โนเบิล เผยโฉมอาณาจักรใหม่ "นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง" ส่วนกลางจัดเต็ม 8 โซน 26 กิจกรรม พร้อมอยู่แล้ววันนี้!

ข่าวอสังหา Wednesday September 11, 2024 11:42 —ThaiPR.net

โนเบิล เผยโฉมอาณาจักรใหม่

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (NOBLE) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการที่อยู่อาศัยในทำเลชั้นนำของกรุงเทพฯ เผยโฉมอาณาจักรใหม่ ทำเลศักยภาพใจกลางดอนเมือง "นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Connex Your Life" ให้ชีวิตครบทุกด้าน ไม่ว่าจะกิน ช้อป หรือทำงาน ใกล้สนามบินดอนเมือง ติดถนนใหญ่วิภาวดี ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้า 2 สาย เชื่อมต่อได้ทุกเส้นทางการใช้ชีวิต มาพร้อมฟังก์ชันห้องหน้ากว้าง เฟอร์ครบ* โปรโมชันเปิดโครงการ จอง 0 บาท* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* ฟรีของแถม 5 รายการ* ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้าน* สัมผัสบรรยากาศโครงการจริงได้แล้ววันนี้ พร้อมลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มเติมได้ที่ www.noblehome.com

"นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง" เป็นโครงการคอนโดมิเนียมบนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมขนาด 14 ชั้น 4 อาคาร และ 8 ชั้น 1 อาคาร รวมทั้งหมด 5 อาคาร ชูจุดเด่นด้วยการออกแบบแปลนห้องแบบหน้ากว้าง เน้นความโล่ง โปร่ง สบาย และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลายครอบคลุมพื้นที่กว่า 3,600 ตร.ม. แบ่งเป็นฟังก์ชันกว่า 8 โซน 26 กิจกรรม เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ออกแบบมาให้ทุกช่วงวัยใช้ได้ 365 วันไม่มีเบื่อ ทั้งกิจกรรมออกกำลังกาย ปีนหน้าผาจำลอง, สระว่ายน้ำ, Sky Walker, Golf Simulator กิจกรรมสังสรรค์ อาทิเช่น Theater & Karaoke , ห้องซ้อมดนตรี, Play Room, Game Room หรือ พื้นที่ทำกิจกรรมอื่น ๆ เช่น Salon, Bar & Co-Kitchen, Co-Working & Library ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครบจบในที่เดียว

โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งภายใต้อาณาจักร "นิว คอนเน็กซ์ ดอนเมือง" Mixed Community ของโนเบิล ที่มีครบทั้ง คอนโดมิเนียม โฮมออฟฟิศ และสำนักงานอาคารพาณิชย์ ตั้งอยู่บนทำเลดีที่สุด ใกล้สนามบินดอนเมือง ติดถนนใหญ่ วิภาวดี ใกล้ทางด่วน อีกทั้งตัวโครงการ นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง ยังใกล้กับรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ได้แก่ สายสีแดงและสายสีเขียว พร้อมบริการ Shuttle Bus รับ-ส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้าคปอ. ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางไปยังพื้นที่ต่าง ๆ โดยรอบ นอกจากนี้ ตัวโครงการยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งอย่าง ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซียร์รังสิต, แม็คโคร รังสิต, บิ๊กซี รังสิต และแฮปปี้ อเวนิว ดอนเมือง นอกจากนี้ยังมีตลาดสดขนาดใหญ่หลายแห่ง เช่น ตลาดสี่มุมเมือง, ตลาดปากทางแยกลำลูกกา และตลาดรังสิต ย่านนี้ยังเต็มไปด้วยสถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ ทำให้ลูกบ้านสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มเรียลดีมานด์ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่น่าสนใจ ลงทุนง่าย และคู่แข่งน้อย ดอนเมืองจึงถือว่าทำเลที่มีกลุ่มลูกค้าในย่านที่ค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนรุ่นเก่าหรือใหม่ สายเอกชนหรือข้าราชการ อย่างพนักงานออฟฟิศ และพนักงานประจำย่านพหลโยธิน-วิภาวดี พนักงานสายการบิน ทหารอากาศ ตำรวจ ไปจนถึงบุคลากรทางการแพทย์

Connex Your Life ให้ชีวิตครบทุกด้านได้แล้ววันนี้ ที่คอนโดใหม่ พร้อมอยู่ที่ "นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง" พบกับอีเว้นท์เปิดโครงการได้ในวันที่ 14-15 กันยายน 2567 กับโปรโมชันพิเศษเฉพาะในงาน จอง 0 บาท* ฟรีของแถม 5 รายการ* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* ราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้าน* ลงทะเบียนเข้างานพร้อมรับส่วนลดได้ที่ www.noblehome.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ