รองเท้ารุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน ที่ออกแบบมาเพื่อ 911 เทอร์โบ (911 Turbo)

ข่าวบันเทิง Wednesday September 11, 2024 13:20 —ThaiPR.net

รองเท้ารุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน ที่ออกแบบมาเพื่อ 911 เทอร์โบ (911 Turbo)
  • ไฮไลท์ของรองเท้าผ้าใบลิมิเต็ด เอดิชันรุ่นพิเศษครบรอบ 50 ปี ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ (Porsche 911 Turbo) คือ รุ่น "Turbo No. 1" และ "Turbo 930"
  • การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจาก Turbo No. 1 ของคุณหลุยส์ เพียช (Louise Piech) และรถยนต์ ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ (Porsche 911 Turbo) ของ ดร. เฟอร์รี่ ปอร์เช่ (Dr. Ferry Porsche) จากปี 1976
  • รองเท้าผ้าใบแต่ละรุ่น ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 911 คู่
  • รองเท้าลิมิเต็ด เอดิชันยังมีอีก 10 รุ่นที่ออกแบบและมีจำหน่ายเฉพาะในแต่ละประเทศ

ปอร์เช่ฉลองครบรอบ 50 ปีของ 911 เทอร์โบด้วยไฮไลท์พิเศษสำหรับแฟนๆ ปอร์เช่นั่นคือ ซีรีส์รองเท้าผ้าใบที่มีการออกแบบพิเศษเพียง 12 ดีไซน์ ซึ่งผลิตจำนวนจำกัดเพียง 911 คู่ต่อดีไซน์ คอลเล็คชั่นนี้เป็นการทำงานร่วมกับผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬารายใหญ่อย่างพูม่า (Puma) ซึ่งการออกแบบล้วนมีความเชื่อมโยงทางประวัติศาสตร์กับรุ่นรถปอร์เช่ที่เป็นไอคอนิคและได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์จากรุ่นรถ 2 รุ่น คือ "Turbo No. 1" มีพื้นฐานมาจากรถปอร์เช่ที่เป็นตำนานซึ่งมอบให้กับคุณหลุยส์ เพียช (Louise Piech) ในวันเกิดปีที่ 70 ของเธอ และ "Turbo 930" รถเทอร์โบของ ดร. เฟอร์รี่ ปอร์เช่ (Dr. Ferry Porsche) จากปี 1976

ปอร์เช่ยกย่องตำนานด้วยรองเท้าสุดคลาสสิค

รองเท้าผ้าใบ ลิมิเต็ด เอดิชัน เวอร์ชั่น "Turbo No. 1" นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche) ของคุณหลุยส์ เพียช (Louise Piech) โดยผลิตจากวัสดุสีเงินเมทัลลิก และภายในรองเท้ามีลายตารางสีแดงและสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ 911 Turbo No.1

สำหรับรองเท้าผ้าใบ ลิมิเต็ด เอดิชัน เวอร์ชั่น "Turbo 930" มีสีเขียวโอ๊คเมทัลลิก ได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ (Porsche 911 Turbo) ของ ดร. เฟอร์รี่ ปอร์เช่ (Dr. Ferry Porsche) จากปี 1976 ภายในรองเท้ามีลายตารางสีเขียวแบบเดียวกับรถยนต์คันนั้น รองเท้าทั้ง 2 รุ่นผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง โดย "Turbo No. 1" ใช้หนังฟูลเกรนชั้นดี และ "Turbo 930" ใช้หนังนูบัค เพื่อความสวมใส่ที่สบาย

ดีไซน์ที่โดดเด่นของรองเท้าลิมิเต็ดเอดิชัน Porsche 911 Turbo 50 Years

รองเท้าลิมิเต็ดเอดิชัน Porsche 911 Turbo 50 Years มีดีไซน์ที่โดดเด่นและสะท้อนเอกลักษณ์ของรถยนต์รุ่น 911 Turbo โดยมีคำว่า "Turbo" ที่ด้านข้างของรองเท้า และโลโก้ปอร์เช่ขนาดเล็ก ส่วนส้นรองเท้าได้รับแรงบันดาลใจจากสปอยเลอร์หลังแบบ "Whale fin" ของรถยนต์ 911 Turbo และไฟท้ายสีแดงของรถยนต์ โดยมีโลโก้ปอร์เช่ 3 มิติที่ส้นรองเท้า และที่ด้านหน้าของเชือกผูกรองเท้ามีแผ่นโลหะที่สามารถถอดได้ ซึ่งมีข้อความฉลองครบรอบ 50 ปี รองเท้ารุ่นนี้ใช้ทรง "Road Rider" ซึ่งเป็นทรงรองเท้าใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้ามอเตอร์สปอร์ต

ตำนานที่เดินทางไปทั่วโลก

นอกจากรองเท้ารุ่นหลักทั้ง 2 รุ่น ยังมีรองเท้าลิมิเต็ด เอดิชันอีก 10 รุ่นที่ออกแบบมาสำหรับตลาดเฉพาะในแต่ละประเทศ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์ ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ (Porsche 911 Turbo) รุ่นต่างๆ จากตลาดนั้นๆ รองเท้าแต่ละรุ่นผลิตจำนวนจำกัดเพียง 911 คู่ และมีสีตัวถังที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเลือกจากสีตัวถังของรถยนต์ Porsche 911 Turbo รุ่นแรกที่ผลิตในปี 1975-1977

รองเท้าผ้าใบลิมิเต็ดฉบับครบรอบ 50 ปี Porsche 911 Turbo "Turbo No. 1" และ "Turbo 930" เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2024 เวลา 9:11 น. เวลาประเทศเยอรมนี (CEST) ที่ shop.porsche.com และที่ร้านค้าในพิพิธภัณฑ์ปอร์เช่ Porsche Museum Shop* ในเมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี ลูกค้าจะได้รับรองเท้าดผ้าใบรุ่นลิมิเต็ดนี้พร้อมกับเชือกผูกรองเท้าสีดำเพิ่มเติม เพื่อปรับเปลี่ยนสไตล์ นอกจากนี้รองเท้าคู่นี้ยังบรรจุมาในกระเป๋ากีฬาสีดำของ Porsche Puma ที่เพิ่มความหรูหราให้กับคอลเลกชั่น

พิเศษสุดสำหรับประเทศไทย รองเท้าผ้าใบสุดลิมิเต็ดของเราจะมาในสี Polar Blue ที่ออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงอันน่าทึ่งของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา สีฟ้าสุดคูลนี้สื่อถึงความมั่นคง ความก้าวหน้า และความจงรักภักดี ซึ่งสอดคล้องกับประวัติศาสตร์อันยาวนานของปอร์เช่และการเติบโตอย่างรวดเร็วของภูมิภาคนี้

ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศ ได้จัดงานเฉลิมฉลองสุดพิเศษสำหรับการเปิดตัวรองเท้า Porsche 911 Turbo 50 Years สุดลิมิเต็ดนี้ที่ Curvistan Bangkok (เคอร์วิสตาน แบงคอก) สถานที่แฮงเอาท์แห่งใหม่สำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ (Porsche) โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ ศิลปินสายแฟชั่นมารวมตัวกันอย่างคับคั่ง

งานฉลองนี้อบอวลไปด้วยบรรยากาศอันสนุกสนาน ด้วยการปรากฏตัวของบุคคลที่มีชื่อเสียง อาทิ แยม มทิรา, เบลล์ เขมิศรา, มายด์ กัญญฉัตร, ตูน พิมพ์ปวีณ์, โจวปลื้ม ณัฐรดา, แบงค์ ปรีดากร, ผักไผ่ ปารีณา, ติว ดิษยา, พีที รวิสรา, พิม พิชชาภัทร และยอร์ช มงคล ที่มาร่วมสร้างสีสันและเฉลิมฉลองความสำเร็จของตำนานรถสปอร์ตปอร์เช่ 911 เทอร์โบ (Porsche 911 Turbo) นี้

นอกจากการเปิดตัวรองเท้าผ้าใบแล้ว งานนี้ยังจัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche) รุ่นไอคอนิก รวมถึง 911 Turbo S (992) และ Porsche 930 Turbo Slantnose ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงาน

รองเท้าผ้าใบ Porsche 911 Turbo 50 Years รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน มาพร้อมสี Polar Blue ที่โดดเด่นสะดุดตา มีจำนวนจำกัดเพียง 911 คู่เท่านั้น และมีเพียง 240 คู่ที่มีจำหน่ายในประเทศไทย และอีกไม่กี่ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเท่านั้น การเปิดตัวสุดพิเศษนี้เป็นการเปิดโอกาสให้แฟนๆ ปอร์เช่ (Porsche) สามารถเป็นเจ้าของชิ้นส่วนของมรดกอันล้ำค่าของปอร์เช่ (Porsche)

สามารถซื้อรองเท้าผ้าใบรุ่นลิมิเต็ด เอดิชันนี้ได้ที่ Curvistan Bangkok และศูนย์บริการปอร์เช่ทุกสาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ