"ผ่าตัดกระเพาะ"... ลดอ้วน ลดโรค

ข่าวทั่วไป Wednesday September 11, 2024 11:39 —ThaiPR.net

"ผ่าตัดกระเพาะ"... ลดอ้วน ลดโรค"อ้วนแล้วไง? ....โรคร้ายตามมาแน่!"โรคอ้วนไม่เพียงแค่ทำให้คุณขาดความมั่นใจ แต่ยังเป็นสาเหตุหลักของโรคร้ายแรงมากมาย เช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ฯลฯ แถมยังทำให้เหนื่อยง่าย เคลื่อนไหวลำบาก และอาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์กับผู้อื่นได้อีกด้วย

การรักษาโรคอ้วนมีหลายวิธี เช่น การออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร หรือการใช้ยาคุมความหิว หากคุณลองลดน้ำหนักมาหลายวิธีแล้วก็ยังไม่ได้ผล "การผ่าตัดกระเพาะ" อาจเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ วิธีนี้จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน โดยการปรับเปลี่ยนขนาดและการทำงานของกระเพาะอาหาร ทำให้คุณทานอาหารได้น้อยลง อิ่มเร็วขึ้น ลดความอยากอาหาร ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างตรงจุด และลดความเสี่ยงโรคต่างๆ ที่อาจเกิดจากโรคอ้วนได้

ปัจจุบันการผ่าตัดกระเพาะด้วยวิธีส่องกล้องเป็นการผ่าตัดที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ทำให้แผลผ่าตัดเล็ก ฟื้นตัวเร็ว ลดความเสี่ยงในการเกิดภาวะแทรกซ้อน และกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้เร็วขึ้น

"ผ่าตัดกระเพาะ" ลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยโปรแกรมเฉพาะบุคคลจากทีมแพทย์ โรงพยาบาลรามคำแหง คลิกอ่าน >> https://www.ram-hosp.co.th/news_detail/2527

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ดูแลสุขภาพและน้ำหนัก โรงพยาบาลรามคำแหง >> https://bit.ly/4cVvlMR โทร. 1512 ต่อ 2110, 2119 Line Official : @ramhospital


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ