เคทีซี พี่เบิ้ม ยกทีมลงพื้นที่ฝั่งธน ย่านทุ่งครุ พุทธบูชา แนะนำสินเชื่อรถแลกเงิน

ข่าวยานยนต์ Wednesday September 11, 2024 11:48 —ThaiPR.net

เคทีซี พี่เบิ้ม ยกทีมลงพื้นที่ฝั่งธน ย่านทุ่งครุ พุทธบูชา แนะนำสินเชื่อรถแลกเงิน

เมื่อเร็วๆ นี้ นางสาวเรือนแก้ว เกษมสวัสดิ์ศรี ผู้บริหารสูงสุด สายงานสินเชื่อรถยนต์ "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) นำทีม "เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน" ลงพื้นที่ชุมชนย่านทุ่งครุและพุทธบูชา แนะนำผลิตภัณฑ์"เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน" เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาสินเชื่อ และเป็นเจ้าของรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบได้ง่ายและปลอดภัย พร้อมรับวงเงินใหญ่สูงสุด 1 ล้านบาท อนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง รับเงินทันที โดยไม่ต้องมีคนค้ำประกัน

ทั้งนี้ เคทีซี พี่เบิ้ม ยังมีแผนจะลงพื้นที่ไปยังชุมชนอื่นๆ ที่อยู่ใกล้เคียงกับที่ตั้งของจุดบริการ One Stop Services ซึ่งกระจายอยู่ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อแนะนำและให้คำปรึกษากับผู้ที่ต้องการสินเชื่อ โดยผู้สนใจสามารถสมัครขอสินเชื่อ "เคทีซี พี่เบิ้ม" ได้ไม่ยุ่งยาก เพียงเตรียมเล่มทะเบียนรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ และบัตรประชาชน มาประเมินวงเงินที่จุดบริการ One Stop Service ทุกจุด พร้อมรับของที่ระลึกจาก KTC พี่เบิ้ม วันที่ 6 กันยายน 2567 - 31 ตุลาคม 2567

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2123-5300 สมัครสินเชื่อเคทีซี พี่เบิ้ม คลิก เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ย 21% - 24% ต่อปี วงเงินอนุมัติเป็นไปตามความสามารถในการชำระหนี้และราคาประเมินมูลค่ารถ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ