กรุงศรี ออโต้ ดึงอินไซต์โดนใจลูกค้า สร้างหนังโฆษณา คว้า 5 รางวัลระดับโลก จากงาน THE WORK 2024

ข่าวยานยนต์ Wednesday September 11, 2024 11:24 —ThaiPR.net

กรุงศรี ออโต้ ดึงอินไซต์โดนใจลูกค้า สร้างหนังโฆษณา คว้า 5 รางวัลระดับโลก จากงาน THE WORK 2024

'กรุงศรี ออโต้' ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าตามเป้าหมายสู่การเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ ดึงเอาอินไซต์ของลูกค้ามาวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อเข้าถึงและเข้าใจความต้องการ และนำมาใช้ในแคมเปญการสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณา 2 ชุด ได้แก่ 'เปรียบเทียบประกันจริงจัง ได้ดีลปังแบบออโต้' ของ 'กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์' และ 'คาร์ ฟอร์ แคช ยันสู้?ทุกรายจ่าย' ของ 'คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์' ที่สร้างสรรค์โดย SOHO SQUARE ภายใต้ โอกิลวี่ ประเทศไทย เอเจนซีโฆษณาแถวหน้าระดับโลก การันตีด้วยการคว้า 5 รางวัลจากงาน THE WORK 2024 ที่จัดโดย Campaign Brief Asia

นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "กรุงศรี ออโต้ มีความภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่แคมเปญการสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาของเราทั้ง 2 เรื่อง ประสบความสำเร็จและคว้ารางวัลจากงาน THE WORK 2024 มาได้ถึง 5 รางวัล จุดยืนของเราในฐานะแบรนด์ผู้กำหนดทิศทางตลาด คือการนำความเชี่ยวชาญในธุรกิจ ความน่าเชื่อถือ การวิเคราะห์และทำความเข้าใจความต้องการของผู้ใช้รถได้อย่างเจาะลึก ตรงใจ และครอบคลุมในหลายมิติ ซึ่งมาจากการเก็บสะสมอินไซต์และข้อมูลต่าง ๆ เป็นระยะเวลาหลายปี ภาพยนตร์โฆษณาเหล่านี้ถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการเพิ่มการรับรู้ เพื่อนำไปสู่เป้าหมายในการเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ พร้อมสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้นต่อไปตามพันธกิจของเรา"

นายกำพล ลักษณะจินดา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ โอกิลวี่ ประเทศไทย กล่าวว่า "ในงานประกาศรางวัล THE WORK 2024 ในปีนี้ ทางโอกิลวี่ ประเทศไทย สามารถสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่กับการทำคะแนนสูงสุดในระดับเอเชียแปซิฟิกถึง 46 Acceptances ที่ไม่มีใครเคยทำได้มาก่อน โดยความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากเราไม่ได้รับความเชื่อมั่นจากแบรนด์ลูกค้า สำหรับโจทย์ของ กรุงศรี ออโต้ เราเริ่มคิดงานจากอินไซต์จริงของลูกค้าทั้งการซื้อประกันภัยจากโบรคเกอร์ และการใช้บริการ 'คาร์ ฟอร์ แคช' สินเชื่อเพื่อคนมีรถในเซกเมนต์ของคนขี่มอเตอร์ไซค์ มาสร้างเป็นเรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณาที่มีการปรุงแต่งน้อยที่สุด เพื่อทำให้ผู้รับชมเกิดความรู้สึกตอบสนอง และเข้าใจในคุณค่าของผลิตภัณฑ์ให้ได้มากที่สุด พร้อมกระตุ้นการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ที่จะช่วยสร้าง Brand Love ให้เกิดขึ้นต่อไปได้"

ภาพยนตร์โฆษณา 'เปรียบเทียบประกันจริงจัง ได้ดีลปังแบบออโต้' (Deal of The Dazed) ของ 'กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์' นายหน้าประกันภัย ภายใต้ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้า 4 รางวัลจากงาน THE WORK 2024 ในหมวดหมู่ด้านการกำกับและเสียงยอดเยี่ยม ได้แก่ Film/TV Craft Direction, Film/TV Craft Other, Film/TV Craft Sound + Music, และ Film/Web Film (มากกว่า 90 วินาที) ซึ่งเป็นการสื่อสารกับผู้บริโภคถึงบริการที่ช่วยเปรียบเทียบกรมธรรม์เพียงแค่บอกงบ การให้ความโปร่งใสในเรื่องของราคา และรายละเอียดครบถ้วน เพื่อช่วยลูกค้าหาดีลประกันที่ดีและเหมาะสมที่สุดได้อย่างสะดวกสบาย

ในส่วนของภาพยนตร์โฆษณา 'คาร์ ฟอร์ แคช ยันสู้?ทุกรายจ่าย' (The Helping Foot) ของ 'คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์' ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ได้รับรางวัลในหมวดหมู่ Culture/Local Culture + Insights ด้านวัฒนธรรมและอินไซต์ของผู้บริโภค บอกเล่าผ่านอินไซต์ของผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่มักจะคอยช่วยเหลือกันบนท้องถนน ด้วยการ 'ยัน' รถให้ไปข้างหน้าต่อได้ แม้จะเกิดปัญหาหรือวิกฤตต่าง ๆ เช่น รถเสีย น้ำมันหมด ยางแบน จนกลายเป็นภาพที่เห็นกันบ่อย ๆ ในสังคมไทย เช่นเดียวกับ 'คาร์ ฟอร์ แคช' ที่พร้อมยันทุกปัญหาทางการเงิน สู้สุดทางไปกับลูกค้า จนพบทางออก อย่างจริงใจและเข้าใจ ด้วยสินเชื่อเพื่อคนมีรถที่ตอบโจทย์แบบครอบคลุมและครบวงจรที่สุด

รางวัล THE WORK 2024 ที่จัดโดย Campaign Brief Asia เป็นการประกาศเอเจนซีโฆษณายอดเยี่ยมระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยพิจารณาจากผลงานโฆษณาที่ส่งเข้ามา โดยในปีนี้ประเทศไทยส่งผลงานเข้าร่วม 556 ผลงาน จากทั้งหมด 4,189 ผลงานในภูมิภาค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ