวมถึงวัสดุที่ใช้ผ่านการตรวจสอบมากกว่า 120 รายการ
  • วางใจ COMMUNITY บริการตรงใจ สร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับลูกบ้านผ่าน Partner ที่แข็งแกร่งและพร้อมบริการด้วยใจ อย่างมีมาตรฐาน
  • วางใจ WORRY FREE ดูแลชัวร์ กับบริการแจ้งเตือนก่อนหมดระยะเวลารับประกัน หากพบปัญหาในการอยู่อาศัยสามารถแจ้งได้ทุกช่องทาง และจะดำเนินการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นภายใน 24 ชม.

นอกจากนี้ อนันดาฯ คำนึงถึงความสำคัญในการเชื่อมต่อกับลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย รวมถึงนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาระบบปฏิบัติการ "Ananda Sure" โดยเฉพาะแอปพลิเคชัน COCORO เป็นแอปพลิเคชันเพื่อการอยู่อาศัยที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทำให้ชีวิตของลูกค้าง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรับข่าวสาร การชำระเงิน หรือการจองพื้นที่ส่วนกลาง ทุกอย่างทำได้ง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้ แอปฯ COCORO ยังมอบสิทธิพิเศษมากมายเฉพาะลูกค้าอนันดาฯ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่า และอนันดาฯ ยังมีช่องทางการติดต่ออื่น ๆ ที่หลากหลาย อาทิ Facebook Messenger Website Live Chat Line Official การโทรติดต่อ หรือส่งอีเมล ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถสื่อสารกับทีมงานได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว

"Ananda Sure ไม่ใช่แค่ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนการให้บริการหลังการขายเท่านั้น แต่เป็นพันธกิจของอนันดาฯ ในการรักษามาตรฐานที่สูงสุดในทุก ๆ ด้าน รวมถึงการที่ลูกค้าสามารถวางใจในคุณภาพและการดูแลของอนันดาฯ ถือเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่ได้ทำขึ้น อนันดาฯ มุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับลูกค้าในทุกโครงการ พร้อมดูแลและมอบความสุข ความสบายใจในทุกวัน เพราะทุกเรื่องของลูกค้าคือเรื่องสำคัญ" คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ