ไอคอนสยาม จับมือ Playmobil ฉลอง 50 ปี เพลย์โมบิล ชวนท่องโลกแห่งจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด ในงาน "Playmobil 50th Anniversary at ICONSIAM" ตั้งแต่วันที่ 19-25 กันยายน 2567 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

ข่าวทั่วไป Wednesday September 11, 2024 13:22 —ThaiPR.net

ไอคอนสยาม จับมือ Playmobil ฉลอง 50 ปี เพลย์โมบิล ชวนท่องโลกแห่งจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด ในงาน

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ โซลิด เอ็นเตอร์ไพรซ์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Playmobil (เพลย์โมบิล) แบรนด์ของเล่นของสะสมระดับโลกที่ครองใจเด็กๆ และนักสะสมมานานกว่าครึ่งศตวรรษ และ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ชวนแฟนฟิกเกอร์หน้ายิ้มมาท่องโลกแห่งจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ผสมผสานความน่ารักของเพลย์โมบิลเข้ากับวัฒนธรรมไทยได้อย่างลงตัวกับการเผยโฉมฟิกเกอร์เพลย์โมบิลในชุดไทยเป็นครั้งแรกในโลก และกิจกรรมความสนุกมากมายที่จะมอบความสุขและความบันเทิงให้ทุกคนแบบจัดเต็ม ในงาน "Playmobil 50th Anniversary at ICONSIAM" ตั้งแต่วันที่ 19-25 กันยายน 2567 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

"Playmobil 50th Anniversary at ICONSIAM" จัดขึ้นเพื่อฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี ของเพลย์โมบิล แบรนด์ของเล่นยอดฮิตสัญชาติเยอรมัน กับเอกลักษณ์หุ่นฟิกเกอร์ที่มาพร้อมหน้ายิ้มและขนาดความสูง 7.5 เซนติเมตร ซึ่งเป็นที่รักของเด็ก ๆ และเหล่านักสะสมทั่วโลก โดยงานนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ยกเอาอาณาจักรเพลย์โมบิลสุดอลังการ พร้อมจัดเต็มกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย มาจัดแสดงให้ชมกันอย่างใกล้ชิด

ครั้งแรกในโลกกับฟิกเกอร์เพลย์โมบิลในชุดไทย

โดยภายในงานเตรียมพบกับ ครั้งแรก! ของการเผยโฉมฟิกเกอร์เพลย์โมบิลในชุดไทยจากหลากหลายยุคหลายสมัย บนตัวฟิกเกอร์เพลย์โมบิลหลากหลายขนาด และยังมีการจัดแสดงผลงานที่สะท้อนถึงวัฒนธรรม 4 ภาคอันเป็นเอกลักษณ์ของไทย ซึ่งเป็นการผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับของเล่นระดับโลกได้อย่างน่าสนใจ และพิเศษสุดกับการเปิดตัวครั้งแรกของฟิกเกอร์ "พี่วิเชียรและน้องมณี" มาสค็อตของเพลย์โมบิลประเทศไทย ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากแมวไทยโบราณสายพันธ์วิเชียรมาศ และขาวมณี มาปรากฏเป็นฟิกเกอร์แมวสุดน่ารักแต่งกายด้วยชุดไทยประดับเครื่องทองและบุษราคัม

เปิดโลกแห่งจินตนาการกับอาณาจักรเพลย์โมบิล

ตื่นตาไปกับอาณาจักรเพลย์โมบิลสุดอลังการบอกเล่าประวัติศาสตร์ของแบรนด์ตลอด 50 ปีที่ผ่านมา นำ

เสนอความรุ่งเรืองในยุคกลางพร้อมเรื่องราวเหนือจินตนาการในการต่อสู้ของเหล่าโจรสลัด และนิทรรศการที่รวบรวมผลงานสร้างสรรค์จากนักสะสมตัวจริงทั่วทั้งประเทศมาไว้ที่นี่ โดดเด่นด้วยผลงานสุดพิเศษมากมายจากแฟนๆกว่า 10 ชีวิต นำเสนอวัฒนธรรม จารึกประวัติศาสตร์ผ่านของเล่นที่สมจริง เกิดเป็น Historical Diorama ขนาดใหญ่ รวมกับผลงานจากแฟนๆ ทางบ้านที่เอาของรักของสะสมมาโชว์กันในงาน พร้อมเปิดประสบการณ์ไปกับ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สัมผัสความโดดเด่นของยนตรกรรมสปอร์ตที่สะท้อนถึงความหรูหราและสมรรถนะเหนือระดับ นำทัพด้วย 911 Turbo S ที่พกพาพละกำลัง 650 แรงม้า พร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบคู่ที่ให้ความเร็วและการควบคุมที่แม่นยำ เร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 2.7 วินาที, Taycan GTS รถไฟฟ้ารุ่นเรือธงที่ผสานทั้งพลังงานสะอาดและดีไซน์ล้ำสมัย ให้คุณเปิดประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคต และ Panamera 4 E-Hybrid Executive ที่มอบทั้งพละกำลังของปลั๊กอินไฮบริดและความสะดวกสบายแบบหรูหรา พร้อมข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในงาน ที่ให้คุณเป็นเจ้าของได้ทันที

พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน รับฟรีโมเดล Porsche Mission E มูลค่า 4,500 บาท จำนวน 1 รางวัล และ เฉพาะลูกค้าเอเอเอสฯ เท่านั้นที่มีสิทธิ์ Pre-Order Porsche 911 Carrera RS 2.7 Off-Road Edition ในราคาพิเศษ ลด 30% เหลือเพียง 2,093 บาท จาก 2,990 บาท พบกับยนตรกรรมสุดพิเศษเหล่านี้ได้ที่บูธของเอเอเอส ร่วมเติมเต็มสีสันและความตื่นเต้นในงานฉลองครบรอบ 50 ปีของ Playmobil

พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันพิเศษฉลอง 50 ปี Playmobil Anniversary Product โดยหนึ่งในไฮไลท์สำหรับนักสะสมฟิกเกอร์ตัวต่อ Playmobil ที่ไม่ควรพลาดคือ ฟิกเกอร์อัศวินเกราะทองและอุปกรณ์แบบจัดเต็ม ซึ่งมีความพิเศษคือม้าเป็นเหมือนของเล่นม้าไม้ในชุดคลุม โดยทาง Playmobil ได้ผลิตม้าแบบนี้มาตั้งแต่ 50 ปีก่อน และได้พัฒนารายละเอียดจนเป็นเหมือนม้าจริงย่อส่วนในปัจจุบัน และฟิกเกอร์ตัวต่อรักษ์โลกเพื่อความยั่งยืนของเพลย์โมบิลในคอลเลกชั่น "Wiltopia"

รับฟรี! ฟิกเกอร์จากเพลย์โมบิล เมื่อช้อปครบ 1,500 บาทในไอคอนสยาม

สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าใดก็ได้ภายในไอคอนสยามครบ 1,500 บาท นำใบเสร็จมาแสดงที่จุดบริการที่งาน รับฟิกเกอร์จากแบรนด์ Playmobil มูลค่า 250 บาท จำนวน 1 ตัวได้ทันทีที่งาน (กำหนดสิทธิ์รับฟรี 1 ตัวต่อ 1 ใบเสร็จ) จำนวนจำกัด 1,000 ตัวเท่านั้น

นอกจากนี้ห้ามพลาดกับกิจกรรมเวิร์คช็อปภายในงานสำหรับน้องๆ หนูๆ อีกมากมาย อาทิ กิจกรรมต่อประกอบและระบายสีฟิกเกอร์, โต๊ะของเล่น, การประมูลของสะสมหายาก, การแสดงดนตรีจากเยาวชนตัวน้อย จึงขอเชิญน้อง ๆ หนูๆ และแฟนคลับฟิกเกอร์หน้ายิ้มเพลย์โมบิล ไปร่วมฉลองและสนุกกับโลกแห่งจินตนาการได้ในงาน "Playmobil 50th Anniversary at ICONSIAM" ตั้งแต่วันที่ 19-25 กันยายน 2567 ณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ